CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu các style thời trang đường phố

20-12-2017 16:08

Bạn biết gì về thời trang đường phố

Từ những thập kỷ trước, thời trang đường phố đã lên ngôi như một vị chủ soái trong làng thời trang. Kiểu style này có xuất xứ từ nước Anh, là sự giao thoa từ nhiều xu hướng cũng như văn hóa thời trang khác nhau. Thời trang đường phố nổi lên khi xã hội tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, con người hoàn toàn được giải phóng, không còn bị bó buộc trong một khuôn mẫu thời trang nhất định.

Thời trang đường phố

Con người được mạnh mẽ thể hiện cá tính, con người của mình. Thông qua trang phục, họ cũng bày tỏ một lối sống phóng khoáng, thoải mái, cá tính mạnh mẽ mà không phải ai cũng có. Khi mới ra đời, phong cách này có thể lạ và được coi là một sự phá cách mạnh mẽ thì đến thời hiện đại, đây là phong cách được nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm: Những top thương hiệu thời trang nổi tiếng thu hút mọi thời đại

5 xu hướng thời trang đường phố nổi bật năm 2017

Đậm chát đường phố thường gắn liền với bụi. Bụi ở đây không phải là bụi bẩn mà là sự phóng khoáng. Thế nên, thời trang đường phố không đi theo một đường nét chuẩn mực, trau chuốt. Càng xa rời với những đường nét chuẩn mực thì thời trang đường phố càng chất lừ, cá tính. Một vài mẫu Street Style sau dây có thể giúp bạn bắt kịp xu thế hiện đại

Phong cách Layers

Thời trang đường phố

Phong cách này là sự phối kết giữa loại trang phục váy điệu đà, duyên dáng với áo nhiều phong cách: áo phông, sơ mi, áo cánh,... Táo bạo hơn nữa là sự kết hơp giữa váy và quần jean tạo sự kiểu cách, toát lên cá tính mạnh mẽ của người mặc.

Áo tay dài

Thời trang đường phố

Áo dài tay kéo dài chùm kín tay, khung mở rộng dận từ ống tay xuống cổ tay theo hình chiếc chuông tạo nên sự nổi bật. Bạn sẽ không lẫn vào bất cứ ai khi diện trên mình phong cách này dạo bước trên phố dài.

Thời trang đường phố với các chi tiết uốn lượn

Sự phóng khoáng được khéo léo in hằn lên từng đường lượn sóng ở những vị trí cánh áo, chân váy, cổ áo,..Đây là một thiết kế mang đậm nét nữ tính, uyển chuyển, tạo được vẻ đẹp quyến rũ bất ngờ cho người mặc.

Nếu như các cô gái dịu dàng không hợp với những phong cách táo bạo, phá cách, đậm chất bụi thì họ vẫn có thể diện thời trang đường phố theo phong cách dịu dàng, nữ tính. Đồng thời, người ta còn có thể làm mới phong cách đã quá nhàm chán thường ngày

Với phong cách đường phố vừa táo bạo, độc đáo, vừa không kém phần nữ tính sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng dạo phố.  Mong rằng bài chia sẻ này của raonhanh365.vn sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

Mua xe tải cũ giá rẻ tuyệt đối phải lưu ý điều này

Phương tiện vận tải đóng góp một vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế xã hội và ngày càng có nhiều người muốn sở hữu. So

Những điều cần lưu ý khi mua nhà

Thị trường bất động sản luôn có nhiều biến động. Do đó, bạn cần lưu ý khi mua nhà để tránh những rủi ro không đáng có.

Lên đầu