CHI TIẾT TIN TỨC

cách chọn mua máy giặt mini tiết kiệm

12-12-2017 12:03

Thế nào là máy giặt mini?

Nghe đến tên máy giặt mini là chúng ta cũng đủ để biết được đây là đồ gia dụng thuộc dòng máy giặt có kích thước nhỏ gọn. Nhỏ hơn hẳn những chiếc máy giặt thông thường. Tác dụng chủ yếu của nó là để phục vụ cho khối lượng quần áo ít thay vì với số lượng ít lại phải dùng tới chiếc máy giặt thông thường, gây hao tốn điện nước gia đình.

máy giặt mini

Trọng lượng tối đa của một chiếc máy giặt mini chỉ khoảng  4 kg. Buồng giặt chứa từ 3 đến 4 bộ quần áo. Cho nên, những loại trang phục phù hợp đưa vào buồng giặt là khăn mền mỏng, quần áo mỏng, đồ lót,…

Khi nào cần mua máy giặt mini ?

Thường thì những nhà có em bé hay phải giặt tay đồ của bé riêng. Bởi vì đồ của bé có ít, mà lại không nên giặt chung với đồ của người lớn. ban nên sắm lấy một chiếc máy giặt mini. Hoặc bạn là một người kha kỹ tính, bạn không muốn giặt chung đồ lót với quần áo, nếu cho riêng đồ lót vào máy giặt thường thì có vẻ lãng phí nhiều. Vậy thì cho chúng vào chiếc lòng giặt mini là điều vô cùng thích hợp.

 Trên thị trường điện máy mới tung ra dòng sản phẩm máy giặt mini. Từ khi ra đời nó đã mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi thiết thực

Nhưng không phải chỉ vì điều đó mà bạn đã phải sắm ngay một chiếc máy giặt mini cho gia đình đâu nhé. Chỉ khi nào nhu cầu giặt đồ mỏng, đồ lót trở nên thường xuyên và đối với cuộc sống của bạn là cần thiết thì mới nên sắm một chiếc máy giặt mini về nhà. Việc mua máy giặt mini cũng cần phải tính toán sao cho hợp lý.

Xem thêm: Bí quyết để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Hướng dẫn chọn mua máy giặt mini

Có rất nhiều trang web bán máy giặt mini giúp bạn đặt mua tiện lợi nhanh chóng. Vấn đề của bạn là phải chọn cửa hàng nào thực sự đáng tin cậy để mua. Bạn cũng nên tìm hiểu trước về dòng sản phẩm này để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. Trên thị trường có nhiều loại máy giặt mini :

  • Loại máy giặt bán tự động : có rất ít tiện ích ở loại này. Ví như không có chế dộ vắt nước tự động. Người dùng phải canh nước và đổ nước vào lồng giặt. điều này đi kèm với giá cả rất rẻ.
  • Loại bán tự động có chế độ vắt tự động : chỉ thêm khả năng vắt nước tự động so với dòng máy trên, các bạn sẽ tiết kiệm được công sức vắt đồ. Với chi phí cần bỏ ra khoảng  1 triệu đồng trở nên để sở hữu chiếc máy này.
  • Máy giặt tự động : loại máy này cao cấp nhất trong dòng máy giặt mini. Bởi lẽ, mọi chức năng của nó gần giống với một chiếc máy giặt thông thường. Có thể xả nước, quay vắt tự động.

Trước khi quyết định đặt mua máy giặt mini thì bạn hãy cố gắng tham khảo thị trường thật kỹ. Raonhanh365.vn chúc bạn chọn được một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Tin tức liên quan

Những cách sử dụng bàn kiểu Nhật

Văn hóa Nhật Bản dường như trở nên rất phổ biến. Việc sử dụng bàn kiểu Nhật đã tạo thành một phần phong cách trong lối sống của người Việt.

Lên đầu