Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5 Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5 Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5
Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5 Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5

Quán Ăn Bình Dân Ngon Quận 5

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

QUÁN 835



Đ/c: 835 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5



Thời gian hoạt động: 06:30 - 12:00 CN nghỉ



Tel: 0708315030



Quận 5 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về quận 5 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ăn cực ngon lại vừa túi tiền sau đây Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu cho các bạn một số món ăn sáng ngon, bổ dưỡng.



Quán 835 ở 835 Trần Hưng Đạo không quá đầu tư vào một bảng hiệu hoành tráng nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Quán có không gian khá nhỏ, bàn ghế đặt trên vỉa hè, vô tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách đến ăn.



Tại Quán 835, bạn sẽ thấy mỗi ngày quán sẽ bán 1 món khác nhau, thay đổi liên tục từ Thứ 2 đến Thứ 7. Nhờ vậy mà nỗi lo "Hôm nay ăn gì?" của các khách hàng được giải quyết nhanh chóng ở Quán 835.



* Thứ 2 Bún Bò Huế: Những tô bún bò huế, lan toả hương thơm của quán đã gọi mời biết bao người khi đi ngang địa chỉ này. Nguyên liệu của quán được chọn loại tốt giúp hương vị bún bò được đảm bảo. Thịt bò cắt lát dày, mềm và thơm. Nước dùng thơm mùi sả, không quá ngấy, cũng không quá ngọt. Đặc biệt là sa tế của quán vô cùng hấp dẫn, đừng quên thêm chút ớt cay cay để tăng độ quyến rũ của tô bún nhé.





* Thứ 3 Bún Riêu: Hầu hết thực khách sau khi thưởng thức bún riêu ở đây đều đánh giá cao về hương vị và chất lượng món ăn. Những tô bún mang hương vị đặc trưng của miền Nam, ngọt vị, đậm đà là điểm nhấn nổi bật cho món ăn. Nước lèo không đậm màu như những chỗ khác do người bán xào cà chua tươi để lấy màu sắc tự nhiên kết hợp với nước me tạo độ chua đậm đà, hương vị ngọt thanh từ xương ninh cũng góp phần cho nước lèo thơm ngon hơn. Tô bún tuy chỉ gồm miếng giò heo, huyết heo và đậu hũ nhưng không vì thế mà kém vị, bởi mỗi thành phần lại tạo được nét đặc trưng riêng.





* Thứ 4 Bún Thịt Xào Chả Giò: Đây là một món ăn quen thuộc với nhiều người dân Nam Bộ, có thể coi như là "anh em" với bún thịt nướng hoặc bún chả giò - đều có chung một công thức là bún tươi cộng với một món thịt, ăn chung với rau và giá đỗ, chan cùng nước mắm chua ngọt. Bún thịt xào được người ta ưa chuộng vì hương vị đậm đà nhưng thanh, không ngấy, và là món ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng với nhiều loại rau sống.





* Thứ 5 Hủ Tiếu, Bánh Canh, Nui: Tô hủ tiếu tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người nấu sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Sợi hủ tiếu, sợi mì chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.





* Thứ 6 Cháo Lòng: Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được rang trước, rồi nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món gan, dồi chiên, phèo non, da heo cuộn, cổ họng, thịt dây, tim, bao tử... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương heo, xương ống và xương sườn, không dùng xương má và xương đầu heo nên thực khách yên tâm sẽ không bị trúng đâu nhé,  còn có miếng phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".





* Thứ 7 Bò Kho: Bò kho Quán 835 không chỉ hầm thịt nạc mà còn có gân bò nên ăn dai dai, giòn giòn rất ngon, lạ miệng, không bị ngán, một tô tương đối nhiều thịt, đặc biệt hơn phải nói đến nước của tô bò kho sền sệt đậm đà, ngọt thịt tuyệt vời lắm luôn. Khi ăn miếng bò quý khách sẽ thấy nó ngọt thanh và mềm đó là nhờ vào bí quyết ướp thịt, nước dùng thì sền sệt, thơm nồng và mang vị cay của ớt, sa tế, và đặc biệt còn mang hương thơm sả, quế, hòa quyện vào nhau cùng vị giòn của bánh mì hay mềm dai của hủ tiếu.





Trên đây là các quán ăn bình dân được cho là ngon, bổ, rẻ nhất tại quận 5. Nếu chưa biết chọn quán nào trong vô vàn quán ăn sáng ngon, hãy tham khảo Quán 835 bình dân ngon bổ rẻ ở quận 5 mà Địa Điểm Ăn Uống.NET vừa chia sẻ nhé!



QUÁN 835



Đ/c: 835 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5



Tel: 0708315030



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

70831****

708315030

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

835 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Hộp Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn Gía Sỉ Bình Thạnh

Võ Thị Như Ý

19 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,150 VNĐ

Chat

1

Hộp Nhựa Đựng Cơm 3 Ngăn Mang Về Gía Rẻ TP.HCM

Võ Thị Như Ý

20 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,100 VNĐ

Chat

5

CÁC DÒNG BẢO QUẢN CAO CẤP CHO MÙA TẾT NÀY Ạ

Thảo Vy Phụ Gia

20 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

HƯƠNG LẠP XƯỞNG - TẠO MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG CHO MÙA TẾT

Thảo Vy Phụ Gia

20 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

317,000 VNĐ

Chat

3

GIÒN DAI CAO CẤP - SUPERBINDER K70 ĐỨC

Thảo Vy Phụ Gia

20 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

145,000 VNĐ

Chat

6

BỘT, TINH BỘT BIẾN TÍNH MÌ, BẮP, KHOAI TÂY

Thảo Vy Phụ Gia

20 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

40,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công