Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150 Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150 Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150
Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150 Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150

Xe tải nhẹ Hyundai Prorter H150

391,000,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Hãng xe

Chưa cập nhật

Năm đăng ký

Trọng tải

Chưa cập nhật

Nhiên liệu

Chưa cập nhật

Xuất xứ

Màu sắc

Chưa cập nhật

Biển số xe

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Số km đi

0

Mô tả

Hyundai là thị trường phân phối các dòng xe tải với nhiều sản phẩm chất lượng, kích thước lớn nhỏ khác nhau, nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hyundai mang thương hiệu nổi tiếng trên khắp thị trường Việt Nam và đang được nhiều khách hàng đón nhận một cách tích cực nhất. 



Đối với các dòng xe tải nhẹ đang được xem là ngôi sao sáng nhất của Hyundai bởi những tính năng hữu ích của nó. Dòng xe tải nhẹ Hyundai có thể di chuyển linh hoạt, dễ dàng chạy trong các cung đường nhỏ hay những con đường hẻm trong thành phố, thiết kế tinh xảo, chắc chắn, nội thất bố trí hợp lý nhất, thuận tiện cho người điều khiển phương tiện.



Sau đây Đệ Nhất xin mang đến cho quý khách hàng dòng xe tải Hyundai Porter H150, dòng xe tải nhẹ với nhiều tiện ích và nhằm để phục vụ nhu cầu vận tải của khách hàng. Chiếc xe được thiết kế hiện đại và sang trọng, xe được kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng xe Hyundai H100 trước đó. Những chi tiết về ngoại thất như thùng hàng, gương chiếu hậu, cần gạt nước, ...; đều rất ấn tượng và ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe này.





Xe tải Hyundai Porter H150 không gian được thiết kế rộng rãi và trang bị nhiều chức năng tiện nghi với mục đích mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy mà không gian lái của chiếc xe này được rất nhiều khách hàng cảm nhận giống như một chiếc sedan. Các chi tiết nhỏ nhất như giá đựng nước, hộc để đồ đến vô lăng hay gần gạt, bảng điều khiển trung tâm đều được bố trí rất hợp lý, dễ sử dụng.



Khả năng vận hành của xe tải Hyundai Porter H150 hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.000 vòng/phút và sản sinh mô men xoắn tối đa 265 Nm tại 1.500 -; 2.200 vòng/phút, với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp tối ưu về sức mạnh và hiệu quả hơn trong vận hành được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi động cơ mạnh mẽ, bền bỉ đi cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt. 





Xe được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất, cabin xe sang trọng, thể hiện đẳng như những chiếc xe du lịch cao cấp. Sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu với khóa vi sai, hỗ trợ lực phanh cũng như cửa sổ điều khiển điện. 



Gương chiếu hậu góc rộng giúp tài xế có góc quan sát rộng và tốt hơn đảm bảo an toàn khi cần chuyển hướng xe ở khu vực đông đúc. Thùng hàng có sức chứa lớn cùng chiều cao tối ưu cho việc bốc xếp hàng hóa, hộp dụng cụ có sức chứa lớn cho phép mang theo được nhiều dụng cụ, phụ tùng để sử dụng khi cần thiết.



Ghế lái điều chỉnh vị trí hoàn hảo giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh ghế lái ngồi thoải mái, phù hợp với cả những tài xế có thể hình nhỏ hoặc quá lớn. Tiện nghi hơn với giá để ly nước, hộc đựng đồ thoải mái được bố trí để giúp người sử dụng xe có nhiều lựa chọn để đựng các vật dụng, giấy tờ của mình. 





Đồng hồ hiển thị mang phong cách sedan, các thông số được hiển thị qua đèn LED rõ ràng, dễ nhìn thấy khi trời tối giúp cho người điều khiển nắm được trạng thái hoạt động của xe một cách chính xác nhất. Hệ thống điều hòa mạnh mẽ, mang lại cảm giác mát mẻ cho người ngồi trong xe, vô lăng trợ lực điều chỉnh góc lái giúp lái xe nhẹ nhàng, dễ dàng xử lý các tình huống.



Xe tải Hyundai Porter H150 an toàn hơn với hệ thống phanh chính xác và mạnh mẽ, giúp thu ngắn quãng đường phanh, đảm bảo an toàn khi vận hành. Sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tối ưu cho góc nhìn rộng cùng nhiều tiện ích hữu dụng.





Là một trong những đại lý phân phối các dòng xe chính hãng, Đệ Nhất luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển, không những thế Đệ Nhất là một người bạn đồng hành mang đến lợi nhuận cùng quý khách trên mọi nẻo đường. 



Đến với Đệ Nhất Ô Tô quý khách hàng luôn được trải nghiệm cảm giác mua hàng an toàn và chất lượng. Ngoài hình thức mua xe bằng tiền mặt thì quý khách hàng cũng có thể sở hữu chiếc xe này thông qua hình thức mua trả góp đến 80%, thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn 100%.

Nhấn để hiển thị số:

094490****

0944906111

Nhấn để hiển thị email:

denh****

denhatotomarketing@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

2454 QL 1A, An Phú Đông, quận 12, HCM

Trang Đệ Nhất

Trang Đệ Nhất

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/01/2020

Đánh giá (0)

Trang Đệ Nhất

Trang Đệ Nhất

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/01/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

6

Xe tải KIA K250 đời 2021siêu lướt xem xe tại HCM

Nguyễn Minh Tiến test

16 tháng trước

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

405,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Xe Nâng Điện Linde 2 Tấn, Nâng Cao 10 Mét

Nguyễn Ngọc Lan

16 tháng trước

194/10, Đường Tân Thới Hiệp 22, KP.3, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

5

Xe Nâng Dầu Komatsu 2.5 Tấn. khung nâng 3 mét

Nguyễn Ngọc Lan

17 tháng trước

194/10, Đường Tân Thới Hiệp 22, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

5

Xe Nâng Tay 2.5 Tấn Mitsulift Liên Doanh

Kim Thơ

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

7

Gia đình cần bán xe Mercedes Van đời 2007 máy dầu

tuyendung

22 tháng trước

185,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

Tủ chứa vật tư 2 cánh loại thấp

Nguyễn Trang

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công