Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp

+ 6

Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp

Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp

Liên hệ để hỏi giá

23 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

        Kiểu dáng:



   - Từ lâu áo sơ mi đã trở thành món đồ thời trang quen thuộc của phái đẹp, không thể phủ nhận vai trò lớn của nó trong việc giúp tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Thấu hiểu được nhu cầu lớn của những quý cô công sở hiện đại, mong muốn những chiếc sơ mi đơn thuần trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.





      - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, áo dài tay này cũng cực kỳ dễ mặc trong mọi thời tiết, có thể mặc theo nhiều kiểu khác nhau. Thân áo sơ mi được may đứng hơi ôm eo, vạt gấu vòng cung dễ mặc suông hoặc sơ vin tùy ý cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nhất mọi lúc mọi nơi.





       - Chi tiết bèo nhún ở ngực được sáng tạo một cách tinh tế, sáng tạo, không tuân théo bất cứ chuẩn mực nào mang đến vẻ đẹp nữ tính, mềm mại. Nẹp áo trang trí dải cúc đính thủ công tinh xảo, lạ mắt mang lại sự thu hút và cách điệu cho sản phẩm. Khuy áo cao cấp, bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn, chống mài mòn.





      - Các đường may tinh xảo góp phần thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Kiểu dáng áo vừa trang nhã, lịch thiệp vừa hiện đại vừa truyền thống cho nàng tự tin thể hiện vẻ đẹp đa phong cách, cuốn hút mọi ánh nhìn.





       - Ngoài ra áo sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn có nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn, cùng sự phong phú về kiểu dáng, và chất liệu, công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có hình ảnh, kiểu dáng cho phù hợp với diện mạo và hình thức hoạt động kinh doanh của Quý doanh nghiệp mình.





- Chất liệu cao cấp mềm mịn, không kích ứng với da, không  bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch. Hơn thế nữa, loại vài này không bị xổ lông, không tĩnh điện có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.



              - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.



 



        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :



        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



        VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



         Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768



        Zalo:   0981.7475.99 - 094.812.6768



         Email:   dongphucviet.dpv@gmail.com



        Trang web:    vietdongphuc.com



   

Nhấn để hiển thị số:

94812****

948126768

Nhấn để hiển thị email:

vuqu****

vuquyen221234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Tìm đối tác

Vũ Quyền

Vũ Quyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/03/2021

Đánh giá (0)

Vũ Quyền

Vũ Quyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/03/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

12

Mẫu áo gile nữ dáng ngắn cao cấp, theo xu hướng thời trang hiện đại

Vũ Thanh

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Mẫu đồng phục dọn phòng giá rẻ, ""không đụng hàng""

Vũ Quyền

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

12

Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎

vulebaochau

23 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công