CHI TIẾT TIN TỨC

Bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh365.vn có hiệu quả?

01-01-1970 08:00

Raonhanh.vn là trang như thế nào? Bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh365.vn liệu có phải là cách làm hiệu quả  không? Vậy thực hiện thao tác rao bán loa cu trên Raonhanh365.vn như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về những vấn đề này nhé.

 1. Raonhanh365.vn là gì? Sự khác biệt giữa Raonhanh365.vn với các trang thương mại điện tử khác?

Raonhanh.net.vn là gì? Sự khác biệt giữa raonhanh.net.vn với các trang thương mại điện tử khác?

Cũng giống như các trang điện tử mua sắm trực tuyến hiện nay vậy, Raonhanh365.vn có thể được hiểu là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng tham gia rao bán các sản phẩm hay những món đồ cũ dễ dàng ngay trên trang và thu tiền về một cách nhanh chóng nhất

Tuy nhiên nếu như ở các trang mua sắm điện tử khác thì để có thế đăng tải thông tin về một món hàng có nhu cầu rao bán thì ngoài việc người bán phải hoàn thiện nhiều các quy trình trong việc điền thông tin các sản phẩm gian hàng của mình mà mức chiết khấu phần trăm lợi nhuận cho những trang thương mại điện tử này cũng không hề nhỏ. Nên bởi thế để có thể rao bán trên các trang này thì ngoài việc mặt hàng của bạn phải đẹp mặt, độc đáo thì bạn cũng cần phải cần phải có số lượng hàng lớn thì mới có thể có lợi nhuận cao được. Nếu trong trường hợp bạn chỉ có 1 hoặc 2 món đồ cũ muốn thanh lý thì ngoài việc phải thực hiện các thao tác cung cấp thông tin sản phẩm mất nhiều thời gian thì cũng cần phải xác định lợi nhuận sẽ là rất thấp hoặc có thể không có lợi nhuận (vì để thu hút khách hàng, nhiều trang còn miễn phí vận chuyển cho người mua, điều này càng thiệt hại hơn cho người bán).

Nhưng với Raonhanh365.vn thì khác, ngoài việc bạn có thể dễ dàng đăng tải thông tin rao bán các sản phẩm hàng hóa của mình mà không mất quá nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục rườm rà thì toàn bộ các hoạt động rao bán trên Raonhanh365.vn đều là miễn phí, tức là bạn có thể thỏa mái thực hiện các hoạt động rao bán, giao dịch hoặc trao đổi với người mua trên Raonhanh365.vn mà hoàn toàn không phải chi trả bất cứ các khoản chi phí nào. Hay kể cả việc, bạn muốn nâng cấp tài khoản nhằm cho gian hàng của mình có thêm nhiều các tính năng hữu dụng và có thể xuất hiện ở vị trí đẹp nhất trên trang thì điều này cũng hoàn toàn không mất bất cứ khoản chi phí nào nhé.

2. Vậy rao bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh365.vn có hiệu quả?

Vậy rao bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh.net.vn có hiệu quả

Liệu có hiệu quả không khi các dịch vụ đều miễn phí như vậy? Hay các ứng dụng của Raonhanh365.vn ở Hải Phòng có sử dụng được không? Và rao bán trên qua Raonhanh365.vn có đem lại hiệu quả không đây nhất là đối với một mặt hàng loa cũ? Không chỉ những người đang có ý định bán loa cũ tại Hải Phòng mà đây chắc chắn còn là câu hỏi của nhiều người đang có nhu cầu rao bán đồ cũ, vậy Raonhanh365.vn có thực sự đem lại hiệu quả không?

Câu trả lời là hoàn toàn có.

Tại Việt Nam, hình thức kinh doanh trên các trang thương mại điện tử giống như Raonhanh365.vn  thì đã xuất hiện khá từ lâu và hiệu quả của việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử thì chắc chắn ai cũng có thể dễ dàng thấy được. Với các ưu điểm như hỗ trợ người bán, người mua tốt hơn, rút ngắn giảm thiểu thời gian đi lại cho cả người bán vá người mua so với các phương thức bán hàng truyền thống mà trước đó chúng ta thường vẫn thấy, thì có thể nói, hình thức kinh doanh thương mại điện tử đã và đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây và có thể tiếp tục duy trì thế mạnh của mình trong nhiều năm tới nữa.

Với nhiều phân khúc khác hàng, đa dạng mọi các mặt hàng trên nhiều lĩnh vực tập trung cùng nhiều chính sách ưu đãi đa dạng cho cả người bán và người mua các hoạt động rao bán trên Raonhanh365.vn đang dần khẳng định được thương hiệu của bản thân trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Hiện nay thì hình thức rao nhanh trên Raonhanh365.vn cũng là xu hướng kinh doanh đang được nhiều các công ty, tổ chức, cá nhân lựa chọn áp dụng nhiều nhất hiện nay nhằm nâng cao số lượng đơn hàng, doanh thu bán hàng của mình. 

Ngoài ra thì độ bao phủ của Raonhanh365.vn là rất rộng giúp kế nối tất cả các nhu cầu của người bán và người mua trên mọi các tỉnh thành trên cả nước lại với nhau và hiệu quả bạn có thể rao bán thành công món hàng loa cũ đó trên Raonhanh365.vn là rất cao nhé, nên dù có ở Hải Phòng hay bất cứ tỉnh thành nào thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm rao bán loa cũ của mình trên Raonhanh365.vn và chờ đợi sự tương tác từ khách hàng nhé

Xem thêm: Loa vệ tinh là gì? Công dụng loa vệ tinh mang lại?

3. Thực hiện rao bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh365.vn như thế nào?

Để có thể thực hiện việc rao bán đồ hay sử dụng các giao dịch, mua bán trao đổi, tương tác với người mua trên Raonhanh365.vn thì trước tiên bạn bắt buộc cần phải có tài khoản thành viên trên Raonhanh365.vn. Bởi thế bạn cần phải tiến hành đăng ký tài khoản thành viên trên Raonhanh365.vn để có thể tham gia sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Raonhanh365.vn nhé

Nhưng nếu trong trường hợp mà bạn chưa biết cách lập tài khoản hay chưa có nhiều kỹ năng thao tác trong việc sử các tính năng trên Raonhanh365.vn thì cũng không cần lo lắng vì tất cả mọi chuyện đã có Raonhanh365.vn lo đây rồi nhé.

Ngay trên trang chủ của Raonhanh365.vn, bạn kích đúp chuột vào mục “Hướng dẫn”, sau đó trên trang sẽ hiện ra các mục hướng dẫn bạn đăng ký, tạo tài khoản trên Raonhanh365.vn một cách chi tiết và nhanh nhất nhé

Sau khi đã hoàn thành xong các bước lập tài khoản thành viên trên Raonhanh365.vn thì giờ bạn có thể tiến hành các bước đăng sản phẩm loa cũ của mình để rao bán trên Raonhanh365.vn rồi nhé.

Thực hiện rao bán loa cũ tại Hải Phòng qua Raonhanh.net.vn như thế nào?

Hướng dẫn cách thực hiện đăng tải sản phẩm trên Raonhanh365.vn

Bước 1: Kích vào ô “Đăng ký miễn phí” nằm trên trang chủ

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin về sản phẩm cần rao bán

Hình ảnh: Nhấp vào Upload ảnh và chọn ảnh Loa phù hợp trong máy tính rồi ấn “Tải lên” (lưu ý: hình ảnh Loa cần rõ nét, mô tả chân thực sản phẩm Loa của bạn)

- Chọn danh mục chính và danh mục con

Trong mục tỉnh thành, quận/huyện, bạn kích chọn Hải Phòng - nơi bạn cần rao sản phẩm

- Lựa chọn nhu cầu: Mua hoặc Bán

- Lựa chọn tình trạng sản phẩm: Mới hoặc đã qua sử dụng (trong trường hợp này thì chọn “đã qua sử dụng” nhé)

- Nhập giá: Điền 1 mức giá phù hợp với sản phẩm loa cũ của bạn

- Nhập tiêu đề: hãy sơ lược ngắn gọn nhưng đầy đủ về nhu cầu của bạn. Bạn cần soạn tiêu đề tối thiểu 20 kí tự trong đó không chứa tên miền và số điện thoại.

- Nhập nội dung tin rao văt: Vui lòng soạn bằng tiếng việt có dấu, bạn nên soạn nội dung ngắn gọn, súctích.

- Thêm hình ảnh:Thêm hình ảnh giúp cho tin rao vặt của bạn được chú ý nhiều hơn, hiệu quả lớn hơn, so với tin không có hình ảnh. Bạn có thể thêm tối đa 6 hình cho 1 tin đăng. Lưu ý rằng hình ảnh tin đăng càng chi tiết chân thực càng tạo niềm tin cho khách hàng tìm tới bạn.

- Cung cấp thêm thông tin liên lạc càng nhiều thì khả năng người đọc tin liên lạc lại với bạn càng cao: tên người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ…. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá tin đăng của bạn có uy tín hay không?

- Lựa chọn gói đăng tin: Gói Vip 1, gói Vip 2, gói Vip 3, và gói Miễn phí. Tùy thuộc vào số tiền có trong tài khoản của bạn mà bạn có thể chọn gói phù hợp để hiển thị.

- Cuối cùng bạn cần nhập mã xác nhận và bấm nút “Đăng tin”.

Nếu tin đăng thành công hệ thống sẽ thông báo cho bạn và bạn có thể đăng tin tiếp hoặc trở về danh sách tin đăng của bạn.

Nếu tin đăng không thành công, bạn vui lòng kiểm tra các mục đăng tin đã điền đầy đủ và chính xác hay chưa và đăng tin lại.

4. Một số các lưu ý khi thực hiện rao bán trên Raonhanh365.vn

Một số các lưu ý khi thực hiện rao bán trên Raonhanh.net.vn

4.1. Tôn trọng các chính sách và quy định của Raonhanh365.vn

Cũng giống như các trang thương mại điện tử khác, Raonhanh365.vn cũng có các chính sách, quy định đặc biệt dành riêng cho cả người bán hàng và cả người tiêu dùng. Bởi thế bạn cần tôn trọng các chính sách cũng như tìm hiểu kỹ các quy định hoạt đông của Raonhanh365.vn để trách các trường hợp sự cố phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình giao dịch nhé.

4.2. Có cơ sở dữ liệu quản lý khách hàng riêng

Khi thực hiện các hoạt động bán hàng, rao bán trên trang của Raonhanh365.vn bạn không nên quá phụ thuộc vào các hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử bán hàng có sẵn trên hệ thống của Raonhanh365.vn. Mà thay vào đó, hãy tự thực hiện các thao tác lưu trữ thông tin khách hàng theo các cách mà bản thân vẫn thường làm như lưu một số liên hệ của ai đó. Điều này sẽ giúp bạn phòng trách được tình trạng mất dữ liệu thông tin khách hàng trong trường hợp hệ thống gặp sự cố hay các phát sinh ngoài mong muốn khác

4.3. Xử lý đơn hàng nhanh chóng

Hiện nay, xu hướng của khách hàng mà bất kỳ người bán hàng lâu năm nào cung có thể dễ thấy đó là quyết định khá nhanh chóng nhưng cũng nhanh chóng thay đổi, bởi thế để giảm thiểu các nguy cơ bị khách hàng hủy đơn nhất có thể, bạn cần phải nhanh chóng trong việc thực hiện các thao tác xử lý đơn hàng, trong đó bao gồm các bước như: gọi điện xác nhận thông tin giao dịch với khách hàng – đóng gói sản phẩm – gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Những công việc này bạn cần phải thực hiện một cách nhanh nhất, tốt nhất là trong vòng dưới 24h kể từ khi tiếp nhận đơn hàng đó.

4.4. Đóng gói hàng cẩn thận

Với việc kinh doanh trên các trang mạng điện tử thì ngoài việc cần chú trọng hình ảnh nội dung trong việc đăng tải sản phẩm và xử lý đơn hàng thì khâu đóng gói sản phẩm cũng vô cùng quan trọng và phải được thực hiện một cách cẩn thận để tránh các trường hợp hàng bị móp méo trong quá trình vận chuyển hoặc giao nhầm mã hàng cho khách dẫn đến việc khách hàng không hài lòng và có thể từ chối nhận hàng hoặc trả lại hàng của bạn. Một lời khuyên cho bạn khi thực hiện khâu đóng gói là bạn nên gói hàng bằng hộp carton hay các  chống xốc bằng loại xốp để đảm bảo các sản phẩm hàng hóa của bạn có thế được bảo vệ cẩn thận và giảm thiểu tối đa các rủi ro hàng bị vỡ hay hư hỏng khi giao đến tay khách hàng. Và một lưu ý nhỏ nữa là trước khi thực hiện đóng gói thì hãy nhớ kiểm tra kỹ mã hàng đó nhé.

 

Tin tức liên quan

Nệm một người nằm giá rẻ, chất lượng, mua nhanh tại Hà Nội

Nệm một người nằm có rất nhiều lợi ích và nó phù hợp với tất cả mọi người nên mua ở đâu cho rẻ,, chọn nệm loại nào, các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé.

Lên đầu