Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon
Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon

Uốn tóc layer. Kiểu uốn layer cho chị em mái bay - Tiệp Nguyễn Hair Salon

700,000 VNĐ

19 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tóc uốn layer đẹp là một trong những kiểu tóc trendy giúp nâng hạng nhan sắc thần thái của các chị em một cách tự nhiên. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn layer đẹp phù hợp với mọi gương mặt.



Tóc uốn layer là gì?



Tóc uốn layer với đặc điểm tạo kiểu các lọn tóc được tỉa so le với nhau thành nhiều lớn, xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa nhọn hẳn hoặc để hơi bầu.



Tóc uốn layer sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 



- Giúp mái tóc bạn trông dày dặn bồng bềnh hơn, phù hợp với mọi đối tượng sở hữu nhiều phong cách thời trang từ nhẹ nhàng đến cá tính. 



- Giúp cân đối tỉ lệ của khuôn mặt, che được những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt. Và kiểu tóc này giúp bạn dễ dàng sáng tạo, biến tấu theo nhiều kiểu.





Những kiểu tóc uốn layer đẹp



1. Tóc uốn layer tầng cao



Tóc uốn layer tầng cao là một trong những kiểu tóc khá trendy và được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng kết hợp với tỉa layer tỉ mỉ và biến tấu phù hợp với phong cách, cá tính của từng người. Sở hữu kiểu tóc này bạn kết hợp thêm các màu nhuộm phù hợp để tỏa sáng và thêm nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 





2. Tóc uốn layer xoăn nhẹ



Tóc uốn layer xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn và thần thái tuyệt đối là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn gái mong muốn lột xác. Kiểu tóc này có nhiều kiểu biến tấu mới lạ kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung năng động. 





3. Tóc uốn layer ngang vai



Tóc uốn layer ngang vai  là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh xắn. Mái tóc với độ dài tóc ngang vai được cắt tỉa layer và kết hợp uốn cụp vào phía trong tạo nên nét thanh thoát cho khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm  mái xéo, mái thưa hoặc mái bằng để tăng thêm phần nổi bật cho mái tóc.  





4. Tóc uốn layer cho mặt tròn



Tóc uốn layer là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng sở hữu mặt tròn. Sở hữu kiểu tóc này với những lọn tóc được cắt tỉa layer giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo tôn lên nét dịu dàng nữ tính mà không kém phần trẻ trung thời thượng. 





5. Tóc uốn layer dài



Tóc uốn layer dài là một trong kiểu tóc "quốc dân" khi vẫn chiếm được vị trí nhất định trong lòng của nhiều cô nàng từ nhiều năm này. Với các lọn tóc được tỉa layer dài giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách tự nhiên để bạn thêm tự tin nổi bật. 





6. Tóc uốn layer mái bay



Tóc uốn layer mái bay là một trong những kiểu tóc ấn tượng được nhiều sao Hàn yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm khéo léo đồng thời tôn lên những nét quyến rũ và nữ tính. Kiểu tóc này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chăm tóc và tạo kiểu mà tóc vẫn giữ được nếp và đẹp.



                                                                                               



7. Tóc uốn layer lơi



Tóc uốn layer lơi là một trong những kiểu tóc tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch. Đây là  sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng. Bất kỳ ai ở độ tuổi nào cũng có thể để kiểu tóc này. 





8. Tóc uốn layer cho mặt dài 



Tóc uốn layer có khá nhiều kiểu cho mặt dài bạn có thể lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu cùng các lọn tóc bồng bềnh mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cũng rất trẻ trung. Nếu muốn xinh xắn như các h.ot girl Hàn Quốc, các nàng nên kết hợp với các màu nhuộm thời trang h.ot như nâu vàng, hạt dẻ,.....





9. Tóc uốn layer Hàn Quốc



Tóc layer Hàn Quốc với ưu điểm giúp gương mặt trông thật thanh thoát và trẻ trung, đang được rất nhiều cô nàng năng động lựa chọn. Với kiểu tóc nữ đẹp này bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu xoăn đuôi, cụp đuôi hay ép thẳng để phù hợp với gương mặt.





10. Tóc uốn layer tầng thấp 



Tóc uốn layer tầng thấp là một trong những kiểu tóc uốn bồng bềnh giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên nét quyến rũ và nổi bật hơn bạn nên kết hợp các nhuộm tông màu trầm như socola hạt dẻ hoặc nếu muốn phá cách, tạo sự cá tính thì chọn một số tông màu nổi bật như nâu tây, xám khói...;





 



Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn layer đẹp được yêu thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn layer phù hợp với gương mặt và sở thích của mình. 



Xem Thêm>> 5 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Độc Đáo Phá Đảo Mọi Khuôn Mặt



HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN



TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 



38A - LÝ NAM ĐẾ - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI



LIÊN HỆ : 0914885587



#xoănsóngnước #xoănchữC #xoănbồngbềnh #xoănlọnto #nhuộmtóc #tócngắn #xoănbuônglơi #mẫuxoăntócngắn #mẫuxoăntócdài #mẫu #xoăntócngangvai #tóccụpngắn #tócngangvai #xoănlơi #nâutây , #nâurêu , #nâukhói , #vàngsáng , #nâusôcôla , #nâurêukhói , #nâulạnh , #vàngkhói , #vànghạtdẻ , #vàngánhkim , #vàngđồng , #nâuđỏ , #nâuđồng , #nâuhạtdẻ

Nhấn để hiển thị số:

097510****

0975103421

Nhấn để hiển thị email:

deza****

dezaydongkoiabc11@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

38b lý nam đế hoàn kiếm

Phạm hoàng trung

Phạm hoàng trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/06/2022

Đánh giá (0)

Phạm hoàng trung

Phạm hoàng trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/06/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

PHÒNG THU CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Tố Uyên

15 tháng trước

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1 VNĐ

Chat

1

Những điều cần biết khi biểu diễn ảo thuật

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bạn muốn học sáo Fulte mà chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Adam-địa điểm học thanh nhạc uy tín Hà Nội

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hướng dẫn cách tự học đàn Piano cơ bản tại nhà

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tìm hiểu về ảo thuật và phương pháp học đàn hiệu quả?

Nguyễn Thị Thoa

16 tháng trước

56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công