CHI TIẾT TIN TỨC

Gợi ý những mẫu tranh thêu chữ thập cho ngôi nhà của bạn

27-12-2017 19:28

Bức tranh thêu chữ thập bộ hoa bốn mùa

Bạn sẽ bị hớp hồn ngay sau khi được chiêm ngưỡng tận mắt những bức tranh thêu nghệ thuật trong bộ hoa bốn mùa. Bức tranh bao gồm một bộ tứ quý với bốn bức tranh hoa: mẫu đơn, sen, cúc, đào. Sự phối màu khá nổi bật. Nhà sản xuất đã khéo đẩy tông màu nóng với hai màu chủ đạo là đỏ và cam và tông màu sáng – vàng nổi bật trên phông nền đen. Mặc dù không có quá nhiều màu sắc sặc sỡ, song bức tranh vẫn có thần thái hớp hồn người xem. Đó cũng là nhờ tới sự hài hòa trong khâu phối màu .

tranh thêu chữ thập

Cũng có nhiều bộ tranh bốn mùa có những cách phối màu độc đáo, hài hoa. Lựa chọn bộ tranh nào còn tùy vào gia chủ và thiết kế của căn nhà.

Xem thêm: Những mẫu tranh thêu đẹp bạn nên treo trong nhà

Tranh thêu chữ thập bức đồng hồ thư pháp

Tranh thêu chữ thập mẫu đồng hồ thường được lựa chọn cho người mới học thêu. Thế cho nên, những bức tranh thêu chữ thập này thường là những tác phẩm đầu tay của hầu hết các bạn nữ. Mặc dù khá là dễ thêu nhưng những mẫu tranh đồng hồ lại khá nổi bật và đẹp mắt.

tranh thêu chữ thập

Những bức tranh đồng hồ thường có họa tiết chủ đạo là hoa, bên cạnh các số biểu tượng cho chiếc đồng hồ. sản phẩm sau khi hoàn thành không chỉ để trang trí mà còn giúp chúng ta có thêm một chiếc đồng hồ để xem giờ đấy nhé. Những người thợ đóng tranh sẽ lắp đặt cho bạn một bộ kim giờ để hoạt động như một chiếc đồng hồ bình thường. Nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn.

Thông thường, những bức tranh đồng hồ khá là dễ bày trí. Bạn có thể treo chúng ở bất cứ nơi đâu dựa vào họa tiết và kích thước của nó. Chẳng hạn như bức tranh đồng hồ có hình trai gái thì rất thích hợp để treo trong phòng ngủ, biểu trưng cho tình yêu của vợ chồng.

tranh thêu chữ thập

Mẫu tranh đồng hồ với những họa tiết, đường nét cầu kỳ hơn, có khung khổ to rộng hơn thì có thể treo ở phòng khách, nơi vị trí của một chiếc đồng hồ thông thường mà gia đình bạn hay treo

tranh thêu chữ thập

Bạn đã có thêm những thông tin về những bộ tranh thêu chữ thập đẹp mắt, ý nghĩa trong bài viết này. Việc bài trí làm sao cho đẹp còn dựa vào con mắt thẩm mỹ của bạn. Raonhanh365.vn chúc ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp hơn nhờ vào những bức tranh chữ thập.

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về bức tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc

Tranh thêu chữ thập không chỉ có giá trị trang trí mà trong mỗi b

Có những loại nút bịt tai nào trên thị trường?

Tiếng ồn, một số hoạt động thường ngày là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng lớn đ

Phong thủy qua cách chọn bàn làm việc

Phong thủy qua cách chọn bàn làm việc - Raonhanh365.vn chia sẻ cùng bạn

Lên đầu