CHI TIẾT TIN TỨC

Cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp lung linh

08-12-2017 16:31

Hoa tươi

Trong ngày cưới, bạn có thể tận dụng hoa tươi để trang trí phòng tân hôn của mình, vừa đơn giản, cổ điển mà lại tạo được không gian lãng mạn.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-1

Đa số mọi người thường dùng hoa hồng để trang trí, tuy nhiên tùy theo sở thích mà bạn có thể thay đổi loại hoa cho phù hợp.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-2

Không chỉ trải trên giường, bạn có thể làm phong phú phòng tân hôn bằng cách kết hợp với nội thất phòng ngủ như gắn hoa lên rèm cửa, cài trên các góc của phòng, rải trong bồn tắm.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-3

Ảnh cưới

Sử dụng ảnh cưới để trang trí sẽ khiến phòng tân hôn của bạn tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể chọn lựa những bức ảnh đẹp nhất của cả hai, đóng khung và treo trong phong cưới một cách ngẫu nhiên hoặc theo trình tự sắp xếp nhất định, ví dụ như xếp hình trái tim chẳng hạn. Đảm bảo khi cô dâu bước vào phòng và trông thấy cách bài trí này sẽ vô cùng xúc động đấy.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-4

Nến

Tiết trời se lạnh của miền Bắc rất thích hợp để sử dụng nến làm vật trang trí. Ánh nến không chỉ tạo cảm giác ấm áp, xua tan cái lạnh mà còn khiến căn phòng trở nên lung linh, huyền ảo hơn rất nhiều.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-5

Tuy nhiên, dùng nến để trang trí cần phải thật cẩn thận, nên đặt ở những địa điểm khó bắt lửa như góc phòng. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nến có hình dáng, dài ngắn khác nhau để tạo sự khác biệt, độc đáo.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-6

Bóng bay

Một món đồ trang trí ‘hạt dẻ’ và rất được ưa chuộng trong mọi hôn lễ đó chính là bóng bay. Những chùm bóng bay nhiều màu với cách bài trí đơn giản sẽ khiến phòng tân hôn của bạn trở nên lãng mạn, bay bổng như đang bước trên thiên đường vậy.

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-7

Bạn có thể tận dụng bóng bay với nhiều cách trang trí khác nhau: tạo hình trái tim, bóng bay treo lơ lửng, trải dưới sàn nhà...

Khăn tắm

cach-trang-tri-phong-tan-hon-don-gian-ma-dep-lung-linh-8

Sự kết hợp với nhau tạo thành hình trái tim của thiên nga đã được lấy làm hình ảnh tượng trưng cho tình yêu. Và sẽ còn gì tuyệt vời bằng khi  phòng tân hôn của bạn xuất hiện đôi thiên nga tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự chung thủy. Cách gấp khăn tắm đầy nghệ thuật này kết hợp với hoa tươi sẽ khiến phòng cưới trở nên vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, bạn có thể gấp khăn tắm thành nhiều hình thù tượng trưng cho tình yêu, kết hợp với đèn phòng, ánh nến, bóng bay để tạo không gian lãng mạn.

Với những cách trang trí phòng tân hôn đơn giản mà đẹp lung linh trên đây, raonhanh365.vn hy vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình một cách bài trí hợp lý nhất cho phòng tân hôn của mình!

Lên đầu