Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu? Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu? Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?
Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu? Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?

Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?

7,888 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Bạn muốn tiến hành xét nghiệm ADN của thai nhi nhưng lại lo lắng vì không biết kỹ thuật này được thực hiện như thế nào? Có gây nguy hiểm gì không? Chi phí ra sao? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp chi tiết cho những vấn đề trên nhé!



Các phương pháp xét nghiệm ADN của thai nhi thường sử dụng



Xét nghiệm ADN của thai nhi là kỹ thuật xét nghiệm huyết thống thai nhi ngay khi còn nằm trong bụng mẹ vô cùng chính xác và hiện đại. Hiện nay, có 2 phương pháp chính để kiểm tra mối quan hệ huyết thống của thai nhi với người cha giả định đó là phương pháp xét nghiệm ADN xâm lấn và phương pháp không xâm lấn.



1. Xét nghiệm ADN của thai nhi bằng phương pháp xâm lấn




  • Kỹ thuật xét nghiệm ADN của thai nhi xâm lấn được áp dụng rất nhiều, cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành chọc dò nước ối hoặc sinh thiết nhau thai để lấy mẫu tế bào, sau đó thực hiện xét nghiệm ADN.

  • Phương pháp này chỉ có thể thực hiện khi thai nhi đủ 16 tuần tuổi. Nhưng kỹ thuật xét nghiệm ADN xâm lấn này được đánh giá không an toàn, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ cũng như thai nhi. Đặc biệt, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra nhiễm trùng tử cung, sinh non, rò ối, thậm chí là sảy thai.

  • Nhưng chi phí xét nghiệm ADN của thai nhi thông qua xâm lấn thì chi phí khá rẻ và khách hàng có thể nhận kết quả sau 1 -; 2 ngày làm việc.



 



Nếu không phải trường hợp bắt buộc, các bác sĩ khuyến khích các mẹ bầu không nên tiến hành xét nghiệm ADN bằng phương pháp sinh thiết nhau thai hay chọc dò nước ối.



 





Các mẹ bầu không nên xét nghiệm ADN cho thai nhi bằng phương pháp xâm lấn.



2. Xét nghiệm ADN của thai nhi bằng phương pháp không xâm lấn




  • Hiện nay, phương pháp xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn được các bác sĩ khuyến khích thực hiện nhiều hơn so với phương pháp xâm lấn. Đơn giản là vì nó cực kỳ an toàn với thai phụ và không gây ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm ADN.

  • Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ lấy mẫu máu của người mẹ để tiến hành xét nghiệm ADN thai nhi. Bởi vì, trong máu của người mẹ có chứa các ADN tự do của thai nhi. Lượng ADN này có được là do tế bào nhau thai khi chết đi sẽ giải phóng các ADN vào máu người mẹ, tỉ lệ lên đến 10%.

  • Phương pháp này có thể tiến hành khi thai nhi được 7 tuần -; 10 tuần tuổi. Kết quả sẽ được đối chiếu với ADN của người cha để xác nhận chính xác. Độ chính xác của phương pháp này đạt tới 99,9%.





Sử dụng mẫu máu của mẹ để xét nghiệm ADN thai nhi cho kết quả chính xác đến 99,9%.



Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?



Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi sẽ tùy thuộc vào phương pháp thực hiện xét nghiệm được áp dụng. Tuy nhiên, theo khảo sát thì chi phí này sẽ dao động trong khoảng 3,5 -; 9 triệu đồng. Nếu trường hợp muốn xét nghiệm thêm mẫu thứ 3 thì khách hàng sẽ phải trả thêm phụ phí từ 1 -; 2 triệu đồng.



 



Dù chi phí là bao nhiêu đi chăng nữa, điều bạn cần quan tâm đó là an toàn của người mẹ và thai nhi. Do đó, hãy chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện xét nghiệm ADN cho thai nhi.



 



 





 



Đa khoa Phương Nam -; Địa chỉ xét nghiệm ADN thai nhi an toàn, uy tín



Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ thực hiện xét nghiệm ADN của thai nhi uy tín, an toàn, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Do đó, nếu muốn đảm bảo kết quả xét nghiệm ADN chính xác và sự an toàn cho mẹ bầu thì Đa khoa Phương Nam chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Chính xác 100%




  • Sử dụng hệ thống xét nghiệm và phân tích ADN hiện đại, tân tiến bậc nhất. Đa khoa Phương Nam có thể đảm bảo kết quả xét nghiệm ADN có độ chính xác lên đến 100%, không xảy ra sai sót, do số liệu được máy móc thông minh tính toán kỹ lưỡng.



An toàn tuyệt đối




  • Đa khoa Phương Nam luôn  đặt an toàn lên trên hết khi tiến hành xét nghiệm ADN thai nhi. Quá trình thực hiện xét nghiệm ADN thai nhi do chính những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

  • Ứng dụng kỹ thuật xét nghiệm ADN cho thai nhi an toàn, luôn tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp.





Đa khoa Phương Nam là địa chỉ xét nghiệm ADN an toàn, chính xác hàng đầu hiện nay.



>>Tư vấn thêm: https://phuongnamhospital.com/xet-nghiem/xet-nghiem-adn-cua-thai-nhi/



Chi phí hợp lý, niêm yết




  • Chi phí xét nghiệm ADN được niêm yết, công khai rõ ràng, minh bạch. Cam kết không phát sinh những phụ phí không rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình trước khi tiến hành xét nghiệm ADN.



Thời gian nhanh chóng




  • Thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2 -; 5 ngày làm việc. Thậm chí có thể trả kết quả ngay sau 24h nếu được khách hàng yêu cầu.



Bảo mật thông tin




  • Tất cả các thông tin về quá trình, kết quả xét nghiệm ADN thai nhi được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.



Nếu còn thắc mắc nào liên quan về vấn đề xét nghiệm ADN cho thai nhi, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 633 698 để được tư vấn chi tiết hơn. Đa khoa Phương Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Nhấn để hiển thị số:

190063****

1900633698

Nhấn để hiển thị email:

tran****

tranthuyha1115@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

81, Phường 1, Phan Đình Phùng, Đà Lạt

Trần Thúy Hà

Trần Thúy Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/11/2020

Đánh giá (0)

Trần Thúy Hà

Trần Thúy Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 17/11/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Niêng răng tại Đa khoa Phương Nam Bình Dương

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Các loại xét nghiệm HIV

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Khám nam khoa tại Đà Lạt

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công