CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu tranh thêu đẹp bạn nên treo trong nhà

27-12-2017 19:23

Những mẫu tranh thêu đẹp mang đến vận may về phong thủy. Cùng raonhanh365.vn tìm hiểu nhé:

Mẫu tranh thêu đẹp bát mã truy phong

mẫu tranh thêu đẹp

Theo quan niệm của phong thủy, bức tranh bát mã chính là biểu tượng của sức mạnh cùng với những vận may, sự cường thịnh. Nếu treo bức tranh thêu nghệ thuật ở một vị trí hợp phong thủy trong ngôi nhà của bạn, gia đình bạn có cơ may nhận được tất cả những điều tốt lành nhất. Bức tranh cũng khá phù hợp để đem đi tặng. Bạn có thể tặng bức Bát mã truy phong cho những người đang phấn đấu sự nghiệp, có ý thức phát triển công danh, trong những dịp khai trương,… Người được nhận món quà này sẽ đón nhận thành ý về sự may mắn, thịnh vượng từ bạn.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu tranh thêu chữ thập cho ngôi nhà của bạn

Bộ tranh Tứ quý

Những bộ tứ trong quan niệm phương Đông biểu trưng cho sự đầy đủ, trọn vẹn, bền bỉ… Do đó, khi chúng ta treo bộ tranh tứ quý trong nhà cũng là mong muốn nhận về sự may mắn, đủ đầy. Tùy vào từng nền văn hóa, quan niệm, hoàn cảnh mà người ta chọn những bộ tranh tứ quý khác nhau và mong rằng sự kết hợp của chúng sẽ mang tới những điều mong ước của gia chủ.

mẫu tranh thêu đẹp

Thông thường trong giới chơi tranh, người ta thường chọn hai bộ tứ quý để trang trí, cầu may. Đó là bộ Tùng – Cúc – Trúc – Mai và Đào – Lan – Trúc – Cúc. Chúng đều thể hiện được những bước đi của thời gian tuần hoàn. Sự tuần hoàn đó lại gắn liền với những loại cây quý mang theo niềm mong ước những may mắn, lộc lá sẽ đến với bạn quanh năm.

Bức Tùng hạc diêu niên- mẫu tranh đẹp hớp hồn

mẫu tranh thêu đẹp

Tên bức tranh đã nói lên chủ đề và ý nghĩa của nó đối với cuộc sống của con người. sự kết hợp giữa cây tùng vững chãi, khỏe khoắn với con chim hạc – biểu tượng của cõi ngàn năm cho thấy được sức sống mạnh mẽ, trường thọ mãi với thời gian. Hình ảnh ông mặt trời đỏ rực của buổi hoàng hôn chiếu rọi đem tới một không gian yên bình mà tràn đầy sức sống. Tổng hòa của bức tranh đem nỗi lòng của con người luôn hướng tới một cuộc sống đầy bình an, đầy khát vọng.

Với ba mẫu tranh đẹp chúng tôi gợi ý đã cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình chưa? Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều lựa chọn về những bức tranh thêu đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Tranh thêu chữ thập không chỉ có giá trị trang trí mà trong mỗi b

Có những loại nút bịt tai nào trên thị trường?

Tiếng ồn, một số hoạt động thường ngày là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng lớn đ

Lên đầu