Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa
Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa

Mỹ – Điểm đến du học lý tưởng hàng đầu nên chọn lựa

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đi du học Mỹ chính là ước mơ của các sinh viên, học sinh trên thế giới, Việt Nam nằm ở trong top quốc gia có được số lượng đi du học sinh đến Mỹ tăng lên mỗi năm. Việt Nam hiện đứng ở thứ 6 nằm trong những nước về số lượng các du học sinh tới Hoa Kỳ. Sau đây là lý do giúp Mỹ thành tên hàng đầu ở trong mắt các du học sinh.



Nhà trường giúp đỡ nhiệt tình



Sẽ là thách thức lớn cho bạn đi du học sinh khi bạn làm quen với một cuộc sống mới trong môi trường mới. Nhưng hầu hết trường đại học Hoa Kỳ cũng có cung cấp các hỗ trợ, hướng dẫn dành cho các sinh viên đi du học tại Mỹ các vấn đề có liên quan tới cơ hội nghề nghiệp, tình trạng visa, chỗ ở ...;. Dịch vụ ở văn phòng hỗ trợ các sinh viên quốc tế giúp cho các sinh viên có thể bước vào trong môi trường sống dễ dàng, tốt hơn. Hoạt động hỗ trợ tổ chức quanh năm từ tổ chức các chương trình về hướng dẫn các thông tin hỗ trợ các sinh viên ở trong kỹ năng viết học thuật, nhất là kỹ năng viết các hồ sơ đi tìm việc dành cho các sinh viên đang chuẩn bị tốt nghiệp.



Tiếp xúc với kỹ thuật đỉnh cao, công nghệ



Hoa Kỳ là nước tự hào về tiến bộ công nghệ, nó đảm bảo ngành giáo dục được trang bị tốt với các công nghệ mới. Điều này giúp cho cuộc sống ở sinh viên trở nên đơn giản hơn với việc truy cập dữ liệu, công nghệ dễ dàng. Trường đại học ở Mỹ cam kết dùng công nghệ, kỹ thuật hiện đại và tiên tiến trong giảng dạy nhằm giúp cho các sinh viên có thể tiếp cận với các công nhệ mới. Do đó, trường ở xứ sở cờ hoa đào tạo ra đội ngũ sinh viên đi du học ở Mỹ đã sẵn sàng đi vào thị trường lao động đầy đủ, kỹ năng sử dụng, kỹ năng cần thiết với các kỹ thuật và công nghệ mới.



Cơ hội học tập ở Mỹ đa dạng, có nhiều lựa chọn



Hệ thống giáo dục ở Mỹ cung cấp chọn lựa linh hoạt cho các sinh viên theo các sở thích, nhu cầu của họ. Tại đại học thì sinh viên đi du học tại Mỹ chọn lựa khóa học đa dạng trước khi chọn lựa chuyên ngành, cuối năm thứ 2. Điều đó cho các sinh viên có thời gian để khám phá các khả năng và sở thích của bản thân. Do đó, nếu như bạn chưa quyết định học  tập ngành nào thì đó là rất bình thường. Nếu như bạn biết những gì bạn cần muốn học, bạn học môn học khác, hoàn thành chuyên ngành 2, có nghĩa là hoàn thành 2 bằng cấp trong 4 năm. Sau đại học hoặc là bằng thạc sĩ thì bạn tùy chỉnh các khóa học theo lộ trình phù hợp với các mục tiêu về học tập. Bạn được tự do trong ý kiến, ý tưởng thiết kế với lĩnh vực mà bạn cần quan tâm.



Mỹ là siêu cường quốc với nền giáo dục với ngôi trường nổi tiếng



Từ lâu thì Mỹ được đánh giá chính là siêu cường quốc đối với nền giáo dục với các trường đại học liên tục nằm ở trong danh sách trường đại học tốt ở trên thế giới. Ở trên báo cáo của Times Higher Education thì Mỹ là nước có tới 16 trên 20 trường đứng đầu trên thế giới vào năm 2017 -; 2018. Trường cao đẳng và đại học cung cấp hàng ngàng bằng cấp, khóa học ở mọi lĩnh vực về nghệ thuật. Hiện bằng cấp ở Mỹ đã được mọi người công nhận, chấp nhận phổ biến trên thế giới bởi sự xuất sắc chất lượng đào tạo. Việc đi du học tại Mỹ chính là chọn lựa rất khôn ngoan dành cho các bạn, chỉ cầm ở trên tay một tấm bằng đại học Mỹ, bạn sẽ có lợi thế cạnh lớn. Với việc học tập và trải nghiệm có được từ trường đại học ở Mỹ, các sinh viên được đánh giá cao, chào đón rất rộng rãi ở trong mắt nhà tuyển dụng. Các giáo dục Mỹ chú trọng đối với việc đào tạo hướng tới mục tiêu nghề nghiệp dài lâu nên các sinh viên sẽ được đào tạo để có thể thỏa mãn yêu cầu thị trường về lao động.



Nguồn: Tổng hợp




  • Những điều mà bạn cần làm khi trượt các học bổng

  • Trung tâm Tesol

  • Đào tạo Tesol

Nhấn để hiển thị số:

91122****

911222333

Nhấn để hiển thị email:

ctyt****

ctytnhh.hathienbao@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Gò vấp

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Đánh giá (0)

Ms Hà HCM

Ms Hà HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 16/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

14 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công