Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới

+ 3

Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới

Van điện từ PeterPaul có thể được tìm thấy trên khắp thế giới

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

CÔNG TY TNHH WILI



Chuyên cung cấp Van điện từ PeterPaul



HP: 0902 51 71 61 Mr Jan



E.Mail : jan.tran@wili.com.vn



E.Mail : jantran10072014@gmail.com



Sales Office: 75/1, Street No.23, Hiep Binh Chanh, Thu Duc District, HCM



 



PeterPaul Solenoil valve :



Được thành lập vào năm 1947, PeterPaul Solenoil valve  là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm chất lượng cao và hiệu suất cao cung cấp giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Thiết kế chất lượng cao, nghiên cứu và phát triển sáng tạo khiến PeterPaul khác biệt với các nhà sản xuất khác. Cải tiến liên tục là trong kết cấu của công ty trên tất cả các cấp. Môi trường PeterPaul quan trọng hơn là một tổ chức của những người - những người có nhiều năm kinh nghiệm, cống hiến và tự hào, những người mang đến cho bạn những sản phẩm có danh tiếng xuất sắc.



 



PeterPaul là nhà sản xuất các bộ điều khiển và van điện từ bao gồm 2 chiều thường mở, 2 chiều thường đóng, 3 chiều thường đóng với khí thải, 3 chiều thường đóng với ống xả, 3 chiều thường mở, 3 chiều điều khiển hướng, đa năng 3 chiều, lưu lượng cao, chống cháy nổ, chống cháy nổ thu nhỏ, áp suất cao, áp suất thấp, công suất thấp, chốt từ, đa tạp, vận hành, nhựa, an toàn, thép không gỉ và van mini. PeterPaul cung cấp hàng ngàn khả năng từ van điện từ hoạt động với công suất thấp tới 0,5 watt đến áp suất cao tới 3000 psi.



 



PeterPaul có hai cơ sở, một nhà máy 77.000 feet vuông ở New England, Connecticut và một cơ sở 23.500 foot vuông ở Fajardo, Puerto Rico.



 



TRIẾT LÝ DOANH NGHIỆP



Chúng tôi ở PeterPaul nhấn mạnh vào chất lượng từ. Trong việc mô tả các sản phẩm của chúng tôi, chất lượng là thuật ngữ quan trọng nhất. Một trong những kết quả của việc kinh doanh chuyên ngành như của chúng tôi, kể từ năm 1947, là một kiến ​​thức thấu đáo về tất cả các khía cạnh của sản xuất và phát triển các van và nhà khai thác vượt trội.



 



PeterPaul đã bắt kịp với mọi cải tiến kỹ thuật đã có sẵn cả về vật liệu và kỹ thuật. Bộ phận thiết kế, nghiên cứu và phát triển đầy đủ nhân viên của chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm mới và thú vị trên thị trường thế giới.



 



Sản xuất chính xác, tốc độ cao và các thành phần chất lượng hàng đầu chỉ là một phần của bức tranh. Sự cống hiến của chúng tôi cho nhu cầu của khách hàng, cả về dịch vụ và giao hàng, là một phần rất quan trọng trong triết lý hoạt động của chúng tôi. Bộ phận bán hàng của chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi và giải quyết nhu cầu van của bạn



 



  Van điện từ PeterPaul và người vận hành có nhiều lựa chọn. Nhiều trong số các tùy chọn này được xây dựng bằng thép không gỉ, thép mạ và sơn. Kiểu dáng bao gồm đầu nối giảm căng, ô tô đơn, ô tô đôi, đầu nối AN, hộp nối, ách, ống dẫn, grommet, khung, cuộn dây trong chậu & vỏ. PeterPaul cung cấp một loạt các tùy chọn vật liệu con dấu cũng như các tùy chọn cuộn dây. Với các tùy chọn này, bạn có thể tạo một van tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Bộ phận bán hàng của chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi và giải quyết nhu cầu van của bạn. Xin vui lòng gọi, trò chuyện, gửi email cho chúng tôi.

Nhấn để hiển thị số:

090251****

0902517161

Nhấn để hiển thị email:

jant****

jantran10072014@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

75/1, Street No.23, Hiep Binh Chanh, Thu Duc District, HCM

Nguyễn Việt Phương

Nguyễn Việt Phương

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/06/2020

Đánh giá (0)

Nguyễn Việt Phương

Nguyễn Việt Phương

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/06/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

8

Một Siêu Phẩm Đã Ra Mắt Tại Puppy Fram Cùng SGC Trải Nghiệm Nào

Văn Hóa Sài Gòn

16 tháng trước

1147 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Banh Golf nổi cho sân tập Golf đánh ra hồ

Lưới Công Trình

3 tháng trước

90 đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Sin88 - là một trong những cái tên nổi bật

Nhà Cái Sin88

17 tháng trước

119 Dân Chủ, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

22,222 VNĐ

Chat

1 giây

1

Gửi hàng đi nước ngoài Tiến Việt Express

Phạm Thị Phước

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Nước ngọt đá tuyết Sài Gòn – Món ngon hấp dẫn khó cưỡng lại

chu hong hanh

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Làm Bảng Hiệu Đẹp Giá Rẻ

Quảng Cáo Bình Minh

18 tháng trước

10,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công