CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu giá sách treo tường độc đáo cho phòng khách

29-12-2017 09:50

1.Giá sách truyền thống

mau-gia-sach-treo-tuong-1

Mẫu sản phẩm đầu tiên là một sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo. Mẫu giá sách treo tường này là sự kết hợp của nhiều hộp sách có kích thước khác nhau ghép lại vô cùng sáng tạo. Kệ giá sách đẹp này là một sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ lim rất tốt đã được qua xử lý gia công nên có thể chống được mối mọt cong vênh , mang đến cho người dùng một sự an tâm khi sử dụng. Với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc và giản dị chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối mẫu giá sách treo tường này.

2. Giá sách treo tường thiên nhiên

mau-gia-sach-treo-tuong-1

 

Mẫu giá sách treo tường hình dáng thiên nhiên là một sản phẩm có thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu. Nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và độc đáo đến cho căn phòng khách của gia đình của bạn. Không giống như mẫu giá sách treo tường truyền thống ở trên, mẫu sản phẩm này còn mang theo nét đẹp của sự mới lạ không theo khuân mẫu chỉ là những hình vuông đơn giản như trên. Nó cũng được tạo bởi những hộp đựng sách có hình dáng khác nhau để tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho căn phòng. Nếu bạn muốn theo trang trí ngôi nhà mình theo một phong cách mới lạ thì mẫu giá sách treo tường này chính là lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà bạn.

Xem thêm: Lợi ích của giá sách bằng sắt

3. Mẫu Giá sách treo tường phá cách

mau-gia-sach-treo-tuong-3

Đây là mẫu giá sách treo tường thực sự ấn tượng bởi nó không theo bất kỳ một khuân mẫu nào, chủ nhân của những mẫu treo tường này thường có những ý tưởng hơi “dị” sau đó họ cùng với các công ty nghiên cứu và tạo lên chúng. Chúng có thể là một giá sách kết hợp cách cửa, giường ngủ, hay có hình dạng của các nhân vật siêu anh hùng như batman, superman,... Mẫu giá sách treo tường này làm bất kỳ ai đến ngôi nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích thú bởi sự sáng tạo độc đáo mà chỉ gia đình bạn mới có.

Ngôi nhà giờ đây không còn chỉ là nơi để ở mà còn là chốn bình yên để bạn có thể nghỉ ngơi sau khoảng gian làm việc vất vả. Vì thế tại sao bạn không trang trí nội thất cho ngôi nhà mình bằng những mẫu giá sách treo tường ở trên nó không chỉ cho bạn một nơi để lưu giữ sách mà hơn thế nó sẽ tạo cho bạn những cảm giác mà không sản phẩm nào khác có thể mang lại. Mong rằng qua bài viết của raonhanh365.vn bạn sẽ tìm được chiếc kệ phù hợp với mình.

Tin tức liên quan

Lợi ích của giá sách bằng sắt

Giá sách bằng sắt gần đây được rất nhiều người lựa chọn vì nó mang lại rất nhiều lợi ích mà giá sách được l&agra

Những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn

Khi mà khu vực đô thị càng ngày

Những cách định giá nhà đất phổ biến hiện nay

Khi giao dịch nhà đất cả người mua và người bán đều đau đầu về cách định giá nhà đất cho chuẩn. Nếu đưa ra giá quá cao th&igrav

Lên đầu