Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12 Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12 Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12
Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12 Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12

Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 12

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

Ntea Drink



Đ/c: 1A/2 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12



Thời gian hoạt động: 8h - 23h hàng ngày



Fanpage: Ntea Drink Nguyễn Ảnh Thủ



Tel: 0965222311



Freeship bán kình 3km từ 2 ly, > 3km phí 5k/1 km



Đọc mã "NTEA82" để được giảm 20% tổng bill, áp dụng đến hết ngày 28/02/2019



, ;Trà sữa nhé!; là câu rủ nhau quen thuộc trong giới học sinh - sinh viên khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè và thư giãn sau những giờ học. Giờ đây, món Trà sữa đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các bạn trẻ trong những buổi đến trường. Không chỉ thơm ngon, mát lạnh mà Trà sữa còn là món uống cực kỳ hấp dẫn và giá cả hợp với túi tiền của các bạn. 





Nằm trên con đường Nguyễn Ảnh Thủ, Ntea Drink thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sắc xanh của mình, với màu sắc nổi bật như thế thì Ntea Drink không thể không lọt vào tầm mắt của bạn khi đi trên con đường này. Lấy màu xanh lá và nâu làm tông màu chủ đạo, chính vì thế Ntea Drink mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn khi đặt chân tới đây. Những chiếc bàn gỗ với ghế ngồi cao và bàn ghế ngồi bệt được bày trí tinh tế mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn.



Ntea Drink có 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, với không gian máy lạnh và ngoài trời cho bạn lựa chọn nếu bạn đi một mình, đi cặp đôi hoặc nhóm đông. Quán còn có không gian để bạn có thể tổ chức các buổi offline team, hội nhóm của mình. Một điều thú vị đó là Ntea Drink có khá nhiều góc view đẹp để bạn có thể thoải mái check - in đấy.















Thực đơn của quán rất phong phú với hàng chục món uống và thức ăn nhẹ cho các bạn tha hồ lựa chọn. Hãy thưởng thức các loại Trà sữa truyền thống, Trà sủi bọt, Trà kem muối biển/cheese, Trà hoa quả, Đá xay hay các loại Đồ uống nóng... thơm ngon hấp dẫn. Hoặc bạn có thể chọn các loại topping như: Trân châu ngọc trai, Trân châu đen, Thạch hoa quả, Thạch cafe, Pudding, Kem cheese... Hay có thể thưởng thức các món mới của quán như Trà kiều mạch, Trà sữa caramel muối, Bubble gum... 















Điểm cộng nữa khiến Ntea Drink rất được lòng giới trẻ Sài thành đó chính là việc Ntea Drink chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm tại đây hoàn hoàn không có nguyên liệu Trung Quốc, được chế biến theo tiêu chuẩn và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.





Giữa thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, rủ bạn bè cùng ghé vào Ntea Drink và gọi một ly Trà sữa trân châu hay Trà sữa bạc hà...; để cảm nhận vị beo béo của món Trà sữa trân châu, vị ngọt the the nơi đầu lưỡi, vị tươi mát kèm với chút bùi bùi của Trà sữa bạc hà...; Còn gì tuyệt vời hơn. Hãy đến Ntea Drink để cùng thưởng thức bạn nhé! 









*** Menu Tham Khảo













Ntea Drink



Đ/c: 1A/2 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12



Thời gian hoạt động: 8h - 23h hàng ngày



Fanpage: Ntea Drink Nguyễn Ảnh Thủ



Tel: 0965222311



Freeship bán kình 3km từ 2 ly, > 3km phí 5k/1 km



Đọc mã "NTEA82" để được giảm 20% tổng bill, áp dụng đến hết ngày 7/3/2019



http://diadiemanuong.net.vn

Nhấn để hiển thị số:

96522****

965222311

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công