Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá

+ 4

Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá

Miếu thờ thần linh đẹp, Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá

Liên hệ để hỏi giá

17 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Miếu thờ thần linh đẹp – Địa chỉ bán, xây miếu thần linh bằng đá uy tín chất lượng
Miếu thờ thần linh đẹp – Địa chỉ bán, xây miếu thờ thần linh bằng đá đẹp cho công ty, doanh nghiệp uy tín chất lượng. Miếu thần linh là một dạng di tích văn hóa trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam đã có từ rất lâu đời. Vậy xây miếu thờ thần linh thờ ai ? Xây miếu thờ kích thước như nào, xây miếu thờ bằng đá giá bao nhiêu? Là điều mà không phải ai cũng biết. Quý khách hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những vấn đề đó nhé. Miếu thờ thần linh được thiết kế, chế tác từ đá xanh tự nhiên, họa tiết hoa văn tinh xảo, sắc nét. Loại đá này được nhập về từ vùng có đá chất lượng tốt như: Nghệ An, Thanh Hóa… khả năng chống chịu bài mòn tốt qua thời gian, có tính thẩm mỹ cao.

Miếu thờ thần linh đẹp
Miếu thờ thần linh đẹp
Xây miếu thờ thần linh thờ ai ?
Hầu hết các tín ngưỡng của người Việt đều có phong tục lập và thờ thần linh. Vì tín ngưỡng khác nhau nên mục đích sử dụng miếu thờ cũng khác nhau. Tuy nhiên có thể hiểu rằng miếu thờ chủ yếu thờ những vị sau:

Thờ trời đất( thờ thổ địa): Thờ trời đất để cầu mong đất đai màu mỡ, mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an.
Thờ Mẫu cửu: Mẫu Cửu Trùng Thiên, còn có một số tên gọi khác như Mẫu Cửu Trùng, Mẫu Cửu Trùng Thiên hay Mẫu bán Thiên.
Thờ các vị thổ công, thổ địa thổ kỳ: Thổ Công là vị thần coi sóc nhà cửa, Thổ Địa là vị thần coi việc bếp núc và Thổ Kỳ là vị thần coi việc chợ búa
Thờ thành hoàng làng: Có một số địa phương, làng quê lại dùng cây hương để thờ cúng thành hoàng làng, người khai quật ra làng đó để tỏ lòng biết ơn và mong được phù hộ, che chở.
Miếu thường thờ các vị thần như: Miếu thờ thổ thần( thần Hậu Thổ ), miếu thủy thần(hay còn gọi là miếu Hà Bá), miếu sơn thần( Thờ thần núi), miếu quan thần linh( miếu thờ vị quan trấn giữ định danh) miếu cô, miếu cậu…
Cách lập miếu thờ thần linh cho công ty, doanh nghiệp
Thờ thần linh là một nét đẹp tâm linh của người Việt Nam. Miếu thờ thần linh cũng được thờ cúng các vị thần khác nhau như :miếu Cô, miếu Cậu, miếu thờ thần núi gọi chung là miếu Sơn thần, miếu thờ thần nước gọi là miếu Hà Bá hoặc miếu Thủy thần. Miếu thờ thần đất gọi là miếu thổ thần hoặc thần Hậu thổ. Do đó tùy vào từng vung miền mà công ty đó xây dựng để thờ cúng một vị thần nhất định cho công ty của mình. Lập mẫu miếu thờ thần linh đẹp cho công ty để tạo nên sự bình yên cho khu vực đất nơi đó có thể yên tâm xây dựng và phát triển.

Chọn kích thước mẫu mã miếu thờ thần linh

Về mẫu mã : Vì lập miếu thờ thần linh cho công ty thường là ở ngoài trời nên các mẫu miếu thờ thần linh đẹp thường là những mẫu miếu thờ có mái để tránh trời mưa. Khi đó trời mưa chúng ta cũng không phải lo lắng đến ẩm ướt bên trong miếu.
Về kích thước miếu thờ thần linh : Kích thước miếu thờ phổ biến chuẩn phong thủy được sử dụng nhiều là : 69×69(cm) 81×81(cm) 81×107(cm), 81×127(cm), 89×89(cm) 89×107(cm), 89×133(cm), 107×107(cm), 107×147(cm), 107×155(cm), 107×167(cm)…….,155×155(cm), 167×167(cm), 173×173(cm), 197×197(cm). Tất cả đều là kích thước chuẩn lỗ ban phong thủy . Tuy nhiên tùy vào từng diện tích đặt miếu để lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Các kích thước có thể lớn nhỏ khác nhau nhưng phải là những số đỏ trong thước Lỗ Ban.
Lập miếu thờ thần linh nên dùng vật liệu gì: Có rất nhiều nguyên liệu khác nhau để xây dựng miếu thờ thần linh. Nhưng ngày nay đa phần các công ty lựa chọn đá tự nhiên nguyên khối để xây dựng. Bởi các mẫu miếu thờ thần linh đẹp bằng đá có độ bền trường tồn vĩnh cửu cùng thời gian. khi xây miếu thờ bằng đá chúng ta sẽ không cần phải lo nghĩ đến việc xây dựng hay tu sửa lại. làm ảnh hưởng đến long mạch, sự bình yên đang có của công ty.

Giá bán và xây miếu thờ thần linh bằng đá tự nhiên
Giá miếu thờ thông thường phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như:

Kích thước: Miếu thờ thường có khá nhiều kích thước, kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo yêu cầu kích thước bản vẽ thiết kế.
Chất liệu đá: Miếu thờ thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hóa hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng…
Hoa văn chạm khắc: Họa tiết hoa văn đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá miếu thờ tăng.
Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt miếu thờ trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khăn, thì giá miếu thờ đá đá cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị phụ trợ
Giá miếu thần linh bằng đá được tính theo thành phẩm và không cố định mà nó được tính dựa vào các yếu tố như chất liệu đá, kích thước, hoa văn mẫu mã, khoảng cách vận chuyển, thời gian lắp đặt cũng như thời điểm khách đặt hàng mà giá có thể thay đổi các mức khác nhau. Để biết thông tin về sản phẩm cũng như giá miếu thờ đá, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0912.815.468 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Nhấn để hiển thị số:

091281****

0912815468

Nhấn để hiển thị email:

dinh****

dinhluyen2985@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Ninh vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Chi tiết danh mục

Nguyễn Đình Luyện

Nguyễn Đình Luyện

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 30/04/2022

Đánh giá (0)

Nguyễn Đình Luyện

Nguyễn Đình Luyện

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 30/04/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Top mẫu lăng thờ đá tự nhiên giá rẻ bán tại Vũng Tàu

Le Duc ANh

17 tháng trước

Phường 11, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công