Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận
Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Phú Nhuận

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

GREEN FOR LIFE



Đ/c: 88/17 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận



Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00



Fanpage: Green for Life



Tel: 0961499971



Giao hàng miễn phí bán kính 3km



Nhận đặt hàng qua Now, Grab, Baemin



Không khó để có thể tìm được cho mình một ly nước ép trái cây hay sinh tố hằng ngày để thay thế cho những thức uống chứa caffeine như cà phê, latte hay mocha. Liệu bạn có thắc mắc tại sao những thức uống từ trái cây lại được yêu thích đến vậy?





Trái cây luôn được biết đến là một trong những nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Thậm chí Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) còn khuyến khích mỗi người bổ sung phân nửa bữa ăn của mình cho trái cây và rau củ. Bạn cũng thường nghe rằng, việc ăn trái cây hoàn toàn có lợi hơn gấp nhiều lần so với việc uống nước ép trái cây, vậy lý do gì mà bạn nên uống những thức uống này?





Phần lớn mọi người hầu như không nạp đủ lượng rau củ quả cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. May mắn thay, chúng ta có nước ép và sinh tố có thể giúp bạn nạp đủ dưỡng chất mà không cảm thấy quá no. Việc ép nước và xay trái cây còn giúp loại bỏ hay nghiền nhỏ những chất xơ khó tiêu và sẽ chỉ giữ lại cho cơ thể bạn những dưỡng chất tuyệt vời. Thêm vào đó, những phương pháp này còn giúp bạn sáng tạo trong việc kết hợp các hương vị trái cây lại với nhau thay vì một tô salad nhàm chán với đủ loại trái cây cắt nhỏ.







Nước ép và sinh tố là thức uống tuyệt vời giúp cung cấp một chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn một cách nhanh nhất, điều này giúp cho dạ dày của bạn được nghỉ ngơi một lúc đấy. Trái cây và rau củ đã được , ;tiêu hóa; trước đó nhờ vào phương pháp ép và xay, và bây giờ nhiệm vụ của cơ thể bạn chỉ là hấp thụ những chất dinh dưỡng tuyệt vời kia.



Việc uống nước ép và sinh tố giúp cho dạ dày của bạn không chỉ có thời gian nghỉ ngơi mà còn bổ sung dinh dưỡng cho bộ phận này. Đặc biệt hơn, trái cây và rau củ là một nguồn thực phẩm tốt cho cơ thể của bạn, vậy nên khi đưa vào cơ thể những đồ uống từ loại thực phẩm này, không chỉ bộ phận tiêu hóa mà cả những bộ phận khác của bạn đều được nuôi dưỡng từng ngày.











Thời buổi ngày càng hiện đại, càng có nhiều người bỏ bữa sáng vì thiếu thời gian. Với những người này, những loại sinh tố xanh như sinh tố rau xanh như súp lơ xanh, bó xôi, dưa leo...; hay bất kỳ loại rau lá xanh nào bạn muốn có thể là sự lựa chọn thay thế cho bữa sáng mất ít thời gian mà hiệu quả. Bạn cũng có thể cho chuối, táo, lê, bơ, xoài để tăng hương vị và lợi ích.



Không giống như nước ép trái cây, sinh tố rau xanh sử dụng toàn bộ trái cây và rau xanh để có đầy đủ chất xơ và dưỡng chất. Chất xơ cần thiết cho sức khỏe đại tràng và giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn. Những loại sinh tố này chống táo bón một cách tự nhiên và giúp tiêu hóa đều đặn.





Pha trộn trái cây và rau xanh giúp tiêu hóa các tế bào của thực vật nhờ đó cải thiện khả năng tiêu hóa. Hỗn hợp này giúp giải phóng các dưỡng chất và tối đa hóa quá trình chuyển giao tới cơ thể. Sinh tố là một cách hiệu quả và thuận tiện hơn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe so với việc chuẩn bị và ăn salad đặc biệt là bạn có thể ăn nó trên đường đi.



Các sản phẩm của Green For Life được sử dụng phương pháp ép chậm và xay tự nhiên để giữ nguyên dưỡng chất từ các nguyên liệu. Green For Life chỉ sử dụng sữa Meadow Fresh Low Fat của Úc trong quá trình chế biến và KHÔNG DÙNG ĐƯỜNG - NƯỚC - CHẤT PHỤ GIA - CHẤT BẢO QUẢN. Đối với những khách hàng tập thể thao, Green For Life sử dụng bột protein cung cấp năng lượng và các chất cần thiết.



Chính vì những lý do này mà nước ép và sinh tố luôn là những thức uống được yêu thích đối với mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau. Và các bạn cũng đừng quên rằng Green For Life cũng có nước ép và sinh tố kết hợp cùng nhiều loại trái cây khác nhau dành cho các bạn đấy nhé!





GREEN FOR LIFE



Đ/c: 88/17 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận



Tel: 0961499971



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

96149****

961499971

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

88/17 Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

9

Bánh Bao Túi Tiền Vàng Tài Lộc Dâng Lễ

Dịch Vụ Tâm Phúc

3 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

250,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

3 điều kiêng kỵ trong lễ cúng khai trương.

Dịch Vụ Tâm Phúc

6 ngày trước

số 32 đường b25 khu dân cư 91b an khánh ninh kiều tp cần thơ

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

8

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Choi Go Jip VN

13 ngày trước

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

13 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1

Có bao nhiêu món ngon được chế biến từ tim lợn?

hoangnhan123

15 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Top 5 cách nấu thịt ba chỉ heo ngon nhất

hoangnhan123

21 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công