Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎

+ 9

Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎ Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎

Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá cả cạnh tranh‎

Liên hệ để hỏi giá

23 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

         Kiểu dáng:



   - Một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn bình dân hay đạt chuẩn quốc tế, công việc dọn dẹp của nhân viên buồng phòng là một trong những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú tại Khách sạn. Vì vậy dù là nhân viên phục vụ phòng VIP hay phòng thường, yêu cầu cần thiết nhất cho vị trí nhân viên buồng phòng là phải có kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng, nắm rõ nghiệp vụ buồng phòng và luôn mặc đồng phục theo quy định để tạo được ấn tượng tốt với người đối diện cũng như khách hàng của bạn. Và điều đó sẽ giúp bạn thành công!





       - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có kiểu dáng tinh tế, sang trọng mang đến phong cách độc đáo, mới lạ cho người mặc.



       - Áo được may form dáng ôm suông vừa phải, tay áo suông thẳng, vạt áo gọn gàng, rất thích hợp cho công việc luôn đòi hòi sự bận rộn và vận động nhiều.





       - Điểm nhấn trong thiết kế này là phần cổ cao 3 phân được phối màu cách điệu, khi mặc lên người sẽ cho vẻ ngoài rất cổ điển, trang nhã, chỉn chu mà không kém phần thời trang.  





      - Đường cắt may chuẩn xác, gọn gàng, những đường chỉ may sắc sảo, và tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế. Khuy cúc bản to, giúp người dùng đóng, mở một cách dễ dàng hơn bao giờ hết





       - Quần âu ống đứng với phần cạp quần được may cao, phần ống suông rộng vừa phải, mẫu thiết kế này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng bởi vừa tạo sự thoái mái, mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch cần có.





    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp với bề mặt vải mềm mịn, vô cùng bền đẹp, đặc biệt không kích ứng với da. Với chất liệu này, không  bị bai nhão, không bạc màu và rất dễ dàng làm sạch, vì vậy, người mặc có thể yên tâm làm việc không cần lo lắng vết bẩn sẽ lưu lại trên quần áo.



            - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.



 



       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:



       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



       Hotline:     0981.7475.99 -; 094.812.6768



       Zalo:   0981.7475.99 -; 094.812.6768



       Email:   dongphucviet.dpv@gmail.com



       Trang web:    vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

94812****

948126768

Nhấn để hiển thị email:

vuqu****

vuquyen221234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Tìm đối tác

vulebaochau

vulebaochau

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/08/2021

Đánh giá (0)

vulebaochau

vulebaochau

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 25/08/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

12

Mẫu áo gile nữ dáng ngắn cao cấp, theo xu hướng thời trang hiện đại

Vũ Thanh

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Mẫu đồng phục dọn phòng giá rẻ, ""không đụng hàng""

Vũ Quyền

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

9

Mẫu đồng phục sơ mi nữ công sở chất liệu tốt, form dáng chuẩn đẹp

Vũ Quyền

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công