CHI TIẾT TIN TỨC

Nên mua hạt dinh dưỡng nào để đảm bảo sức khỏe trong dịp Tết Nguyên Đán 2018

02-01-2018 17:00

Hạt dinh dưỡng Macca

Hạt macca vốn là một loại hạt quý và rất bổ dưỡng cho cơ thể. Do giá thành của loại hạt này khá đắt cho nên chưa thực sự thông dụng đối với mọi gia đình. Tuy nhiên giá trị dinh dưỡng mà hạt mang tới cho sức khỏe của bạn là rất lớn.

hạt dinh dưỡng

Khi ăn hạt macca, phần đông mọi người đều đánh giá là rất bùi và thơm. Ngoài việc sử dụng hạt macca để ăn chơi như những loại hạt khác thì người ta còn dùng hạt macca để chế biến với sữa, cho một thức uống vừa bùi vừa dễ uống, lại giàu dưỡng chất tốt.

Quả óc chó – hạt dinh dưỡng dễ mua

Giá thành cho một ki lo gam quả óc chó cũng khá mắc  nhưng trong thời đại ngày nay, nhiều gia đình chú ý tới dinh dưỡng và sức khỏe rất nhiều cho nên họ vẫn lựa chọn quả óc chó bày biện trong dịp tết.

hạt dinh dưỡng

Quả óc chó rất giàu omega 3 và những dưỡng chất chống oxy hóa cao. Quả vừa có tác dụng kiểm soát được lượng đường ở trong máu, đồng thời làm tăng cường sự miễn dịch của cơ thể. Đương nhiên đây là một loại hạt có tác dụng kéo dài tuổi thọ của con người. Với những gì hạt óc chó mang tới cho chúng ta, chắc vài ba trăm ngàn sẽ không có gì khó khăn cho mỗi gia đình.

Xem thêm: Những loại thực phẩm nên hạn chế vào ngày tết

Hạt điều – một loại hạt dinh dưỡng quen thuộc

Nếu như quả macca hay óc chó được coi là thức quà xa xỉ đối với nhiều gia đình thì hạt điều lại là lựa chọn dễ dàng hơn. Tết đến xuân về, nhiều người lo ngại nguy cơ tăng cân cao thì nên cân nhắc khi lựa chọn đồ ăn thức uống.

hạt dinh dưỡng

Hạt điều nên được đưa vào danh sách những đồ ăn tốt cho cân nặng và vóc dấng bởi nó thuộc vào nhóm hạt dinh dưỡng đi đầu trong việc ăn kiêng. Trong hạt điều chưa nhiều chất khoáng và các vi chất thiết yếu , cộng thêm hàm lượng chất xơ khá cao. Chính vì thế bạn hãy bổ sung vào chiếc thố bày hạt điều để thưởng thức và mời mọi người cùng thưởng thức.

Còn rất nhiều các loại hạt dinh dưỡng khác mà raonhanh365.vn sẽ gửi tới bạn trong bài viết khác. Hãy đưa chúng vào thực đơn như một thành phần không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 này để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức liên quan

Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe bạn nên mua

Hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vốn là một món quà xa xỉ, sang trọng c&oacut

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ không chỉ mang tới cho bạn một sản phẩm chất

Lên đầu