CHI TIẾT TIN TỨC

Các dòng xe tải tốt nhất Việt Nam hiện nay

20-12-2017 15:44

HUYNDAI

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc từ lâu đã chiếm trọn niềm tin của cánh tài xế. Mọi phương tiện vận tải của hãng đều sở hữu thiết kế ngoại thất năng động, hiện đại, nội thất bên trong thì rộng rãi, tiện nghi, đem đến sự thoải khi sử dụng.

xe-tai-tot-nhat-viet-nam-1

 Với Huyndai, chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết, do đó, các mẫu xe của hãng đều được trang bị động cơ thế hệ mới, hoạt động mạnh mẽ mà cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì vậy mà Huyndai được đánh giá là dòng xe tải được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm: Bạt ngàn xe bán tải cũ dưới 400 triệu hot nhất trên thị trường

HINO

Nhắc đến Nhật Bản là người ta thường nghĩ đến sự chất lượng, bền bỉ và tiết kiệm tuyệt đối. Đó cũng là những gì mà HINO áp dụng cho lĩnh vực tận tải. Các mẫu xe tải của hãng được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao, vận hành ổn định, chi phí sửa chữa thấp, độ bền cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

xe-tai-tot-nhat-viet-nam-2

Điểm mạnh của HINO so với các hãng khác là đem đến tầm nhìn rộng hơn cho tài xế nhờ gương chiếu hậu điện li, cabin an toàn, sang trọng và thoải mái. Hơn nữa, hãng cũng liên tục có những cải tiến, phát triển nhiều dòng xe mới để khiến khách giả hài lòng.

ISUZU

xe-tai-tot-nhat-viet-nam-3

ISUZU từ lâu đã có những đóng góp không nhỏ trong lĩnh vực vận tải, chuyên chở, giúp các hoạt động giao thương trở nên thông thuận, nhanh chóng. Các sản phẩm của hãng được trang bị động cơ mạnh mẽ, êm ái khi vận hành, độ bền cao và chưa thấy ý kiến phàn nàn nào về chất lượng cũng như độ an toàn của mỗi chiếc xe cả. Điều này đã giúp ISUZU ngày càng chiếm được nhiều niềm tin từ khách hàng, điển hình là ở số lượng xe tải bán ra.

SUZUKI

xe-tai-tot-nhat-viet-nam-4

Hãng xe tiếp theo mà raonhanh365.vn muốn giới thiệu đó là SUZUKI. SUZUKI cũng là một thương hiệu xe tải dành được sự yêu mến đặc biệt tại thị trường Việt Nam, nhất là dòng xe tải hạng nhẹ Carry Pros. Ngoài ra, mỗi sản phẩm xuất xưởng của hãng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn đo lường quốc tế, nhận được sự phản hồi tích cực từ các khách hàng trong và ngoài nước.

Veam

Veam là thương hiệu xe tải liên doanh đang nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng trong nước. Các dòng xe của hãng được sản xuất và lắp ráp trong nước với công nghệ, phụ tùng máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy HuynDai Hàn Quốc và Nhật Bản cho nên về mặt chất lượng cũng không thua kém các ông lớn là bao.

xe-tai-tot-nhat-viet-nam-5

Thêm vào đó, vì là sản phẩm nội địa nên các dòng xe của Veam được thiết kế phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ví dụ, hệ thống li hợp và dung tích xilanh lớn giúp xe di chuyển ở những địa hành dốc núi cao hiểm trở. Ngoài ra, giá thành của Veam chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với các hãng xe tải khác.

Trên đây là 5 thương hiệu xe tải tốt nhất Việt Nam, qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thương hiệu đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo giá tại web của chúng tôi để mua xe tải với những mức giá tốt nhất 

Tin tức liên quan

Tìm hiểu các style thời trang đường phố

các style thời trang đường phố hiện nay

Mua xe tải cũ giá rẻ tuyệt đối phải lưu ý điều này

Phương tiện vận tải đóng góp một vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế xã hội và ngày càng có nhiều người muốn sở hữu. So

Những điều cần lưu ý khi mua nhà

Thị trường bất động sản luôn có nhiều biến động. Do đó, bạn cần lưu ý khi mua nhà để tránh những rủi ro không đáng có.

Lên đầu