CHI TIẾT TIN TỨC

12 cung hoàng đạo chọn mua xe ô tô (phần 1)

04-01-2018 16:28

1. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) nên mua xe ô tô gì?

mua xe ô tô 1

Cung Song Ngư là cung có tính cách rất dịu dàng và có khả năng cảm nhận nghệ thuật cao. Họ rất tin tưởng vào trực giác, tình cảm của mình như lại hay mơ mộng. Vậy nên một chiếc Mini Cooper S clubman màu xanh da trời sẽ rất phù hợp với họ. Vẻ ngoài đậm chất nước Anh, dịu dàng, cổ điển sẽ khiến Song Ngư yêu thích từ cái nhìn đầu tiên, cộng thêm đặc trưng nhỏ nhắn, ấm cúng sẽ sưởi ấm cho cá tính buồn ngẩn ngơ của Song Ngư. Vậy mẫu xe nào sẽ phù hợp với Song Ngư, theo raonhanh365 đó là:

*Mini Cooper S Clubman

- Giá bán: 1,95 tỷ đồng

- Ưu điểm: Thiết kế đẹp, các chi tiết thanh nhã tỉ mỉ, nội thất rộng rãi hơn so với trước

- Nhược điểm: Vận hành hơi nổi bật, hay rung lắc, trang bị chưa phong phú

2. Bạch Dương (21/03 – 20/04) hợp với mua xe ô tô nào nhất?

mua xe ô tô 2

Bạch Dương là chòm sao sôi nổi nhất cung hoàng đạo cùng với đó họ có những tính cách luôn nóng nảy, độc lập và hướng ngoại. Đặc biệt, họ có sự tự tin thát quá và rất hay lỡ đãng điều này khiến cho việc lái xe của họ vô cùng khó khăn, bởi khi xảy ra va chạm họ rất dễ nổi nóng và dẫn tới xô xát. Vật nên, cung Bạch Dương nên lựa chọn xe Mercedes E-Class 2017. Chiếc sedan công nghệ cao này được trang bị động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh và có thể sản sinh 241 mã lực, phù hợp cho những người thích lái bốc như Bach Dượng mà không lo va chạm, bởi vì E-Class sử dụng hệ thống bảo vệ an toàn, giúp giảm bớt nguy cơ va quyệt do cá tính nhanh ẩu của Bạch Dương.

*Mercedes E-Class 2017

- Giá bán: 2,1 tỷ đồng

- Ưu điểm: Thiết thể thao mạnh mẽ, thân xe cứng, cách âm, trang bị giải trí và an toàn đỉnh cao

- Nhược điểm: Khu để chân hàng ghế sau hơi hẹp.

3. Xe gì dành cho cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)?

mua xe ô tô 3

Khi nhắc đến cung Kim Ngưu, không thể không nói đến tính cách điềm tĩnh, trung thành y hệt 1 chú "ngưu" thứ thiệt. Dù có điểm tốt là kiên nhẫn, tốt bụng nhưng Kim Ngưu lại là người cực kì bủn xỉn. Vậy nên lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy chọn 1 chiếc Toyota Prius màu xanh hoặc Mitsubishi Mirage Hatchback 2017 màu tím đỏ. Cả 2 mẫu xe này đều nổi tiếng về khả năng tiêu thụ nguyên liệu ít đến khó tin, giúp tiết kiệm tiền bạc cho chủ xe. Hiện tại, Mirage đang đứng đầu danh sách xe tiết kiệm xăng nhất với chỉ số 6,36 lít/100km khi đi trong thành phố.

*Toyota Prius 2017

- Giá bán: 582 triệu đồng (chưa kể thuế)

- Ưu điểm: tiết kiệm nhiên liệu tối đa, nội thất đủ dùng, cực kỳ an toàn

- Nhược điểm: Ứng dụng hoạt động tương đối chậm chạp

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo chọn mua xe ô tô (phần 2)

4. Song Tử (21/05 – 20/06) nên mua xe ô tô gì là tốt?

mua xe ô tô 4

Khác với hai cung hoàng đạo trên, Song Tử là một trong những cung hoàng đạo hoạt bát, sáng tạo nhất nhưng lại dễ thay đổi. Do đó sẽ khó cho Song Tử khi phải trung thành với một mẫu xe trong nhiều năm. Song tử thường đổi xe luôn luôn nên họ nên chọn những mẫu xe giữ giá nhất, nếu ở Việt Nam có thể kể đến Kia Morning và Toyota vios. Các mẫu xe này đều là xe cỡ nhỏ rất phù hợp tính cách thích luồn lách, rong chơi phố phường của Song Tử. Ngoài ra loại xe này cũng không quá đắt nên nếu cần họ có thể bán đi mà không lỗ điều này giúp Song tử không lo lắng khi cần thay một chiếc xế hộp mới. Vậy Song Tử có thể lựa chọn mua ô tô:

*Toyota Vios 2017

- Giá bán: 588 triệu đồng

- Ưu điểm: Ngoại hình trẻ trung, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

- Nhược điểm: Cách âm kém, không quá nổi trội

5. Cự Giải (21/06 – 22/07) phù hợp nhất với mua xe ô tô gì?

mua xe ô tô 5

Khi nói tới Cự Giải ta có thể nhớ ngay đến người khá nhạy cảm, dịu dàng, yêu gia đình và thích chăm sóc người khác. Nếu được lựa chọn họ sẽ chỉ chọn những mẫu xe gia đình ấm cúng và an toàn chạy xa những mẫu xe cá nhân. Do đó, raonhanh365 xin giới thiệu Honda Pilot 2017 sở hữu cabin rộng tới mức có thể chứa được tới 8 người, rất phù hợp với Cự Giải luôn thích đem theo cả gia đình. Thêm nữa, xe có hệ thống trợ lái sẽ giúp ích rất nhiều cho cảm xúc hay thay đổi không tự chủ được của Cự Giải.

*Honda Pilot 2016

- Giá bán: 3,55 tỷ đồng

- Ưu điểm: Vận hành êm ái, khoang chứa đồ khổng lồ,

- Nhược điểm: Cồng kềnh, nội thất hơi rẻ tiền

6. Sư tử (23/07 – 22/08) sẽ thỏa mãn với mẫu xe nào?

mua xe ô tô 6

Nhắc đến vị vua thích chơi trội của 12 cung hoàng đạo tất cả đều nhớ tới Sư Tử. Giống như cái tên của mình, Sư tử mang cá tính bốc đồng mạnh mẽ, tự phụ và cực kì sĩ diện. Vậy nên, một chiếc siêu xe sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của họ. Trong số các siêu xe không thể không nhắc đến Lamborghini Huracan- dòng siêu xe khiên vạn người trầm trồ khen ngợi. Rõ ràng có trong tay  một chiếc xe Lamborghini rú ga trên đường phố luôn là mục tiêu của rất nhiều Sư Tử.

*Lamborghini Huracan

- Giá bán: 6,3 tỷ đồng

- Ưu điểm: thiết kế thời trang đỉnh cao, vận hành tuyệt đỉnh

- Nhược điểm: giá quá cao

Trên đây là 6 mẫu xe phù hợp nhất với 6 cung hoàng đạo nhà ta, hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có thể sẵn sàng lựa chọn mẫu xe phù hợp nhé.

Tin tức liên quan

12 cung hoàng đạo chọn mua xe ô tô (phần 2)

Cùng raonhanh365 tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo chọn mua xe ô tô (phần 2)

Các dòng máy làm tóc đa chức năng

Các dòng máy làm tóc đa chức năng hiện nay

Những bí quyết hay chọn mua máy tính xách tay hãng Dell

Thị trường có rất nhiều hãng máy tính xách t

Lên đầu