CHI TIẾT TIN TỨC

Phong cách trang trí phòng ngủ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích

12-12-2017 16:15

Trang trí phòng ngủ nhờ sự phối màu ăn ý

Màu sắc có thể quyết định đến sự rộng hẹp, gọn gàng hày bừa bộn của phòng ngủ. Phòng ngủ vốn là nơi kín đáo, ấm áp, chính vì vậy chúng ta có thể chọn màu sắc sáng, gam màu lạnh để phối cho căn phòng ngủ của mình. Những sắc màu này sẽ tác động tới thị giác. Mắt nhìn sẽ thấy căn phòng được mở rộng ra, có chiều sâu hơn. Không gian này vừa thoải mái, dễ chịu lại vừa đánh lừa cảm nhận về một căn phòng nhỏ hẹp.

trang trí phòng ngủ

Cách bài trí cụ thể như sau: bạn sẽ phủ kín sàn với một tấm thảm màu sắc trung tính (màu không đậm quá, không hoa văn sặc sỡ). trên tường cần chọn màu sắc nhã nhặn, nhạt hơn màu thảm sàn. Trần nhà nên dùng màu trắng để tạo không gian cao hơn. Về mặt đồ dùng, bạn nên chọn những màu sắc cho đồ dùng tao nhã, dịu mắt, và có tính đồng bộ. từ rèm cửa cho đến chăn ga hay bàn ghế, nên để đồng điệu về màu sắc.

Xem thêm: Phương pháp chọn nhà ở theo cái nhìn phong thủy

Trang trí phòng ngủ với đồ dùng nhiều chức năng

Vì là căn phòng ngủ nhỏ cho nên chúng ta khong thể bày biện quá nhiều đồ đạc. Việc lựa chọn những đồ dùng có nhiều chức năng là phương án tốt nhất. Chiếc tủ âm tường có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ mà còn giúp chủ nhân căn phòng sử dụng có ích. Bạn có thể để sách, sắp xếp đồ đặc một cách thẩm mỹ hay là nơi cất chứa mỹ phẩm lý tưởng. chiếc tủ còn tạo ra cho căn phòng một nét cá tính, hiện đại, đôi khi chỉ cần một lọ hoa trang trí đặt trên ngăn tủ cũng làm cho căn phòng trở nên tao nhã hơn.

trang trí phòng ngủ

Bên cạnh một chiếc tủ âm tường bạn có nghĩ tới ý tưởng bàn làm việc và uống nước kết hợp với nhau. Chúng ta có thể ưu ái nghĩ tới một chiếc bàn kiểu Nhật gọn gàng, vừa tiêt kiệm diện tích tối đa lại vừa sang trọng, ấm áp. Tại chiếc bàn này, bàn có thể thư thái uống trà những khi rảnh rỗi hoặc cũng có thể làm việc với chiếc máy tính thân quen. Không những tiện lợi mà còn tạo được một cảm giác làm việc mới mẻ, đầy thú vị.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ tại các bài viết trên trang web Raonhanh65.vn của chúng tôi. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đem tới cho bạn có thể giúp bạn tạo được phong cách sống mới mẻ, độc đáo cho mình và ngôi nhà thân yêu của mình ngay từ việc trang trí phòng ngủ.

Tin tức liên quan

Những chiếc máy ảnh dưới 5 triệu đáng mua nhất

Bạn muốn mua một chiếc máy ảnh nhưng e ngại gi&aacut

Lên đầu