CHI TIẾT TIN TỨC

Các màu xe Air Blade 2018 mang lại đẳng cấp cho người dùng!

15-07-2019 17:20

Hiện nay, dù đã qua hơn 1 năm các mẫu xe Air Blade được tung ra thị trường nhưng độ hot về kiểu dáng và màu xe của em xe này không hề thuyên giảm! Đặc biệt các màu xe Air Blade 2018 được một lượng người đông đảo vô cùng quan tâm. Chính vì vậy, Raonhanh365.vn sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về màu xe Air Blade 2018 mong rằng có thể giúp ích nhiều cho bạn đọc

1. Tình hình tiêu thụ xe Air Blade 2018 phát triển nhờ thiết kế và màu sắc

Vẫn giữ nguyên được bản chất đó là sự thanh thoát kết hợp với sự hiện đại và đầy cá tính, xe Air Blade 2018 còn triển khai thêm nhiều tính năng và màu sắc vô cùng hấp dẫn người tiêu dùng.

Rất nhiều người tìm mua xe xe Air Blade 2018 bởi các màu xe xe Air Blade 2018 đều mang lại được sự tinh tế, hợp thời và toát lên được dáng vẻ của con người hiện đại, thanh lịch cho những ai sở hữu nó.

xe air blade 2018 vẫn còn thịnh hành

Với thiết kế mới lạ như: khóa thông minh được hoạt động dựa trên cơ chế đó là chiếu mã xác nhận giữa hai loại thiết bị đó là: thiết bị điều khiển FOB cùng với bộ xử lý trung tâm và hệ thống Smarrt Key làm cho xe có sự tối ưu hóa về khả năng chống trộm cũng như giúp người dùng có thể định vị và mở khóa xe từ xa. Cùng với đó việc thiết kế logo cách điệu làm tăng thêm phần cao cấp của dòng xe xe Air Blade 2018, tạo điểm nhấn vô cùng lớn thu hút người tiêu dùng. Với mặt đồng hồ thể thao giúp cho người dùng tối ưu hóa trong khi lái xe vẫn có thể quan sát thời gian và đo lường được hành trình giúp cho xe xe Air Blade 2018 trở thành một dòng xe được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Hơn thế nữa với việc được thiết kế công nghệ eSP giúp cho các dòng xe Air Blade 2018 trở nên tiên tiến hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn đánh trúng vào tâm lý của khách hàng càng làm cho nhiều người tìm mua xe Air Blade 2018 nhiều hơn so với các dòng xe khác.

 Xem thêm: Muốn bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng thì làm gì?

2. Các màu xe Air Blade 2018 đẳng cấp và tinh tế!

Để nói về xe Honda Air Blade 2018 thì không thể nào chê được ở bất kỳ điểm gì ở cách thiết kế, cấu tạo và cả màu sắc ở mọi phiên bản đều thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế và hợp thời khiến cho người tiêu dùng không khỏi phân vân và tự đặt ra câu hỏi: “ không biết mua màu xe Air Blade 2018 nào đây?”

Xe Honda Air Blade 2018 khi tung ra thị trường có tới 3 phiên bản với các mức giá khác nhau cho người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp với túi tiền của mình. Các phiên bản của xe Honda Air Blade 2018 đó là: phiên bản thể thao, phiên bản cao cấp và phiên bản sơn từ tính cao cấp và một điều đáng chú ý ở đây đó chính là các phiên bản khác nhau sẽ tương ứng với các màu khác nhau chứ không bị trùng lặp bảng màu giữa các phiên bản. Đây được xem là một điểm nhấn của xe Honda Air Blade 2018, cũng là cách thu hút và nâng cao doanh số mua bán xe vào năm 2018 của dòng xe Honda Air Blade 2018.

2.1. Các màu xe Air Blade 2018 đối với phiên bản thể thao

Ở phiên bản này xe Honda Air Blade 2018 ( phiên bản thể thao) có mức giá được bán trên thị trường vào khoảng từ 44,5 triệu đồng cho đến 44,9 triệu đồng. Đây là mức giá khá phải chăng và vừa vặn với túi tiền của những đối tượng có mức thu nhập trung bình trở lên có thể mua được và được đánh giá là dòng xe có phiên bản mức giá tầm trung không quá cao và không quá thấp.

Đối với màu xe Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao thì gồm có 3 màu: đỏ đen, trắng đen và xanh đen, cam đen.

Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao màu đỏ đen là một trong những màu được nhiều người ưu thích nhất năm 2018 đặc biệt là các bạn nam. Ngoài thiết kế xe vô cùng mạnh mẽ, nam tính. Màu đỏ kết hợp với màu đèn tạo nên sự kết hợp vô cùng tinh tế, hợp thời. Màu đỏ không bị quá chói và tươi đồng thời được kết hợp với màu đen huyền bí tạo nên sự thanh lịch, dễ thu hút ánh nhìn của người khác với em xe màu này! Các bạn có thể thao khảo việc mua bán em xe này trên Raonhanh365.vn để có thể thu mua em này với giá cả hợp lý và nhanh chóng!

xe air blade màu đỏ đen

Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao màu trắng đen: với màu xe này thì chủ đạo là trắng kết hợp với đen và điểm thêm chút màu đỏ hợp với những bạn yêu thích hai màu trắng và đen tuy nhiên bởi là màu trắng nên có nhược điểm dễ bị lộ chầy sước và bám bụi bẩn vì vậy nếu lựa chọn màu xe này bạn cần giữ gìn xe thật cẩn thận. Đây cũng là một trong những màu xe Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao được nhiều người lựa chọn!

xe air blade màu trắng đen

Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao màu cam đen: Với ai thuộc tuýp người của sự ấm áp, chan hòa và thân thiện, cởi mở có thể lựa chọn màu cam đen. Màu chủ đạo của xe cũng chính là màu cam nhưng nhìn chung đây là một màu khá kén chọn người dùng. Thực chất, màu cam bình thường đã ít người lựa chọn cho trang phục, đồ dùng nên nó sẽ phù hợp với những ai thích sự nổi bật và khác biệt.

Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao màu xanh đen: đây là màu xe được các bạn nam lựa chọn phổ biến tuy nhiên lại không đem lại sự nổi bật và khác biệt khá lớn. Nhưng đối với những ai yêu thích màu xanh thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Những người thường lựa chọn xe Honda Air Blade 2018 phiên bản thể thao màu xanh đen thường thể hiện được là người lạc quan, kiên nhẫn và có thái độ sống tích cực.

2.2. Các màu xe Air Blade 2018 đối với phiên bản sơn từ tính

Với màu sắc Honda Air Blade 2018 phiên bản sơn từ tính có hai màu chủ đạo đó là màu xám đen và vàng đen. Hiện nay, với phiên bản này được bán ra thị trường với gia từ 46,5 đến 46,8 triệu đồng chênh so với phiên bản thường tầm khoảng trên dưới 2 triệu. Tuy vậy, rất nhiều người đổ xô mua loại xe này bởi nhiều người nghĩ rằng chỉ chênh nahu có 2 triệu mà có thể sở hữu một chiếc xe có thiết kế và cấu tạo cao cấp hơn cùng với màu xe có vẻ tinh tế, khác biệt hơn so với phiên bản thường.

Màu xe Honda Air Blade 2018 phiên bản sơn từ tính màu xám đen: phù hợp với những ai yêu thích sự tinh tế và đại diện cho công lý và sự tinh khiết. Đối với màu xám đen của Honda Air Blade 2018 phiên bản sơn từ tính toát lên được vẻ sang trọng và người sử dụng màu xe này sẽ có thể toát lên được vẻ trưởng thành cũng như vô cùng chu đáo. Chính vì vậy khá nhiều người nam giới lựa chọn phiên bản sơn từ tính với màu xám đen trong số các màu xe Honda Air Blade 2018.

air blade màu xám đen

Với xe Honda Air Blade 2018 phiên bản sơn từ tính màu vàng đen thường được những ai có tính cách vui vẻ, lạc quan và thích sự nổi bật yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên giống như màu cam đen của phiên bản thường đây cũng được xem như màu khá kén chọn người dùng tuy không quá sặc sỡ và chói rọi như cam đen nhưng đây không hẳn là màu được nhiều người dùng. Tuy nhiên với việc lựa chọn xe Honda Air Blade 2018 phiên bản sơn từ tính màu vàng đen sẽ giúp bạn thể hiện được sự quý phái, sang trọng hơn so với các màu xe khác.

Bạn đọc có thể tham khảo và mua bán xe Honda Air Blade 2018 phiên ản sơn từ tính với 2 màu sắc này thông qua trang Raonhanh365.vn nhanh chóng và tiện lợi lại vô cùng uy tín, chất lượng.

2.3. Các màu xe Air Blade 2018 đối với phiên bản cao cấp

Đối với xe Air Blade 2018 đối với phiên bản cao cấp hiện nay đang bán trên thị trường với mức giá từ 45 triệu đồng - 48 triệu đồng. Đây là dòng xe được khá người ưu chuộng vào năm 2018 và chưa có mức độ thuyên giảm bởi thiết kế sang trọng, thông minh hợp thời đại kết hợp với màu sắc và kiểu dáng cực kỳ nổi trội không thể lẫn được với các dòng xe và phiên bản khác.

Đối với các màu xe Air Blade 2018 đối với phiên bản cao cấp gồm có: màu đỏ bạc, màu trắng bạc, màu xanh bạc và màu đen bạc.

Với xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp màu đỏ bạc: đây là sự kết hợp hoàn toàn mới mẻ trong số các màu sắc mà dòng xe Với xe Air Blade 2018 kết hợp. Với màu đỏ của sức mạnh kết hợp với màu bạc tạo nên vẻ thu hút đến lạ kỳ với màu sắc của em xe này. Sự tương phản về màu sắc không quá lớn khiến người nhìn cảm nhận được sự trang nhã, tinh tế và vô cùng thích hợp với cả năm lẫn nữ.

Khác biệt với các loại xe Air Blade thông thường chỉ cảm nhận được đây là xe giành cho con trai đi sẽ hợp hơn phái nữ thì đây được xem như món quà vô cùng đặc biệt đến người tiêu dùng khi thiết kế và màu sắc đều tạo cảm giác hài hòa, trang nhã  không quá mạnh mẽ cũng không quá nữ tính hóa.

air blade xám đỏ

Với xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp màu xanh bạc: khác so với màu đỏ bạc thì xanh bạc có phần nam tính hơn, phù hợp với các bạn nam hơn. Với màu xanh đậm tinh tế, trầm lắng thích hợp cho những ai có sự thanh lịch, trầm lắng sẽ yêu thích màu xe này ngay từ lần đầu nhìn thấy! Ngoài ra với xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp màu xanh bạc tạo cảo giác vô cùng khỏe khoắn, chắc chắn và hợp thời. Đây quả thực là màu xe được nhiều bạn nam vô cùng ưu thích và lựa chọn.

Với xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp màu đen bạc: đây là kết hợp màu không còn quá xa lạ ở các dạng xe Air Blade tuy nhiên đây vẫn là màu xe được nhiều người ưu chuộng và mong muốn sở hữu màu xe này! Cũng bởi nếu đem so sánh giữa màu đỏ đen và mà đen bạc thì thực sự đen bạc có phần nhỉnh hơn về mặt nam tính cũng là màu được nhiều bạn nam không thích sự sặc sỡ lựa chọn hơn. Ngoài ra đen bạc là màu khá tối nên tránh được việc lộ các vệt chày xước cũng như bụi bẩn.

3. Mua ở đâu để lựa chọn thoải mái các màu xe Air Blade 2018 với mức giá hợp lý!

3.1. Các đại lý phân phối xe

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối xe Air Blade 2018 giúp bạn dễ dàng tìm mua cũng như lựa chọn các màu xe Air Blade 2018 mà bạn yêu thích.Tuy nhiên, ở các đại lý phân phối đều hoàn toàn bán xe mới chính vì vậy giá cả thường đắt hơn so với việc bạn mua lại, hoặc không thể linh hoạt trong việc so sánh giá cả thị trường.

mua air blade 2018 ở đâu?

3.2. Thông qua Raonhanh365.vn

Raonhanh365.vn là một trang thông tin giúp bạn vừa có thể đăng tải các sản phẩm mà bạn muốn rao bán đồng thời cung cấp các thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn Raonhanh365.vn làm địa chỉ tin cậy để mua bán các loại xe Air Blade 2018. Hiện nay, trên trang thoong tin của Raonhanh365.vn có rất nhiều thông tin và địa chỉ bán xe Air Blade 2018 với đa dạng hóa các loại màu sắc ở mọi phiên bản cũng như ở nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm đến Raonhanh365.vn để tìm hiểu và lựa chọn thoải mái các màu xe Air Blade 2018 tại đây, đồng thời bạn cũng có thể tham khảo và so sánh các mức giá bán xe Air Blade 2018 ở nhiều địa điểm khác nhau từ đó chọn ra cho mình địa điểm để mua xe máy hợp lý và đúng như mong muốn của bạn về màu sắc, chất lượng, kiểu dáng và cả giá cả nữa. Đây quả thực là một lựa chọn tìm kiếm tuyệt vời nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua màu xe Air Blade 2018 trong các màu xe Air Blade 2018 nào và mua ở đâu đấy nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo các thông tin về xe Air Blade 2018 trên Raonhanh365.vn ngay thôi!

Trên đây là những chia sẻ của Raonhanh365.vn về các màu xe Air Blade 2018, mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc có những thông tin vô cùng hữu ích trong việc lựa chọn màu xe cũng như các phiên bản của xe Air Blade 2018! Ngoài ra cũng hy vọng rằng, thông qua Raonhanh365.vn bạn đọc có thể tìm kiếm và nhanh chóng mua được xe Air Blade 2018 ưng ý cả về màu sắc và giá cả!

Tin tức liên quan

Bạt ngàn xe bán tải cũ dưới 400 triệu hot nhất trên thị trường

Xe bán tải cũ dưới 400 triệu là nhu cầu mua của rất nhiều người. Cập nhật những tin tức mới nhất giúp bạn lựa chọn xe thông minh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Những kinh nghiệm cần biết khi thuê chung cư mini tại Hải Phòng

Nhu cầu thuê nhà, thuê chung cư, thuê trọ đang ngày càng đông đảo. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những kinh nghiệm khi thuê chung cư mini tại Hải Phòng.

Những điều cần biết khi cho thuê khách sạn kinh doanh tại Đà Lạt

Bạn đang quan tâm địa điểm cho thuê khách sạn kinh doanh tại Đà Lạt. Bài viết dưới đây raonhanh365.vn sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể về vấn đề này.

Lên đầu