XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ

+ 1

XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ

XƯỞNG SẢN XUẤT KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP THỦY TINH, PHA LỂ

Liên hệ để hỏi giá

3 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Kỷ niệm chương như một món quà tặng cao cấp dùng để tri ân, tôn vinh những tổ chức, cá nhân có đóng góp xuất sắc. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: chương trình thể thao, sự kiện công ty, sự kiện giáo dục, sự kiện văn hóa, lễ trao giải...

· Tôn vinh và khích lệ: Kỷ niệm chương là một cách để tôn vinh và khích lệ những thành tựu và nỗ lực đáng khen của người nhận. Nó gửi đi thông điệp sự công nhận, động viên và đánh giá cao đối với thành công và đóng góp của họ.
· Ghi nhận và tưởng nhớ: Kỷ niệm chương là một cách để ghi nhận và tưởng nhớ những sự kiện quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của người nhận. Nó có thể gắn liền với những kỷ niệm đáng nhớ và tạo ra một sự kỷ niệm vĩnh cửu.
· Động lực và sự tự hào: Kỷ niệm chương có thể tạo ra sự động lực và sự tự hào cho người nhận. Nó khuyến khích họ tiếp tục phấn đấu và đạt được những thành công cao hơn trong tương lai.
· Liên kết và tạo mối quan hệ: Kỷ niệm chương có thể tạo ra một liên kết đặc biệt và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa người tặng và người nhận. Nó thể hiện sự trân trọng và tình cảm đối với nhau.

Kỷ niệm chương không chỉ có vai trò là một món quà tinh thần mà còn có thể được sử dụng như một vật trang trí. Với thiết kế đẹp mắt, chi tiết tỉ mỉ và chất liệu cao cấp, kỷ niệm chương có thể trở thành một vật trang trí sang trọng và độc đáo trong không gian làm việc, phòng họp, phòng khách hay bất kỳ không gian nào khác.

Kỷ niệm chương pha lê
Pha lê mang một vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết mà sang trọng. Những chiếc kỷ niệm chương được làm từ pha lê hay thủy tinh được nhiều công ty lựa chọn vì vẻ đẹp hoàn mỹ. Kỷ niệm chương pha lê mang nét đẹp tao nhã, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.
Kỷ niệm chương pha lê đa dạng kích thước với những mẫu mã đẹp mắt được cắt gọt tinh tế giữ lại vẻ đẹp mềm mại, mịn màng của pha lê. Công nghệ in ấn ngày càng phát triển giúp các doanh nghiệp in hoặc khắc các thông điệp ý nghĩa lên kỷ niệm chương pha lê.

Kỷ niệm chương thủy tinh
Thủy tinh là chất liệu trong suốt, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Kỷ niệm chương thủy tinh đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc với những thiết kế sang trọng.
Kỷ niệm chương thủy tinh dễ dàng vệ sinh nên giữ mới lâu dài theo thời gian. Kỷ niệm chương thủy tinh phù hợp với các buổi trao tặng cần số lượng lớn kỷ niệm chương giá thành rẻ hơn so với chất liệu pha lê.

Kỷ niệm chương Mica
Mica hay nhựa Acrylic có vẻ ngoài tương tự thủy tinh và pha lê nhưng giá rẻ hơn. Làm kỷ niệm chương Mica với mức giá rẻ nhưng độ bền cao hơn, không sợ va đập bể vỡ và có thời gian sản xuất nhanh chóng.
Kỷ niệm chương Mica có nhiều kiểu dáng, kích thước với những nội dung được khắc, in khác nhau. Những đường nét được gọt dũa cẩn thận, đẹp mắt và mềm mại.

Đặt càng nhiều giá càng rẻ
Cam kết chất lượng sản phẩm
Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc
-----------------------------------------------------
[ Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân ]
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH
Add: 33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM
Hotline/ Zalo: 0901 520 025
Email: huynhminhkd1@gmail.com
Website: www.123qua.net

Nhấn để hiển thị số:

090152****

0901520025

Nhấn để hiển thị email:

huyn****

huynhminhkd1@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Huỳnh Minh 1 giây

Huỳnh Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/08/2023

Đánh giá (0)

Huỳnh Minh 1 giây

Huỳnh Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/08/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

màng nhựa pvc dẻo lưới to loại dày giao nhanh

LE THI NHU HUYNH

2 giờ trước

13 đường số 49B, phường Tân Tạo quận Bình Tân

200,000 VNĐ

Chat

2

Lab cân mẫu 3 mặt nhựa

Nguyễn Thu Hà

9 giờ trước

K63 KDC Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

MobiFone - Đổi điểm tích lũy, nhận quà liền tay

baongoc123

10 giờ trước

Cầu giấy, Hà Nội

10,000 VNĐ

Chat

3

Thùng rác nhựa 80l giá rẻ chỉ từ hơn 300k

Đỗ Thị Đào

1 ngày trước

Số A25, TT665, Km14+200 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Chuyên phân phối các loại cáp điều khiển, cáp tín hiệu Altek Kabel

Châu Thị Ngọc Gấm

1 ngày trước

1462 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 6, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Xưởng sản xuất áo mưa in logo giá rẻ theo yêu cầu

Huỳnh Minh

1 ngày trước

33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công