Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp

+ 7

Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp

Xưởng may đồng phục bác sĩ nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp

Liên hệ để hỏi giá

16 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Dụng cụ y tế

Hãng

việt đồng phục

Tình trạng

Mới

Mô tả

- Bác sĩ là người duy trì, phục hồi sức khỏe con người bằng cách nghiên cứu, chẩn đoán và chữa trị bệnh tật và thương tật dựa trên kiến thức về cơ thể con người. Đó là một trọng trách rất cao cả và thiêng liêng. Vì thế, những bộ đồng phục bác sỹ thường là màu trắng. Nhằm thể hiện sự trong sạch, y đức của người làm nghề y. Từ trước đến nay, ở hầu hết các bệnh viện đều theo một khuôn mẫu chung như vậy.
- Mẫu áo choàng bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho sự thánh thiện, trong sạch, được xem là màu của sự hoàn hảo. Màu trắng cũng đại diện cho sự khởi đầu thành công và niềm hy vọng.
- Áo được may chuẩn Thông tư, form dáng suông rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Kiểu khuy tròn to bản dễ cài/tháo, túi chìm tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.
- Từng chi tiết, đường nét trên sản phẩm đều mang sự hoàn hảo, và được chăm chút tỉ mỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng.
- Áo choàng bác sỹ này được sản xuất từ những thước vải cao cấp, mềm mại, không nhàu, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 -; 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 -; 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

098174****

0981747599

Nhấn để hiển thị email:

than****

thanhdongphucviet.dpv@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Đánh giá (0)

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

10

Mẫu quần áo y tế chất lượng, giá tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Vũ Quyền

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

Viên Uống Trắng Da & Những điều lưu ý trước khi sử dụng

Minh Lady Beauty

1 năm trước

999,999 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công