Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình

+ 2

Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình

Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ đá đẹp Ninh Bình

Liên hệ để hỏi giá

6 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Chất liệu đá dùng để chế tác long đình đá tại Mộ Đá Đẹp Ninh Bình
Hiện nay tại thì trường Việt Nam có rất nhiều loại đá tự nhiên dùng để chế tác long đình chung khu lăng mộ. Cơ sở Mộ Đá Đẹp Ninh Bình xin giới thiệu ưu nhược điểm của 5 chất đá hiện nay trong chế lăng lăng thờ đá để các gia đình lựa chọn.

1. Đá xanh đen Thanh Hóa
Đá xanh là loại đá được sử dụng để làm đá phổ biến nhất. Và có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại đá mà chúng tôi muốn đề cập đến. Loại đá xanh này được khai thác nhiều nhất tại Thanh Hóa.

Chất đá này có tính chất vật lý cứng, khối lượng riêng đều giống nhau là 2,8 tấn/m3, có màu xanh đen, tuy đá cứng cao nhưng vẫn có độ mềm dẻo để chế tác văn bản trên đó và được khai báo thác ở các địa phương như Yên Định, Yên Lâm, Núi Nhồi.

Long đình bằng đá xanh Thanh Hóa
Long đình bằng đá xanh Thanh Hóa
2. Đá xanh
Đá xanh sống là loại đá có màu xanh tím là loại đá được biết đến là dòng đá thuộc nhà bazan được khai thác thác từ Thanh Hóa. Đặc tính của loại đá xanh mét tự nhiên là cứng, có khả năng chống mài mòn tốt nên cũng là chất liệu được nhiều khách hàng sử dụng. Màu sắc của đá xanh khướt đẹp và có những nét đặc biệt riêng biệt, hoa văn hay thớ đá chắc, chính vì vậy dễ dàng cho công việc chế tác, trạm khắc và tạo nên những hoa văn tinh tinh, sắc nét. Do đó đá xanh tím cũng là chất liệu được ứng dụng nhiều trong các loại đá mỹ nghệ, đá đá, lăng mộ đá,...

Long đình đá xanh
Long đình đá xanh
3. Đá trắng
Cùng với các loại đá xanh, đá đen, đá hoa cương... thì đá trắng cũng được sử dụng rộng rãi để làm một. Đặc tính tự nhiên của đá trắng là có độ cứng cao, khả năng sống tốt, có ít vân đá, độ bóng cao. Chính vì thế, khi sử dụng đá trắng làm một, thông thường không giải quyết được nhiều mà chỉ đánh bóng nhằm giữ lại chế độ tự nhiên và bóng đẹp cho quá trình sử dụng loại đá này.

Mẫu long đình đá trắng
Mẫu long đình đá trắng
Mộ được làm từ đá trắng mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và độcg. Khác biệt với các màu sắc đá, vân đá xanh, đen thông thường mà chúng ta nhìn thấy ở các mẫu mộ đá, lăng mộ đá thông thường ngay từ màu sắc, bề mặt đá trắng ít được khắc tương tự như các loại đá khác ... Và vì thế, vẻ đẹp mà nó mang lại đối lập với bất cứ điều gì mỗi công trình đều sang trọng, chiều thế vô cùng.

Đá trắng được khai thác tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An.... Với cấu trúc đá chắc khỏe, bền vững, bóng đẹp ... các mẫu lăng mộ đá trắng có độ bền cao, không bị tác động bởi các thời tiết hiện tại, hoạt động của con người, động vật... Chính vì thế mà có thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn. So với các loại đá xanh, hay đá hoa cương làm mộ thì độ bền tương đương, do đó, bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến các hiện tượng nứt, gãy... có thể gây ảnh hưởng đến vấn đề mồ động mả của một phần thứ nhất.

4. Đá vàng
Đá vàng là loại đá tự nhiên thuộc dòng đá cẩm thạch. Đá có màu vàng nhẹ một màu sắc tinh tế, sang trọng mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Bề mặt đá mài bóng hay cắt thô để phù hợp với mọi hạng mục hay công trình.

Long đình bằng đá vàng
Long đình bằng đá vàng
Sản phẩm bằng đá vàng luôn được ưa chuộng không chỉ ở vẻ đẹp tinh tế mà ở đó là chất lượng của sản phẩm. Đá có độ bền cao, khả năng chống nước cùng khả năng chịu lực và chịu được những tác động từ bên ngoài. Vì vậy đá là sự lựa chọn số một cho các công trình ngoài trời chịu được trọng lực, chịu nhiệt, chịu mọi ảnh hưởng từ thiên nhiên.

5. Đá hoa cương
Đá hoa cương hay còn được gọi là đá granit, là một loại đá macxa xâm nhập phổ biến có thành phần axít. Đá có kiến ​​trúc hạt trung đến thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi trong đá thì được gọi là kiến ​​trúc Porphia hay nổi ban. Đá hoa cương có màu sắc đặc biệt với dãy màu hồng đến màu xám tối hoặc có khi có màu đen đầy huyền bí, điều này còn phụ thuộc vào thành phần hóa học và cấu tạo của đá. Các khối đá granit lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có cạnh tròn hướng xu hướng khi được phong hóa.

Trên thị trường hiện có các loại đá granite tự nhiên như: Đen kim sa, Nâu Anh Quốc, đỏ Bình Định... Có nguồn gốc từ trong nước cũng như được nhập khẩu từ nước ngoài. Là một trong những chất liệu được đánh giá khá cao so với đá Trung Quốc hay đá các nước khác.

Cơ sở Mộ Đá Đẹp Ninh Bình

Địa chỉ: Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
Đường dây nóng: 0949.106.918
Zalo: 0949.106.918

Nhấn để hiển thị số:

094910****

0949106918

Nhấn để hiển thị email:

lang****

langmodep.vn@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

langmodepvn

langmodepvn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 09/03/2023

Đánh giá (0)

langmodepvn

langmodepvn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 09/03/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

9

Giá Bán Bàn Thờ Ông Thiên Ngoài Trời Bằng Đá Tại TP HCM - Kích Thước

Zalo 0971135990 Mẫu Cây Hương Bằng Đá Đẹp Nhất Hiện Nay

2 tháng trước

TP HCM

38,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

10

Rồng đá hai bên tam cấp - 20 mẫu rồng đá phong thủy đẹp bán Bình Định

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên nguyên khối đẹp bán Ninh Thuận

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá phong thủy - Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên bán Phú Yên

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá - Các mẫu rồng đá đặt hai bên tam cấp đẹp bán Kon Tum

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công