Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt
Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Liên hệ để hỏi giá

16 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

SPA DIỆU OANH

Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 09g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0934122273

Bạn đang tìm một Spa Gò Vấp uy tín, hiệu quả cao? Bởi hiện nay có quá nhiều nhu cầu làm đẹp cho tất cả các giới, điều đó đã có rất nhiều spa được khai trương trên thị trường. Vì chính điều đó bạn đã không biết spa nào là tốt nhất.



Khách hàng đến Spa Diệu Oanh luôn được tư vấn tận tình theo từng trình trạng da. Spa Diệu Oanh tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại cùng với tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.





Bởi cuộc sống ngày càng bận rộn, chị em phụ nữ lại càng là người bận rộn bởi vừa phải “giỏi việc nước”, vừa phải “làm việc nhà” nên thời gian nghỉ ngơi cực ít, thành ra thời gian dành để làm đẹp cũng càng hiếm hoi, Spa Diệu Oanh dụng tâm đem đến cho khách yêu của mình một không gian siêu đẹp mắt và dễ chịu để vừa làm đẹp, chị em vừa có thể tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn.





Spa Diệu Oanh chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng:

- ĐẶC BIỆT Chuyên Về Trị Nám, Trị Mụn Và Chăm Sóc Da Mặt.

- Dịch Vụ Phun Mày Và Xăm Môi.

- Dịch Vụ Đốt Mụn Thịt Laser.

- Triệt Lông Vĩnh Viễn.













Mùa Mưa Sài Gòn Sáng Nắng Chiều Mưa mang theo 3 vạn chín nghìn tác nhân gây hại cho làn da như: nắng nóng, khói bụi, mồ hôi, thay đổi thời tiết...

Nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ rất dễ gặp phải các tình trạng: mụn, nám, kích ứng da,...

Theo thống kê cho biết, trên 80% phụ nữ Việt Nam bị nám khi bước qua độ tuổi 30. Tình trạng nám hay tan nhang khiến nhiều chị em tự ti trong cuộc sống bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính của các chị em. Đây là liệu trình trị nám trước và sau khi điều trị.









Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả trị nám tận gốc đó chính là công nghệ mà Spa Diệu Oanh sử dụng. Việc áp dụng các công nghệ hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn và hạn chế kích ứng da.

Chính vì vậy Spa Diệu Oanh giới thiệu các chị em liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại sẵn sàng xử lý mọi tình trạng da.









Kết hợp với những liệu trình điều trị tiên tiến, chăm sóc da an toàn, hiệu quả, nhanh chóng. Spa Diệu Oanh đã mang tới khách hàng hàng loạt các giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp. Cung cấp những liệu trình tiêu diệt mụn tận gốc, xoá sạch vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, Spa Diệu Oanh cũng có những gói dịch vụ trị thâm mụn hiệu quả để quý khách hàng có thể chăm sóc da tối ưu.



Quá trình điều trị mụn bắt đầu khi mụn còn nằm sâu dưới da, cho đến khi mụn nổi lên trên bề mặt da bằng các loại thuốc thoa đặc trị mang lại hiệu quả. Mụn sẽ được giải quyết tận gốc mà không gây tổn thương đến da, nên khách hàng hãy an tâm chọn lựa nhé.

Mụn thịt là tình trạng tăng sản da lành tính, biểu hiện bởi các nốt sần, lồi và có màu sắc tương tự như các vùng da lành. Mặc dù không gây đau, ngứa và không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sự xuất hiện của các nốt mụn thịt tác động không nhỏ đến ngoại hình và thẩm mỹ da.









Khác với mụn trứng cá, mụn thịt gần như không thể điều trị bằng các phương pháp thông thường. Phương pháp tối ưu đối với tình trạng này là can thiệp các kỹ thuật xâm lấn.

Khách hàng có nhu cầu đốt mụn thịt sẽ được đội ngũ chuyên viên khám và đánh giá cụ thể về kích thước, vị trí, số lượng mụn. Sau đó, chuyên viên sẽ tư vấn về phương pháp, nguyên lý hoạt động, chi phí và cách chăm sóc. Chỉ khi khách hàng nắm rõ những yếu tố này, Spa Diệu Oanh mới thực hiện dịch vụ.

Được ưa chuộng và làm nên thương thương hiệu Spa Diệu Oanh phải kể đến dịch vụ phun xăm mày, môi,... Thay vì mất hàng giờ để trang điểm và tẩy trang mỗi ngày, bạn chỉ phải bỏ thời gian một lần và mỗi ngày sau đó đều cực rảnh để có thể làm nhiều việc khác.







Với công nghệ phun xăm được chuyển giao cùng màu mực 100% chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một sản phẩm đều màu, màu sau bong cực chuẩn chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý.







Các biện pháp tự triệt lông tại gia đơn giản như waxing, nhỏ hay cạo lông thường không đem đến hiệu quả tối ưu, thời gian không lâu dài như phương pháp triệt lông vĩnh viễn, hơn thế nữa còn gây nên nhiễm trùng lỗ chân lông. Lông thường mọc lại rất nhanh khi bạn waxing hay nhổ cạo, lông còn trở nên cứng hơn và chỉ đơn giản là tạm thời, lặp đi lặp lại nhiều làm cho vùng da ở đó bị sần sùi.







Thế mạnh của Spa Diệu Oanh chính là sự ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, máy móc sử dụng tân tiến và sản phẩm cao cấp vào các liệu trình chăm sóc và điều trị da. Từ đó mang đến cho khách hàng những hiệu quả nhanh chóng, chính xác và an toàn.





Yêu cầu làm đẹp của khách hàng tại Spa Diệu Oanh được đáp ứng một cách an toàn và hiệu quả bằng các liệu pháp và công nghệ cao, được cập nhật, sửa đổi liên tục để bắt kịp những tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong ngành.

Để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất có thể, Spa Diệu Oanh đã đầu tư đáng kể vào cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc hiện đại. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn lạc quan, tận tâm và được đào tạo chuyên sâu nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể

























SPA DIỆU OANH

Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp

Giờ hoạt động: 09g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0934122273

https://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

077520****

0775205769

Nhấn để hiển thị email:

muab****

muabanthat@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển mẫu phun xăm môi, mày, mí, điêu khắc

Đỗ Quang Đức

6 tháng trước

436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

10 VNĐ

Chat

2

MẶT NẠ ÁNH SÁNG SINH HỌC PURISKIN CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC

Bích Hạnh

15 tháng trước

28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,600,000 VNĐ

Chat

1

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Ngiệp Ở Tân Phú Phun Chân Mày

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

366 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Nối Mi Đẹp Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

158/3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận 1 TP Hồ CHí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

212B/ 20 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Bảo Như Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Gội Đầu Dưỡng Sinh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

Số 10 Đường số 23, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công