CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu thiết kế thời trang công sở không bao giờ lỗi mốt

08-12-2017 17:13

Nếu như cánh mày râu coi giày, đồng hồ và xe là những điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình thì những quý cô lại đặc biệt chú tâm đến thời trang công sở. Với sự sáng tạo phong phú các nhà thiết kế đã tạo nên rất nhiều bộ cánh lấy từ nhiều nguồn cảm hứng, được pha trộn nhiều  xu hướng. Dù vậy thì những trang phục công sở sau đây chẳng bao giờ bị thay thế trong sự lựa chọn của các cô nàng.

Áo sơ mi

thời trang công sở

Áo sơ mi là loại trang phục đi theo năm tháng, dù ở giai đoạn nào thì nó cũng không lo thất thế. Nhưng từng thời kỳ những chiếc áo sơ mi lại được sáng tạo với nhiều ý tưởng hết sức độc đáo. Xuân hè 2017, kiểu áo sơ mi được điểm thêm họa tiết, hoa văn nhỏ, nét mảnh thanh lịch lên ngôi. Sơ mi trắng thì chẳng thời nào lỗi mốt, chỉ có điều kiểu dáng của nó sẽ không ngừng được sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau. Sơ mi nữ dù khá đơn giản nhưng không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các nàng. Việc mua áo sơ mi nữ sẽ không bao giờ lãng phí nên bạn hãy yên tâm mà sắm vài chiếc nhé.

Quần vải

thời trang công sở

Cùng với thời trang áo sơ mi thì quần vài trong bộ sưu tập xuân hè 2017 đã trở lại sau một thời gian vắng mặt. Nhưng sự trở lại lần này của quần vải mang theo kiểu dáng độc đáo hơn với thiết kế quần ống rộng, phụ kiện đi kèm có thể là những chiếc nơ to bản điệu đà hay những hàng cúc tạo phong cách cá tính, năng động. Những chiếc quần vải như vậy có thể mix cùng áo ánh kim, đặc biệt là phù hợp nhất khi mix với áo sơ mi trắng và đi một đôi giày thoải mái.

Xem thêm: Biến tấu với váy liền khi chọn trang phục theo vóc dáng

Chân váy

thời trang công sở

Có nhiều loại chân váy là sự lựa chọn của các nàng công sở. Trong đó, chân váy xếp ly đã lên ngôi trong bộ sưu tập thời trang công sở xuân hè 2017. Ưu điểm được thể hiện ở độ xòe nhẹ, các đường xếp ly khẽ chồng lên nhau đầy tinh tế với đường viền thắt eo làm tôn lên vòng eo thon gọn của các bạn. Tuy nhiên chân váy xếp ly lại khá kén vóc dáng. Đây là lý do dòng váy này có nhiều loại để phù hợp với nhiều vóc dáng. Tùy vào chiều cao của mình mà lựa chọn chân váy dài ngắn cho phù hợp.

Để có thêm nhiều thông tin về những bộ cánh đẹp, các bạn có thể truy cập vào trang web raonhanh365.vn để khám phá và đặt mua những mẫu hàng mình thích. Đồng thời những nàng kinh doanh thời trang công sở thì có thể chia sẻ các mẫu quần áo đẹp mình bán lên trang web rao nhanh để quảng bá thương hiệu của bạn đi xa hơn.

Tin tức liên quan

Biến tấu với váy liền khi chọn trang phục theo vóc dáng

Chọn trang phục theo vóc dáng sẽ là bí kíp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn, khiến cho chúng ta tự tin hơn mọi lúc mọi nơi.

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh cho người lần đầu làm cha mẹ - raonhanh365 chia sẻ

Lên đầu