CHI TIẾT TIN TỨC

Nệm một người nằm giá rẻ, chất lượng, mua nhanh tại Hà Nội

01-01-1970 08:00

Nệm một người nằm có rất nhiều lợi ích và nó phù hợp với tất cả mọi người chính vì vậy mà nhu cầu mua nệm 1 người nằm hiện nay là khá cao, vậy nên mua nệm một người nằm loại nào, mua ở đâu và mua ở đâu cho rẻ, các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé.

1. Nhu cầu mua nệm một người nằm hiện nay

Có sức khỏe là có tất cả chình vì vậy mà mỗi chúng ta đều rất quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình, quan tâm đến giấc ngủ, để có một giấc ngủ sâu, thì việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp là điều không thể thiếu, vậy nên nhu cầu mua nệm của người dân hiện nay là rất cao.

nệm 1 người nằm

Tùy theo kinh tế của từng hộ gia đình, tùy mục đích sử dụng mà người mua nệm sẽ lựa chọn cho mình một chiếc nệm phù hợp nhất.

Nhu cầu mua nệm một người năm hiện nay là rất cao do nệm có rất nhiều tính năng tiện ích phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng, dưới đây là một số gợi ý giúp bạn mua được nệm một người nằm tại Hà Nội, giá rẻ nhanh gọn chỉ sau một cái nhấp chuột.

2. Lý do mua nệm một người nằm giá rẻ

Có rất nhiều lý do mà người dùng mua nệm một người nằm giá rẻ, dưới đây là một vài lý do mà được nhiều người dùng đưa ra.

Tiện dụng- giá rẻ: Do nhu cầu chỉ một người nằm nên người dân lựa chọn mua nệm một người nằm sẽ tiết kiệm được diện tích  đặt nệm, đối với những không gian nhỏ hẹp thì nệm một người nằm là lựa chọn số một, ngoài ra nệm một người nằm còn có giá thành khá rẻ so với các loại nệm khác, nên được nhiều người ủng hộ

Êm- Bền- Không đau lưng: Nằm nệm sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, không bị đau lưng như nằm chiếu hoặc nằm giường khi bỏ nệm, có giấc ngủ sâu thoải mái thì sức khỏe của bạn mới tốt được.

Dễ vận chuyển:  Nệm là loại hàng hóa cồng kềnh nên rất khó cho việc di chuyển xa, nhưng nệm một người nằm lại khác, nó khá là nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, nếu bạn có chuyện đi dã ngoại, hay có việc di chuyển cắm trại xa, thì một chiếc nệm một người nằm sẽ là lựa chọn số một cho bạn.

các loại nệm

Dễ thay đổi kích thước: Nệm một người nằm giá rẻ phù hợp với nhiều kích thước giường, có nhiều kích thước cho người dùng lựa chọn phù hợp với kích thước giường của bạn để khi bỏ nệm không bị xô lệch .

Với những người mua nệm một người nằm bạn có thể gấp gọn nệm để tạo đồ dày, thay vì bạn phải lựa chọn mua một chiếc nệm dày ngay từ ban đầu.

Còn khi mua nệm cho một người nằm điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm là sức khỏe của người dùng, tùy vào yêu cầu sử dụng, độ tuổi của người sử dụng, công việc hệ xương, đó chính là yêu cầu của những người lớn tuổi khi chọn mua nệm 1 người nằm, còn với những người trẻ thì họ quan tâm đến độ dày mỏng của nệm, đến kiểu cách và màu sắc nệm, nệm có độ đàn hội tốt hay không, tuy nhiên còn nhiều yếu tố khác nữa để người mua lựa chọn nệm một người nằm.

Dù là nệm một người nằm bạn cũng không nên chọn mua loại nệm quá nhỏ, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm, chính vì vậy mà kích thước chuẩn nên lựa chọn mua cho nệm một người nằm là khoảng từ 1,2m để người sử dụng cảm thấy thoải mái và có thể thay đổi được tư thế nằm.

Xem thêm: Một vài kinh nghiệm mua hàng online bạn nên bỏ túi

3. Những lưu ý khi chọn nệm một người nằm giá rẻ

3.1. Các Loại nệm

Có rất nhiều loại nệm hiện này dưới đây là một số loại nệm phổ biến nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn nó.

Nệm lò xo: Là loại nệm được xem là cao cấp, nệm được cầu tạo bởi nhiều lõi thép và nhiều tầng tạo nên sự đàn hồi khá là tuyệt cho người dùng, loại nệm này thường dày nên nhìn rất sang chảnh, đêm có ưu điểm là giúp nâng đỡ cột sống, người nằm thấy dễ chịu và thoải mái.

Nệm cao su: đây là loại nệm làm hoàn toàn từ nhựa cây cao su, thân thiện với môi trường là loại cao su tự nhiên nhưng loại này có giá thành cao hơn loại cao su nhân tạo, tùy vào nhu cầu sử dụng của mọi người có thể chọn mua loại phù hợp nhất, loại này có ưu điểm đàn hồi tốt, khá bền có thể sử dụng được từ 10 đến 20 năm, khả năng nâng đỡ cột sống người nằm khá tốt.

Nệm bông: Nệm này là loại nệm khá phổ biến vì giá thành và độ tiện dụng của nó, nệm thường dày khoảng 3,5,7,9,cm có nhiều kích thước và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, nệm này ưu điểm là dễ vận chuyển, giá cả cạnh tranh.

nệm cao su

Nệm mút: Loại này là có ưu điểm là rẻ tiền chỉ dưới 500k là bạn có thể sở hữu một chiếc nệm này,ngoài ưu điểm về giá nệm này còn dễ vận chuyển nhưng có nhược điểm là thời gian sử dụng không được lâu, sau một thời gian sử dụng nệm sẽ bị lún, xẹp, gây cảm giác khó chịu cho người dùng

3.2. Chất lượng nệm

Chất lượng nệm có thể là yếu tố đầu tiên mà người sử dụng quyết định mua nó, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ sức khỏe của người dùng, chính vì vậy mà khi quyết định mua một chiếc nệm người dùng sẽ quan tâm đến nệm thuộc hãng nào, chất lượng ra sao, về chất lượng nệm tùy thuộc vào từng loại nệm mà có thời gian sử dụng khác nhau, bạn nên lựa chọn loại nệm nào phù hợp với thời gian sử dụng.

Ví dụ: Bạn muốn mua dùng sinh viên trong thời gian 3 năm đến 5 năm thì nên chọn loại nệm ép bông, giá thành rẻ mà phù hợp với thời gian sử dụng, còn nếu bạn muốn mua những nệm có thời gian sử dụng lâu hơn thì chọn chất liệu nệm cao su tự nhiên để có đồ bền về thời gian.

Nếu bạn là người lớn tuổi thì ưu tiên chọn nệm đảm bảo sức khỏe cho giấc ngủ, còn bạn là những người trẻ thì có nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào việc bạn thích và thấy hợp lý với loại nào.

3.3. Giá  thành nệm một người nằm

Vấn đề giá thành phụ thuộc vào chất lượng, nhưng đa phần những loại nệm một người nằm thường có giá rẻ, do nệm này có kích thước nhỏ hơn các loại nệm khác.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mua ở những trang uy tín để chọn mua được những chiếc nệm giá rẻ chất lượng.

Kích thước nệm đơn một người nằm thường là:

Chiều rộng: 80cm hoặc 1m hoặc 1m2

Chiều dài: 2m

Chiều cao: 5-10-15-20-22-26-30-32-35 cm

 Có nhiều kiểu dáng cho người mua lựa chọn có kiểu dáng thẳng và gấp 3 ngoài ra nhà sản xuất còn nhận đặt hàng theo yêu cầu kích thước của khách, không những thế nhà sản xuất còn sản xuất nhiều loại chất liệu khác nhau như nệm cao su, nệm bông ép, nệm cao su non vivian, nệm lò xo gấp 3, lò xo các loại để phục vụ từng đối tượng khách hàng, từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Giá thành của loại nệm này thường dao động từ 200k đến cả chục triệu, tùy từng loại, từng hãng mà giá có khác nhau.

Với các hãng nệm lớn hiện nay hay có các trương trình tri ấn khách hàng, giảm giá hay mua hàng được tặng quà, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp thông tin, sản phẩm nhiều mặt hàng trên site raonhanh365.vn để biết được nhiều thông tin sản phẩm, nhiều mặt hàng để có những lựa chọn mua phù hợp với bản thân.

3.4. Nguồn gốc

Một lời khuyên cho tất cả mọi người là nên chọn những hãng nệm có chất lượng, được chứng minh và khẳng định từ các khách hàng, không nên vì ham rẻ mà chọn mua những chiếc nệm không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, tiền mất tật mang.

4. Mua nệm ở đâu giá rẻ

4.1. Mua nệm giá rẻ tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán nệm uy tin, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ phù hợp gần nhà để mua nệm, để chi phí di chuyển hợp lý.

Bạn có thể mua nệm tại các hãng nệm đặt trên địa bàn, trong các trung tâm thương mại, hay các chợ đầu mối, có rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn.

4.2. Mua nệm online

Với thời đại 4.0 như hiện nay thì việc mua nệm hay mua bất cứ một sản phẩm nào cũng đều được đưa lên mạng bán, để có thể mua nệm một người nằm giá rẻ bạn có thể lên site raonhanh365.vn để chọn mua cho mình một chiếc nệm phù hợp nhất.

Trang thiết kế khá là thân thiện và dễ nhìn, có các danh mục sản phẩm riêng, bạn có thể lựa chọn với giá cả đã được công bố rõ cùng với các thông tin khác trên trang để có lựa chọn mua hàng hợp lý nhất.

mua nệm ở đâu

Ngoài ra trang còn là địa chỉ thân thuộc, là thị trường bán hàng tiềm năng của các nhà kinh doanh, các bạn có thể đăng sản phẩm hàng hóa của mình lên trang để khách hàng nhìn thấy bạn, hàng ngày có rất nhiều người lên site raonhanh365.vn để mua bán nhiều mặt hàng, chính vì vậy mà đây sẽ là một thị trường bán hàng cho nhiều người.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Hãy lựa chọn cách mua hàng  trên site raonhanh 365.vn để được hưởng các hiện đại, nhanh, mua được những mặt hàng ưng ý nhất.

Tin tức liên quan

Cho thuê mặt bằng Quận 8 giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi

Bạn có nhu cầu cho thuê mặt bằng giá rẻ tại Quận 8 nhưng bạn không biết tìm kiếm các ứng viên phù hợp. Hãy để raonhanh365.vn giúp bạn!

Lên đầu