CHI TIẾT TIN TỨC

Mẹo đăng tin rao bán nhà đất online hiệu quả

16-09-2017 10:57

Lựa chọn vị trí bắt mắt

Điều đầu tiên raonhanh365.vn bật mí cho bạn đó là lựa chọn vị trí bất động sản. Bất động sản là một trong những sản phẩm có mức độ tiêu thụ khó, bởi vậy, gây ấn tượng cho những người có nhu cầu sở hữu bất động sản là điều đầu tiên bạn cần cân nhắc.

Dĩ nhiên, chi phí cho những vị trí ‘ấn tượng’ luôn cao hơn so với các tin thường, song nếu so sánh với mức độ hiệu quả đem lại thì đây là cách đầu tư mang lại hiệu quả tốt. Tin có vị trí hiển thị đẹp, đồng nghĩa với số lượt tiếp cận sản phẩm của bạn nhiều hơn và khả năng giao dịch thành công cũng lớn.

Tiêu đề và nội dung tin đăng

Tiêu chuẩn của một thông tin rao bán nhà đất sẽ bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán.

Về tiêu đề, bạn chỉ cần viết ngắn gọn  nhưng cũng phải bảo đảm gây ấn tượng với khách hàng.

Về nội dung, người đăng cần nêu rõ những thế mạnh của bất động sản cần bán như gần trường, chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại,…, và các hạ tầng tiện ích khác nếu có thể. Tiếp theo là các chi tiết kỹ thuật của bất động sản như diện tích trên sổ đỏ, diện tích sử dụng, mặt tiền, hướng, phong thủy, số tầng, nội thất, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ngõ, ngách… và cuối cùng là giá bán. Hãy đầu tư cho tin rao của bạn càng chi tiết càng tốt để người mua dễ dàng liên tưởng.

Hình ảnh mô tả

Trước khi mua bán online nở rộ, bất động sản thường được rao bán trên các mẩu báo, tờ rơi. Và dĩ nhiên, tỷ lệ giao dịch khi đó không cao bởi bên mua khó mà hình dung ra bất động sản mà mình đang đọc trông như thế nào, có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Trong thời buổi công nghệ thông tin, việc truyền tải thông tin đến người mua đã dễ dàng hơn. Với mỗi tin rao bán bất động sản, bạn có thể chụp lại những bức hình mô tả bất động sản đó, đăng tải trên mạng để khách hàng tham khảo. Lưu ý, nên chọn thời điểm chụp vào ban ngày, mở cửa sổ, rèm cửa để hình ảnh ngôi nhà bạn muốn bán đón ánh sáng nhiều nhất có thể, như vậy khi lên ảnh sẽ trông tự nhiên và hấp dẫn người mua hơn.

Trên đây là những hướng dẫn cần thiết để người dùng đăng tin rao bán nhà đất có thể gây ấn tượng cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu bất động sản. Chúc các bạn mua may bán đắt!

Tin tức liên quan

4 bước để mua điện thoại di động qua mạng an toàn

Điện thoại di động đang trở thành vật dụng thiết yếu của mỗi cá nhân trong xã hội.

Kinh nghiệm mua sắm mỹ phẩm online cho các chị em

Là con gái, ai cũng muốn mình đẹp và làm đẹp cũng là nhu cầu tất yếu của

Những bí mật kinh doanh online không phải ai cũng biết

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong thị trường online ngày càng 'chật chội'

Lên đầu