Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da
Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da

Những thực phẩm “vàng” bộ trợ trị nám da

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại hình

Chưa cập nhật

Loại sản phẩm

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

Trị nám da từ bên trong chính là cung cấp những thực phẩm tốt, thực phẩm giàu vitamin làm đẹo da, trị nám hiệu quả, làm đều màu da, đánh bay vết thâm. Cùng xem đó là những loại thực phẩm gì ở bài viết dưới đây



Xem ngay: Trị nám da mặt hiệu quả



1.Những thực phẩm , ;vàng; bộ trợ trị nám da




  • Sữa đậu nành

    Sữa đậu nành có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và giảm cholesterol hiệu quả, đặc biệt thành phần isoflavone trong sữa đậu nành không chỉ có tác dụng giúp cơ thể cân bằng độ ẩm tự nhiên mà còn làm giảm sự hội tụ của melanin trên những vết nám. Nên uống 0,5 lít sữa đậu nành mỗi ngày để đẩy lùi nám da mặt.






  • Chanh

    Mỗi ngày uống một ly nước chanh không chỉ giúp cơ thể bổ sung vitamin làm sáng da mà còn hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, thải độc gan và chống ung thư hiệu quả. Vitamin C trong quả chanh có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen, chống oxy hóa và ngăn ngừa nám da mặt.

  • Nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ

    Nghệ là loại cây thân thảo lâu năm được sử dụng làm thuốc trong Đông y từ lâu với tác dụng liền sẹo, kháng khuẩn. Hợp chất hoạt động curcumin trong nghệ còn có thành phần chống oxy hóa hiệu quả, làm trắng da và xóa tan vết nám trên da. Có thể sử dụng nghệ trong nấu ăn, xay nhuyễn làm nước uống hoặc pha nước chiết xuất từ tinh bột nghệ để uống mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rêt trong một tháng.






  • Cà chua

    Cà chua là loại thực phẩm giàu vitamin A, C, B9, sắt và chất xơ có tác dụng làm cân bằng tế bào, kiềm hóa máu có chứa axit và giúp đào thải độc tố qua đường nước tiểu. Bên cạnh đó, cà chua cũng có tác dụng làm tăng độ đàn hồi cho da và làm sáng hồng da, đồng thời giảm sự hội tụ của hắc tố melanin dưới da. Ngoài ra, cà chua chứa hàm lượng calo rất thấp nên ăn cà chua rất lý tưởng cho việc giảm cân và chữa nám. Nên ăn từ 2 đến 3 quả cà chua chín mỗi ngày hoặc uống 1 ly sinh tố cà chua đỏ.

  • Nha đam

    Từ lâu nha đam đã được biết đến với công dụng dưỡng ẩm da và làm trắng da. Nha đam có mùi hơi hắc và chất nhờn từ nhựa không mấy dễ chịu, tuy nhiên nếu biết cách chế biến nha đam thì đây lại là một món ăn ngon mát có tác dụng thanh nhiệt, chống viêm và giải độc cho cơ thể. Với những trường hợp nám da do mắc bệnh về gan, thận hoặc tuyến giáp nên ăn khoảng 50 gam nha đam mỗi ngày. Có thể xay nhuyễn hoặc ăn trực tiếp với chanh hay nấu chè sẽ thấy hiệu quả sau 2 tuần.






  • Chuối

    Trong thành phần của chuối có chứa nhiều Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) giúp kích thích quá trình hồi phục da và tái tạo collagen. Do đó, đây là 1 trong những loại thực phẩm trị nám da có khả năng sẽ giúp bạn xóa mờ nám da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nửa quả chuối đánh nhuyễn sau đó trộn đều với sữa chua, tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp đều lên vùng da mặt bị nám.

  • Đu đủ

    Đu đủ chính là loại quả mà bạn không thể bỏ qua trong việc chống lão hóa cho làn da, mà nó còn có khả năng làm mờ những vết nám không tốt cho bạn. Đu đủ chính là loại quả dễ tìm, dễ ăn bạn có thể dùng nó tùy cách. Bạn có thể uống nước sinh tố hoặc bạn cũng có thể tự chế đu đủ làm mặt nạ.

  • Cà rốt



Cà rốt Cà rốt sẽ giúp bạn trị nám da hiệu quả, mà bạn không thể bỏ qua được. Vì trong cà rốt có chứa nhiều Vitamin A, C và nhiều khoáng chất. Từ đó thì sẽ giúp bạn dưỡng da làm đẩy lùi những vết nám. Bạn có thể ép cà rốt để uống, hoặc bạn có thể ăn sống đều được. Chắc chắn bằng việc ăn cà rốt thì bạn sẽ thấy bất ngờ từ việc này nhé.






  • Súp lơ

    Súp lơ xanh có nhiều chất chống lão hoá như vitamin C, E và beta-carotene, nó được các chuyên gia bình chọn là loại thực phẩm chống lão hoá và chống ung thư tốt nhất. Để bảo vệ làn da luôn sáng, đẹp bạn nên thường xuyên bổ sung bông cải xanh vào chế độ ăn để níu sự trẻ đẹp cho mình.



2.Biện pháp phòng chống nám



-; Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt vào giờ cao điểm: từ 10h đến 15h chiều.

-; Tránh để tinh thần căng thẳng lâu ngày, nên ngủ mỗi ngày từ 7 -; 8h, dành thời gian thư giãn, tập thể dục thường xuyên.

-; Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí, bổ sung nhiều vitamin từ hoa quả và rau xanh để tăng sức đề kháng cho làn da từ bên trong.





-; Hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da, chống nám da, chỉ có tác động tức thời. Bởi những loại này có chứa nhiều chất tẩy mạnh, lúc mới dùng sẽ tẩy trắng da, làm đẹp da, nhưng dùng thời gian lâu, càng ngày lớp da bị bào mòn, sẽ xuất hiện lớp da non. Khi đó, bạn đi nắng nhiều rất dễ bị nám. Ngoài ra, trong kem có lượng nhỏ thủy ngân, nếu dùng lâu dài sẽ gây ra teo da, dẫn đến hiện tượng nám da vĩnh viễn.

-; Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho da từ bên ngoài bằng việc chăm sóc da với các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng phục hồi và bảo vệ làn da



Bạn có thể tham khảo:



<<>>  Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà trị nám da tại nhà



<<>>  Phân biệt nám, tàn nhang, đồi mồi -; cách trị nám hiệu quả



Mọi thắc mắc về cách điều trị nám da mặt, liên hệ ngay Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466

Nhấn để hiển thị số:

0165264****

01652646519

Nhấn để hiển thị email:

dung****

dung.hg.123@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Quận Đống Đa

Ngọc Hà

Ngọc Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/09/2018

Đánh giá (0)

Ngọc Hà

Ngọc Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/09/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Dầu gội sữa tắm hương nước hoa cao cấp REBELLIOU 2 trong 1

Trần Văn Chinh

16 tháng trước

số 2 ngõ 79, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

250,000 VNĐ

Chat

2

Dr.Kim: Bộ Mỹ phẩm Hàn Quốc Aura Skin - bí quyết chăm sóc da

JennyNguyen

17 tháng trước

32 Sunrise C KDT TheManor Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Set mini bộ dưỡng da trị nám 5 món Transino

Lê Anh Tuấn test2

17 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

750,000 VNĐ

Chat

17

Hình ảnh gái xinh cute, ảnh hot girl đẹp xỉu

Hikosolution

20 tháng trước

100,000,000,000 VNĐ

Chat

3

Answer questions about acne scar treatment with fresh turmeric

Le ANh CHiến

24 tháng trước

660,000 VNĐ

Chat

2

Giới thiệu cho bạn nguồn hàng mỹ phẩm

Võ Quốc Khánh

26 tháng trước

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công