Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

+ 6

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1 Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Liên hệ để hỏi giá

16 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Thực phẩm chế biến sẵn

Hạn sử dụng

30-12-2024

Mô tả

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và đặc biệt là món thịt nướng hấp dẫn. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và menu phong phú, nhà hàng đã trở thành điểm đến ưa thích của đông đảo thực khách Hàn Quốc, quốc tế và trong nước.


Khi nói đến nhà hàng Hàn Quốc tại quận 1, không thể không nhắc đến món thịt nướng. Choi Go Jip tự hào là địa chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tuyệt vời nhất với các loại thịt tươi ngon được chế biến theo phong cách truyền thống. Không chỉ ngon miệng, mà còn bổ dưỡng và đậm đà hương vị đặc trưng của đất nước Kim Chi.


Nhà hàng Choi Go Jip nổi tiếng với những món best-seller hấp dẫn, làm say lòng biết bao thực khách. Đứng đầu danh sách là món kkot sal - thăn bò nướng, thơm ngon, thịt mềm, hấp dẫn trong từng thớ thịt. Tiếp theo là sườn bò tẩm gia vị nướng lòng heo xào cay ba rọi heo nướng mực hấp cay giòn giòn thơm lừng, ngon miệng. Móng heo nướng hay canh Doenjang, canh kim chi cũng là những món ăn không thể bỏ lỡ khi đến nhà hàng Choi Go Jip. Tất cả những món ăn này khiến cho thực khách không chỉ thưởng thức được hương vị tuyệt vời mà còn trải nghiệm được nền văn hóa ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc.


Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách chợ Bến Thành 300m (khoảng 5 phút đi bộ) và tòa nhà Bitexco 700m (khoảng 15 phút đi bộ). Với kết cấu 3 lầu và 1 trệt, nhà hàng không chỉ mang đến không gian ấm cúng mà còn tạo điểm nhấn về kiến trúc Hàn Quốc độc đáo và sang trọng.


Một trong những lợi thế lớn nhất của nhà hàng là gần dãy Massage 137, Massage Quỳnh Như và khách sạn Quê Hương, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi muốn kết hợp ẩm thực với việc thư giãn và nghỉ ngơi.


Không chỉ vậy, việc nhà hàng nằm ngay bến xe buýt Hàm Nghi cũng như chợ Bến Thành và Bitexco giúp cho việc di chuyển và tiếp cận trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng không gian ẩm thực Hàn Quốc tại Choi Go Jip mà không phải lo lắng về vấn đề giao thông hay di chuyển.


Với sức chứa lên đến 200 khách và sở hữu nhiều phòng VIP riêng tư, nhà hàng không chỉ phục vụ cho các bữa tiệc lớn mà còn là nơi lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay đối tác công việc.


Đặc biệt, để tri ân khách hàng, nhà hàng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tặng 1 phần miến xào bò (size S) hoặc 1 phần trứng hấp khi đến ăn và show ảnh chụp màn hình bài đăng quảng cáo trên các trang web hoặc mạng xã hội cho nhân viên nhà hàng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng mà không cần phải lo lắng về giá cả.

Với những lợi thế về vị trí đắc địa, không gian thoải mái và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại quận 1. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!

- Liên hệ : 098 210 7770 or 039 636 0989 (Hotline/zalo). 028 3914 2005 ( Điện thoại bàn)

- Địa chỉ: Choi Go Jip, 161 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Nhấn để hiển thị số:

098210****

0982107770

Nhấn để hiển thị email:

choi****

choigo161@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Chi tiết danh mục

Choi Go Jip VN

Choi Go Jip VN

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/04/2024

Đánh giá (0)

Choi Go Jip VN

Choi Go Jip VN

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/04/2024

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chuyên phân phối thịt đùi gọ Trâu M42 uy tín, giá thành cạnh tranh

hoangnhan123

7 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Thịt thăn ngoại trâu có tốt cho sức khỏe?

hoangnhan123

8 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Phân phối thịt nạm trâu M62 đóng theo thùng số lượng lớn

hoangnhan123

9 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

9

Bánh Bao Túi Tiền Vàng Tài Lộc Dâng Lễ

Dịch Vụ Tâm Phúc

6 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

250,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

3 điều kiêng kỵ trong lễ cúng khai trương.

Dịch Vụ Tâm Phúc

9 ngày trước

số 32 đường b25 khu dân cư 91b an khánh ninh kiều tp cần thơ

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

16 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công