Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục
Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục

190,000 VNĐ

29 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Sau khi sử dụng được một thời gian, máy giặt nhà bạn bỗng gặp sự cố thoát nước liên tục. Điều này không chỉ gây hao phí nước và còn ảnh hưởng đến chất lượng quần áo giặt của bạn. Sau đây, hãy trung tâm sửa máy giặt quận 9 Limosa tìm hiểu nguyên nhân và các cách khắc phục tình trạng máy giặt xả nước liên tục nhé!



https://limosa.vn/sua-may-giat-quan-9/



1. Nguồn cung cấp nước bị nhiễm bẩn

Nguồn nước cấp vào máy giặt chứa nhiều cặn bẩn, cặn bẩn và đất đá khiến van xả nước không đóng chặt. Cho dù bạn có đổ bao nhiêu nước vào thì nó cũng sẽ bị xả ra ngoài hết.

Cách khắc phục: Để khắc phục trường hợp này, trước tiên bạn phải vệ sinh bình chứa nước và đảm bảo nguồn nước cấp vào máy giặt sạch sẽ. Nếu không, bụi bẩn sẽ khiến bóng đèn cao su bám rêu, mốc và đóng phèn. Sau đó vệ sinh máy giặt một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn trong lồng giặt và các chất bẩn, đá bám xung quanh chân van xả. Tuy nhiên, cách tốt nhất để giải quyết triệt để vấn đề này là bạn nên tháo rời máy giặt, vệ sinh sạch sẽ từng linh kiện, sau đó lắp lại và vận hành máy giặt xem có hoạt động ổn định hay không ...



2. Van cao su bị kẹt do xo vải

Nếu máy giặt sử dụng lâu ngày, xơ vải, cặn bẩn, rong rêu sẽ bám vào van cao su của ống nước, chất lạ bám trên quần áo rơi ra, van đóng không khít, rò rỉ nước. Nó chảy liên tục vào trống.

Cách khắc phục: Để giải quyết vấn đề này, bóng đèn cao su cần được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên để nhanh chóng hạn chế và loại bỏ xơ vải, bụi bẩn và rong rêu.



3. Van cao su bị kẹt do sơ cứng

Muốn kiểm tra xem van cao su có bị tắc hay không, khi đóng lại là do van đã bị cứng lại sau thời gian dài sử dụng, lò xo bị bám bùn, hoặc tấm cao su của van ra đã bị cũ và không đàn hồi được. có thể đã thất bại. Nước trong bể rửa được xả ra liên tục.

Cách khắc phục: Giải pháp cho việc này là thay van xả mới. Các bạn lưu ý sử dụng các bộ phận nguyên bản cùng model với máy giặt để đảm bảo độ ổn định và tránh hư hỏng các bộ phận khác của máy giặt.



4. Vị trí đặt máy giặt không hợp lý

Vị trí đặt máy giặt cũng ảnh hưởng đến việc xả nước liên tục của máy giặt. Nếu người dùng nâng máy giặt lên quá cao và áp lực nước thấp và phải tháo bộ lọc nước để tăng tốc độ dòng nước, nguồn nước luôn không được sạch và van nước dễ bị tắc.

Cách khắc phục: Giải pháp trong trường hợp này là đặt máy giặt ở vị trí thích hợp để áp lực nước đầy mà không cần tháo bộ lọc.



5. Hư board máy giặt

Bo mạch máy giặt được coi là bộ não điều khiển mọi hoạt động của máy giặt. Thông thường, van xả được dẫn động bởi một động cơ kéo ra. Trong chu kỳ giặt, bo mạch không cấp nguồn cho động cơ kéo. Lúc này van xả được đóng lại và nước được giữ lại trong lồng giặt. Nếu bo mạch máy giặt bị lỗi, mô tơ xả nước sẽ bật trong chu trình giặt và máy giặt sẽ liên tục xả nước.

Cách khắc phục: Có nhiều nguyên nhân khiến cho board máy giặt bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu máy giặt nhà bạn bị lỗi liên quan đến board mạch, nên gọi thợ kỹ thuật đến kiểm tra lại board và chạy lại chương trình giặt.

Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-may-giat/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-may-giat-xa-nuoc-lien-tuc

Nhấn để hiển thị số:

77260****

772609345

Nhấn để hiển thị email:

nguy****

nguyennhuhuynh293@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

============ Chọn nơi số ngày lưu tin ===============

Nguyễn Như Huỳnh

Nguyễn Như Huỳnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2021

Đánh giá (0)

Nguyễn Như Huỳnh

Nguyễn Như Huỳnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Đầu in máy in mã vạch zebra ZT410/ZT411 - 600 dpi

Nguyễn Anh Văn

21 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đầu in mã vạch zebra ZT410/ZT411 - 300 dpi

Nguyễn Anh Văn

22 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đầu in mã vạch zebra ZT410/ZT411 - 203dpi

Nguyễn Anh Văn

23 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đầu in mã vạch zebra ZT230 -300 dpi hà nội

Nguyễn Anh Văn

25 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đầu in mã vạch zebra ZT230- 203 dpi tại Hà Nội

Nguyễn Anh Văn

53 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Mực in dành cho máy in mã vạch giá rẻ tại Hà Nội

Nguyễn Anh Văn

1 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công