CHI TIẾT TIN TỨC

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng

02-01-2018 17:22

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ CeraVe

Sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ vốn nổi tiếng trong giới sữa rửa mặt là có độ pH thấp cho nên rất dịu nhẹ cho làn da của người dùng. Nhà sản xuất cho ra thị trường ba loại sữa rửa mặt phù hợp với ba loại da:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ

  • Sản phẩm Hydrating Cleanser- lọ màu xanh lá dành cho da khô
  • Sản phẩm Foaming Facial Claenser – lọ màu xanh ngọc dành cho da dầu
  • Renewwing SA Lotion-lọ màu xanh da trời dành cho da nhạy cảm.

Bạn có thể sở hữu một lọ sản phẩm khoảng gần 500ml chỉ với giá 400.000 Vnđ. Đây sẽ là lựa chọn vừa tốt vừa rẻ cho bạn.

Xem thêm: Tổng hợp những phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ The Face Shop

Nói tới thương hiệu The Face Shop có lẽ không ai nghi ngờ về công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm mỹ phẩm của hãng mang lại cho con người. Vì thương hiệu của The Face Shop quá nổi tiếng cho nên nó đã có giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên không hoàn toàn như vậy, bạn vẫn có thể sở hữu những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời như sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ Blend Calming Cream Soap.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ

Sản phẩm được tạo nên từ sự pha trộn đặc biệt giữa những loại tinh dầu thảo dược từ Pháp đem tới giải pháp chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Tới các shop mỹ phẩm của The Face Shop bạn có thể mua lọ sữa rửa mặt với giá 250.000 Vnđ.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ Cetaphil

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ

Đây là dòng sữa rửa mặt chuyên dùng cho các bệnh nhân mắc bệnh về da như da mụn, da bị viêm... Sản phẩm được chính tay các chuyên gia da liễu điều chế, nó có tác dụng lấy đi những bụi bẩn ở sâu bên trong da, chống lại mụn và hạn chế vùng da lão hóa. 

Sữa rửa mặt dịu nhẹ trà xanh

Sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ

Với trà xanh, các chuyên gia da liễu đã tạo nên nhiều dạng khác nhau, từ gel, lỏng, cream, foam, dạng hạt. Trong đó nhiều người sử dụng sữa dạng gel bởi ít bọt nhưng mức độ làm sạch sâu cho da, cuốn hút bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông của da là vô cùng hiệu quả.

Hãy nhờ chuyên gia tư vấn thêm cho bạn nếu như da bạn gặp vấn đề bệnh lý. Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ giá rẻ trên đây phù hợp với mọi loại da. Mong rằng những chia sẻ trên của raonhanh365.vn sẽ giúp được bạn chọn ra loại sữa rửa mặt phù hợp.

Tin tức liên quan

Hướng dẫn tự vệ sinh nội thất ô tô

Hướng dẫn tự vệ sinh nội thất ô tô cùng raonhanh365

Chọn mua nhà theo tuổi cần lưu ý điều gì?

Theo thuật phong thủy trong vấn đề mua nhà, dù lấy khía cạnh nào ra để chọn mua nh

Lên đầu