Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng
Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng

+ 7

Những điều cần biết khi phun thuốc tại các bảo tàng

12 tháng trước

Đã bán: 0

3,800,000 VNĐ

Vận chuyển

Miễn phí vận chuyển

Số lượng

5 sản phẩm có sẵn

Thanh toán đảm bảo khi mua ngay

Hoàn tiền 100% nếu không nhận được hàng

Mua ngay - Đặt ngay

Thêm vào giỏ hàng

Nhấn để hiện số

Bùi Thị Huyền

Bùi Thị Huyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/09/2022

Xem trang cá nhân

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Đánh giá (1)

Thông tin chi tiết

Loại thiết bị

Máy phun sương

Tình trạng

Mới

Mô tả

Phun thuốc muỗi tại nhà là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất để tiêu diệt muỗi một cách nhanh chóng. Nhất là thời điểm vào mùa mưa như hiện nay, muỗi sinh sôi phát triển rất nhanh. Chính vì vậy, việc phun thuốc diệt muỗi là điều cần thiết. Vậy khi phun thuốc muỗi cần lưu ý những gì và cách thức thực hiện ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cặn kẽ hơn về vấn đề này.

1. Phun thuốc diệt muỗi là gì?
Phun thuốc diệt muỗi là sử dụng hóa chất với liều lượng dùng phù hợp để tiến hành diệt muỗi. Sau khi lượng hóa chất này khuếch tán ra không gian, nó sẽ khiến cho muỗi bị chết. Do đó, phun thuốc muỗi tại nhà hay nơi công cộng là việc làm cần thiết để giúp loại bỏ muỗi một cách hiệu quả nhất. Qua đó sức khỏe của con người sẽ được đảm bảo hơn. Đặc biệt, tiêu diệt muỗi sẽ hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh do muỗi gây ra như viêm não, sốt xuất huyết. Chính vì vậy, nếu thực hiện phun thuốc muỗi định kỳ đúng cách và đúng thời điểm sẽ giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe cộng đồng tốt hơn.
2. Hướng dẫn cách phun thuốc thuốc muỗi tại các bảo tàng
Để có thể đảm bảo an toàn khi phun thuốc diệt muỗi và mang lại hiệu quả cao khi thực hiện, chúng ta cần phải nắm rõ cách phun thuốc muỗi tại nhà như thế nào là phù hợp? Bởi tuy thuốc diệt muỗi được đánh giá là an toàn và không độc hại. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như môi trường sống xung quanh. Do đó, khi thực hiện phun thuốc tiêu diệt muỗi, bạn cần phải thực hiện các bước phun thuốc muỗi theo đúng quy trình dưới đây.

Bước 1: Tiến hành chuẩn bị trước khi thực hiện phun thuốc muỗi
+ Công đoạn chuẩn bị đóng vai trò rất quan trọng. Nó giúp cho bạn thực hiện việc phun thuốc diệt muỗi tại nhà được tiến hành một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Do đó, việc đầu tiên bạn cần làm đó là nghiên cứu trước khu vực mình định phun thuốc tại nhà để từ đó có thể tính toán số lượng thuốc cần phải dùng.
+ Trước khi phun phải đảm bảo bảo tàng được đóng cửa không đón khách để tránh việc khi phun có người vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách tới thăm quan.
+ Tranh ảnh trên tường cần phun ở chế độ sương nhỏ, tránh việc ướt tranh ảnh không được bọc bởi tủ kính hoặc ép plastic
+ Cần phải có sự chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ cần thiết như gang tay, khẩu trang và mặc quần áo bảo hộ
+ Cần phải tiến hành mở hết hệ thống các cửa gồm cửa chính, cửa sổ để không khí có thể lưu thông và tránh trường hợp thuốc diệt muỗi tồn tại quá lâu trong phòng sẽ không tốt cho sức khỏe của mọi người
+ Nên có sự tìm hiểu về các loại thuốc diệt muỗi từ trước. Sau đó chọn loại thuốc diệt muỗi an toàn đã được cấp phép sử dụng để phun.
+ Tính toán cụ thể lượng thuốc cần được cần phải có để phun toàn bộ diện tích của bảo tàng
Phun thuốc diệt muỗi cần thực hiện theo đúng quy trình

Bước 2: Kỹ thuật phun thuốc
Tùy theo cách chọn loại thuốc phun diệt muỗi, bạn sẽ làm theo hướng dẫn cách pha được chỉ định trên bao bì thuốc. Chú ý cần phải pha theo đúng tỷ lệ quy định. Bởi làm như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả diệt muỗi được tốt hơn.
Sau khi đã pha thuốc theo đúng tỷ lệ, bạn sẽ sử dụng bình phun xịt muỗi và tiến hành phun toàn bộ bảo tàng. Mọi ngóc ngách trong bảo tàng đều cần phun một cách cẩn thận. Với thiết kế dạng xịt phun sương nên việc sử dụng MÁY PHUN SƯƠNG ULV KAWASAKI KS50 là rất hiệu quả phun rất nhanh, khả năng khuếch tán thuốc ra không gian cũng sẽ nhanh hơn. Điều đó giúp cho việc thực hiện phun thuốc khử trùng diệt khuẩn khử muỗi được diễn ra một cách nhanh chóng và đảm bảo hơn.
Phun thuốc muỗi có hiệu quả trong bao lâu còn tùy thuộc vào thời điểm, liều lượng và cách phun có đúng cách không? Do đó, bạn cần chọn đúng thời điểm để phun thuốc. Thời điểm thích hợp nhất để tiến hành việc này đó là buổi sáng nên phun trong khoảng thời gian từ 6-9h sáng. Buổi chiều nên phun trong khung giờ từ 17h-20h tối. Ngoài ra, bạn cần chú ý tới tốc độ gió khi phun thuốc muỗi tại bảo tàng. Bạn nên lựa chọn thời điểm phun có gió nhẹ, tránh hôm trời mưa gió to để phun.
Trong suốt quá trình phun thuốc muỗi cần phải đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình và kỹ thuật xử lý phù hợp. Khi phun thuốc cần phải phun theo chiều từ cao xuống thấp để thuốc diệt muỗi có thể lan tỏa ra mọi vị trí. Tư thế phun của người phun thuốc cần phải phun theo hướng giật lùi và nên có khoảng cách tối thiểu 0.5m để hạn chế tối đa ảnh hưởng của thuốc diệt muỗi tới mắt và da.
Phun thuốc muỗi cần phải thực hiện đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn

Bước 3: Quá trình xử lý sau khi phun thuốc xong
Sau khi thực hiện phun thuốc muỗi tại nhà xong, người trực tiếp phun cần phải vệ sinh cá nhân sạch sẽ bằng cách tắm rửa cùng với xà phòng và thay toàn bộ quần áo mới để mặc.
Lượng thuốc diệt muỗi còn sót lại cần được xử lý hợp lý. Tránh tuyệt đối không đổ xuống sông ngòi ao hồ.

Nhấn để hiển thị số:

098533****

0985333261

Nhấn để hiển thị email:

Vinm****

Vinmaxkd258@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2 - Hanoi

Chi tiết danh mục

Bùi Thị Huyền

Bùi Thị Huyền

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/09/2022

Đánh giá (1)

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

8

Máy phun thuốc diệt côn trùng siêu hiệu quả ULV KS50

Bùi Thị Huyền

3 tháng trước

3,750,000 VNĐ

Chat

8

Phun thuốc muỗi cho resort, khách sạn bằng máy phun sương KS50

Bùi Thị Huyền

3 tháng trước

3,750,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

1 giây

6

Máy hút ẩm Kosmen KM20N công suất 20L bảo vệ gia đình mùa nồm ẩm

savimax

4 tháng trước

258 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

5,900,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Quạt sấy công nghiệp 3kw. Cảnh báo những điều cần phải biết

Điện Máy Minh AN

5 tháng trước

Số 3 ngách 32 ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì Hà Nội

1,900,000 VNĐ

Chat

8

Máy tưới phun mưa cho cây ngô, bộ combo phun sương Germi GM60

Bùi Thị Huyền

5 tháng trước

2,350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công