Khám phụ khoa và những thông tin bổ ích cho chị em Khám phụ khoa và những thông tin bổ ích cho chị em Khám phụ khoa và những thông tin bổ ích cho chị em
Khám phụ khoa và những thông tin bổ ích cho chị em

Khám phụ khoa và những thông tin bổ ích cho chị em

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả



Với chị em phụ nữ việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và thăm khám phụ khoa tổng quát định kỳ là vấn đề cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp cho nữ giới phát hiện các bệnh phụ khoa cũng như có cách phòng chống những bệnh viêm phụ khoa nguy hại. Khi thấy cơ thể có những sự thay đổi hay gặp các dấu hiệu bệnh phụ khoa bất thường thì lúc này tôi khuyên chị em nên tới những cơ sở khám phụ khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp và khám phụ khoa tổng quát ngay.



Nhiều chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa nữ thì lại gặp phải hiện trạng quá nhiều địa chỉ khám phụ khoa. Điều này khiến nhiều chị em đặt ra câu hỏi là nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt. Với những chị em sinh sống tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận, bài viết này sẽ đưa ra các lưu ý khi đi khám phụ khoa cũng như địa chỉ khám phụ khoa tốt được rất nhiều bệnh nhân đánh giá tốt trong thời gian qua.



* Khám phụ khoa lúc nào tốt nhất?



Nếu bạn là người có thói quen sinh hoạt không điều độ cũng có thể là nguồn gốc sản sinh ra các bệnh phụ khoa. Ví dụ như: làm sạch vùng kính không đúng cách, giao hợp tình dục không an toàn, bị Stress, mất ngủ, ngủ muộn hoặc thức đêm... Những chị em này là người rất dễ mắc các bệnh phụ khoa và là đối tượng nên đi khám phụ khoa định kỳ để được các bác sĩ thăm khám kiểm tra.



Dưới đây là một số triệu chứng bệnh phụ khoa đặc trưng mà tôi lưu ý chị em khi nhận thấy các dâu hiệu bệnh phụ khoa nữ thường gặp này cần đi khám phụ khoa nữ ngay.



- Xuất hiện cảm giác đau, buốt bụng dưới cùng với đi tiểu có lẫn máu.



- Âm đạo xuất hiện các dấu hiệu ngứa ngáy, nóng rát, xưng đỏ và có các vết loét.



- Sau khi giao hợp quan hệ tình dục thì xuất hiện đau vùng âm hộ.



- Khí hư xuất hiện các hiện tượng như có màu, có mùi bất thường.



- Không trong thời kỳ kinh nguyệt nhưng lại xuất hiện ra máu bất thường.



Đó chính là các dấu hiệu bệnh phụ khoa mà chị em nên chú ý. Và đây chính là lúc nên đi khám phụ khoa tốt nhất và cần thiết nhất. Giờ vấn đề quan tâm tiếp theo của chị em là nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội. Cùng theo dõi các địa chỉ bệnh viện/phòng khám phụ khoa uy tín và tốt nhất tại Hà Nội trong phần sau đây.



Có khá nhiều địa chỉ y tế tiếp nhận khám và chữa bệnh phụ khoa nữ. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội hay phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là việc không hề dễ dàng với rất nhiều địa chỉ y tế mọc lên hiện nay. Sau khi tham khảo và tổng hợp thì tôi xin đưa ra Top 10 địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội để chị em có thể dễ dàng lựa chọn. Những địa chỉ khám phụ khoa này theo tham khảo thì được đánh giá rất tốt hiện nay và đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay khám phụ khoa ở Hà Nội chỗ nào tốt của nhiều chị em.



* Đa khoa Phương Nam -; Địa chỉ khám phụ khoa uy tín



Đa khoa Phương Nam với chuyên khoa sản -; phụ khoa là địa chỉ khám phụ khoa Đà Lạt chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như: bệnh vô sinh hiếm muộn, rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, phá thai an toàn,... Đa khoa Phương Nam là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa với nhiều kỹ thuật tiên tiến được áp dụng. Với khuôn viên rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là cở sở vật chất rất tiện nghi, ấm cúng, nơi đây luôn đảm bảo vệ sinh sạch khuẩn môi trường khám chữa bệnh.



Đa khoa Phương Nam quy tụ nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi đã có kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, và đặc biệt là rất có tâm với nghề, y đức cao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại kết hợp với bác sĩ phụ khoa giỏi nên kết quả khám và xét nghiệm các bệnh phụ khoa luôn có kết quả chính xác và liệu trình chữa trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.



Chị em có thể dễ dàng đặt lịch hẹn khám trực tiếp qua website hay gọi điện thoại 1900 63 36 98 để đặt lịch hẹn khám phụ khoa. Không những đặt lịch hẹn khám trực tuyến tiện lợi mà Đa khoa Phương Nam còn có các bác sĩ phụ khoa sẵn sàng tư vấn phụ khoa giải đáp các thắc mắc của bạn. Với nhiều chị em thắc mắc về khám phụ khoa như thế nào. Bảng giá chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội luôn tuân theo quy định của sở y tế nên chị em không phải bận tâm về bảng giá khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền hay khám phụ khoa bao nhiêu tiền khi đi khám ở đây. Đây là địa chỉ khám phụ khoa ở Lâm Đồng và các tỉnh lân cận mà chị em nên lựa chọn.



>>>Xem thêm:  https://phuongnamhospital.com/benh-phu-khoa/top-phong-kham-phu-khoa-o-da-lat-uy-tin/

Nhấn để hiển thị số:

190063****

1900633698

Nhấn để hiển thị email:

phuo****

phuongnamclinic@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

81 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Đánh giá (0)

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?

Trần Thúy Hà

1 năm trước

7,888 VNĐ

Chat

2

Niêng răng tại Đa khoa Phương Nam Bình Dương

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Các loại xét nghiệm HIV

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Khám nam khoa tại Đà Lạt

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công