TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa

+ 7

TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa

TOP những mẫu rồng đá đẹp đặt hai bên tam cấp đẹp bán tại Khánh Hòa

Liên hệ để hỏi giá

4 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Mẫu linh vật đá là những con vật linh thiêng dùng trong thờ cúng. Mỗi con vật gắn liền với lịch sử và phong tục thờ cúng, ý nghĩa khác nhau. Linh vật trong bộ tứ linh: Long -Lân-Quy-Phụng mang sức mạnh, thiêng liêng, cao quý. Những tượng linh vật đá được coi là biểu tượng trấn giữ long mạch là: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ. Mỗi tượng linh vật đá dặt ở tứ hướng Đông - Tây - Nam - Bắc. Xua đuổi tà khí, âm khí, bảo vệ bình yên của một vùng. Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Tâm sản xuất và bán những mẫu tượng linh vật đá tự nhiên sau, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Mẫu tượng rồng đá ( tượng thanh long đá )
1.1 Ý nghĩa tâm linh
Rồng là linh vật trong tứ linh, đại diện cho quyền lực và địa vị cao trong xã hội. Vì vậy việc sử dụng tượng rồng đặt trên nhưng mái nhà, hai bên cầu thang đã rất phổ biến. Tượng trưng cho sức mạnh xua đuổi tà khí, địa vị, quyền lực và vị thế.

Ở nghĩa trang, lăng mộ, nhà Chùa hay các công trình về tâm linh thì việc đặt tượng rồng đá sẽ hút tà khí , mang lại linh khí dồi dào.

1.2 Những công trình cần đặt tượng rồng đá.
Lăng mộ, nghĩa trang: đặt tượng rồng ở đầu lăng, hai bên cột cổng.

Nhà thờ họ, từ đường: Đặt tượng rồng đá bay trên mái đình, hai tượng rồng đá đối diện nhau. Ngoài ra cầu thang hai bên cung nên đặt hai tượng rồng uống lượn.

Nhà chùa, miếu, đình: Rồng thường được chọn làm linh vật để chạm trên cột, trên bàn thờ lê đá, trên các vật dụng trong nhà Chùa. Ngoài việc trấn áp tà khí, rồng mang lại


rồng đá tự nhiên

rồng đá đặt ở nhà thờ họ

tượng rồng đá chùa

Tượng rồng đá đặt ở chùa
2. Mẫu tượng chó đá tự nhiên phong thủy
2.1 Ý nghĩa tâm linh của tượng chó đá và tục lệ thờ tượng chó đá.
Từ thời xưa, Lý - Trần đã có tục thờ chó đá, đặt biệt ở vùng nông thôn. Chó rất trung thành,xua đuổi tà ma và còn được xem là người gác cổng bảo vệ. Tiếng chó sủa báo hiệu có trộm, có âm hồn vờn quanh, có người xấu, có rắn hay những con vật mang nguy hiểm tới cho gia chủ. Đặc biệt chó mực ( chó có lông màu đen nhánh, bóng) được xem là phong thủy tốt, cốt cách mạnh mẽ. Tượng chó đá xanh đen vì vậy cũng được ưa chộng đặt ở những nơi linh thiêng, thờ cúng. Còn tượng chó đá xanh, trắng vàng đá Ninh Bình được đặt ở cổng nhà với ý nghĩa là giữ nhà, canh cổng, trấn yểm, mang phúc thọ tài lộc.

2.2 Những lưu ý về cách đặt tượng chó đá đúng phong thủy

Cổng nhà, biệt phủ: Đặt song đôi 2 mẫu tượng chó đá hai bên, 1 đực và 1 cái. Đối với nhà không có cửa sau, nhỏ thì việc đặt chó đá trấn yểm là rất phù hợp.

Không mua tượng chó tư thế nằm. Vì tư thế này thiển hiện cho sự bệnh tật, ốm đau và nhiều tai họa có thể ập xuống. Nên chọn những bức tượng chó đang ngồi, mặt hướng lên trời cao, mắt nhìn thẳng vẻ trang nghiêm, uy nghi và mạnh mẽ.
Hướng Đông nên chọn những tượng chó đá màu tam thể. Hướng Tây nên chọn tượng chó đá màu trắng. Hướng Nam nên chọn những bức tượng chó đá có màu vàng sẫm. Hướng Bắc thì chọn tượng chó đá màu đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Hướng Đông Bắc - Tây Nam là hướng ngũ phúc, tam tài, mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho gia chủ. Tuyệt đối không nên đặt tượng chó đá ở hướng Đông Nam vì hướng này không tốt, có thể khiến gia chủ gặp nhiều tai ương, hạn nặng.
Không đặt tượng chó đá trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không ngon, thường xuyên mơ ác mộng.
Tuổi Thìn thì không đặt tượng chó đá( linh cẩu đá) tại nhà. Thìn và Tuất là hai mệnh xung khắc với nhau, tứ hành xung, sẽ không may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ, Mão, Dần lại rất phù hợp với việc đặt tượng linh cẩu trong nhà.

Mẫu tượng chó đá bằng đá tự nhiên

tượng chó đá lăng mộ

Tượng chó đá trắng

Tượng chó đá xanh

tượng chó đá xanh đen
3. Mẫu tượng nghê đá tự nhiên
3.1 Ý nghĩa của tượng nghê đá trong tâm linh
Nghê hay còn gọi là toan nghê, là một động vật huyền thoại trong văn hóa Việt Nam. Là biến thể được được hợp từ lân và chó. Thường được dùng làm linh vật đặt trước cổng đình chùa, đền, miếu ở Việt Nam. Ở làng quê miền Bắc, trước cổng làng, cổng đình có đặt Nghê đá, và trước cổng nhà thường có tượng con chó đá để canh giữ nhà cho gia chủ. Ở nông thôn miền Nam trước cổng nhà thì người dân cũng hay đặt tượng chó bằng đá.

Bảo vệ và trấn an: Tượng nghê đá được coi là linh vật bảo vệ và trấn an cho gia đình. Với hình dáng giống như một con sư tử, tượng nghê đá có sức mạnh bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu xa và đem lại sự an lành.

Cân bằng âm dương:Tượng nghê đá còn có tác dụng cân bằng âm dương trong không gian. Tượng nghê đá đôi có thể giúp cân bằng năng lượng trong căn nhà, đem lại sự bình yên và ấm áp cho gia đình.

Đem lại may mắn, tài lộc:Tượng nghê đá được coi là một biểu tượng may mắn và tài lộc trong phong thủy. Đặt tượng nghê đá đúng vị trí trong nhà sẽ giúp thu hút và giữ lại năng lượng tích cực, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

3.2 Cách đặt tượng nghê đá để đúng phong thủy
Để tận dụng tối đa sức mạnh của tượng nghê đá, chúng ta cần đặt tượng nghê đúng vị trí và hướng. Dưới đây là một số lưu ý khi đặt tượng nghê đá:

Đặt tượng nghê đá ở vị trí phía đông hoặc phía đông nam của căn nhà để thu hút năng lượng may mắn và tài lộc.
Tượng nghê đá nên được đặt ở vị trí cao, không bị che khuất bởi các vật dụng khác.
Tránh đặt tượng nghê đá ở những nơi có năng lượng tiêu cực như góc tường, nơi có rác thải,...
Tránh đặt tượng nghê đá gần cửa ra vào hoặc cửa sổ, điều này có thể làm cho năng lượng trong nhà bị thoát đi.
Ngoài ra, chúng ta còn có thể tham khảo thêm các nguyên tắc phong thủy khác khi đặt tượng nghê đá như hướng đặt tượng, tuổi của chủ nhà,...

3.3 Tổng quan mẫu tượng nghê đá
Mẫu tượng nghê đá Màu sắc Ý nghĩa
Tượng nghê đá cỡ lớn Đá vàng, đá xanh, đá đen Bảo vệ gia đình, trấn an, thu hút năng lượng tích cực
Tượng nghê đá nhỏ Đá vàng, đá xanh, đá trắng May mắn, tài lộc cho gia chủ, đẩy lùi năng lượng tiêu cực
Tượng nghê đá đôi Đá vàng, đá xanh, đá trắng Cân bằng âm dương, mang lại sự bình yên, thịnh vượng
Tượng nghê đá một mình Đá vàng, đá xanh, đá đen Oai phong, uy nghiêm, quyền lực

Tượng nghê đá đặt trước mộ

Tượng nghê đá tự nhiên

Tượng nghê đá đẹp

Tượng nghê đá vàng

Tượng nghê đá canh cổng

Tượng nghê đá xanh rêu
4. Mẫu tượng lân đá tự nhiên phong thủy
4.1 Ý Nghĩa Tâm Linh
Kỳ Lân là một sinh vật huyền thoại có đầu rồng, thân ngựa, chân kỳ lân, đuôi bò, sừng hươu và có khả năng bay. Trong phong thủy, Kỳ Lân được coi là linh vật mang lại may mắn, tài lộc, bình an và thịnh vượng cho gia chủ. Những ý nghĩa tâm linh của tượng Kỳ Lân đá phong thủy bao gồm:

Trấn Trạch, Trừ Tà: Kỳ Lân có khả năng xua đuổi tà ma, âm khí, mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, đặt tượng Kỳ Lân trong nhà là cách hiệu quả để trấn trạch, trừ tà và giữ cho không gian sống luôn trong sạch, an toàn.
Mang Lại May Mắn, Tài Lộc: Kỳ Lân là biểu tượng của sự thịnh vượng, phú quý. Đặt tượng Kỳ Lân trong nhà giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, tượng Kỳ Lân còn được xem là biểu tượng của sự giàu có, đem lại cơ hội để gia chủ có thể tiến bộ và thành công trong cuộc sống.
Giúp Thăng Tiến, Phát Triển: Kỳ Lân là biểu tượng của sự thăng tiến, thành công. Đặt tượng Kỳ Lân trong nhà giúp công việc của gia chủ thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng. Nếu bạn đang muốn có sự nghiệp phát triển, đạt được thành công trong công việc, thì tượng Kỳ Lân đá phong thủy là một lựa chọn tuyệt vời để đặt trong không gian sống của mình.
Bảo Vệ Sức Khỏe: Kỳ Lân là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ. Đặt tượng Kỳ Lân trong nhà giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, phòng tránh bệnh tật. Ngoài ra, tượng Kỳ Lân còn được xem là biểu tượng của sự bền vững và trường tồn, giúp gia chủ có thể sống lâu và hạnh phúc.
4.2 Cách Đặt Đúng Phong Thủy
Đặt Tượng Kỳ Lân ở Vị Trí Cao: Theo quan niệm phong thủy, đặt tượng Kỳ Lân ở vị trí cao sẽ giúp linh vật có thể bay lên và mang lại may mắn cho gia chủ. Vì vậy, bạn nên đặt tượng Kỳ Lân ở các vị trí như trên kệ sách, tủ đồ, bàn làm việc hay trên tủ lạnh để tượng có thể , bay lên và mang lại may mắn cho gia đình.
Đặt Tượng Kỳ Lân ở Vị Trí Hướng Tốt: Vị trí đặt tượng Kỳ Lân cũng rất quan trọng để linh vật có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Theo nguyên tắc phong thủy, nên đặt tượng Kỳ Lân ở các hướng như Đông, Tây, Nam hoặc Tây Bắc. Điều này sẽ giúp tượng Kỳ Lân có thể thu hút được năng lượng tích cực và mang lại may mắn cho gia chủ.
Đặt Tượng Kỳ Lân ở Nơi Thông Gió: Để tượng Kỳ Lân có thể phát huy tối đa tác dụng, cần đặt tượng ở nơi thông gió, tránh đặt trong những không gian bị kín đáo hay bị che chắn. Việc đặt tượng Kỳ Lân ở nơi thông gió sẽ giúp linh vật có thể , bay đi và mang lại sự thông thoáng, tươi mát cho không gian sống.


5. Những mẫu tượng đá linh vật phong thủy khác

Tượng voi đá

Tượng heo đá

Tượng trâu đá

Tượng cá đá

Tượng quy đá - tượng rùa đá

Tượng voi đá
6. Cơ sở - địa chỉ bán và lắp đặt uy tín tượng linh vật đá.
Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Tâm hay có tên khác là Đá mỹ nghệ 35 Ninh Bình .Với máy móc hiện đại và nghệ nhân có tay nghề hơn 15 năm cơ sở chúng tôi đã tạo nên thương hiệu và uy tín hàng đầu trong ngành chế tác đá.

Cơ sở sản xuất: Làng đá Ninh Vân - Ninh Bình

Showroom bán hàng và trưng bày sản phẩm tại Hồ Chí Minh

Số: 1991 Quốc lộ 1 A, Ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại - zalo tư vấn: 0938.158.801 ( Ms. Linh)

Nhấn để hiển thị số:

036370****

0363704614

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Đá điêu khắc 1 giây

Đá điêu khắc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/08/2023

Đánh giá (0)

Đá điêu khắc 1 giây

Đá điêu khắc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/08/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

9

Giá Bán Bàn Thờ Ông Thiên Ngoài Trời Bằng Đá Tại TP HCM - Kích Thước

Zalo 0971135990 Mẫu Cây Hương Bằng Đá Đẹp Nhất Hiện Nay

1 tháng trước

TP HCM

38,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

10

Rồng đá hai bên tam cấp - 20 mẫu rồng đá phong thủy đẹp bán Bình Định

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên nguyên khối đẹp bán Ninh Thuận

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá phong thủy - Các mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên bán Phú Yên

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Rồng đá - Các mẫu rồng đá đặt hai bên tam cấp đẹp bán Kon Tum

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

Mẫu tượng rồng đá xanh tự nhiên phong thủy giá rẻ đẹp bán Lâm Đồng

Đá điêu khắc

4 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công