Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên

+ 3

Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên

Miếu thờ mẫu thượng ngàn bán tại Hà Nội bằng đá tự nhiên

2,000,000 VNĐ

2 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Mẫu miếu đá thờ mẫu thượng ngàn tại nhà ở Hà Nội được đá mỹ nghệ Ngọc Bích thiết kế và chế tác và lắp đặt tại Hà Nội trên chất liệu đá tự nhiên có độ bền cao với chất liệu đá tự nhiên như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng vời nhiều kiểu dáng kích thước đa dạng.

Tục lệ tín ngưỡng thờ mẫu ở nước ta
Tín ngưỡng thờ Mẫu ban đầu là Tam Phủ với các vị Thánh Mẫu cai quản các vùng trời, đất như: Mẫu đệ nhất là Mẫu Liễu (mặc áo đỏ, đồng nhất với Mẫu Thượng Thiên) cai quản vùng trời Mẫu đệ nhị là Mẫu Thượng Ngàn (mặc áo xanh lá cây) cai quản vùng rừng núi và mặt đất Mẫu đệ Tam là Mẫu Thoải (mặc áo trắng) cai quản vùng sông nước (thủy). Tam phủ trong tín ngưỡng thờ Mẫu tương ứng với các miền khác nhau trong vũ trụ: Thiên phủ (miền Trời), Nhạc phủ (miền rừng núi) và Thoải phủ (miền sông nước).


Những người nên lập ban thờ mẫu thượng tại nhà
Thường thì những người mang căn mẫu thượng sẽ lập miếu thờ mẫu thượng ngàn tại nhà, với ý niệm muốn được thờ phụng người mỗi ngày. Hoặc những người mang căn đồng bói hợp căn của mẫu sẽ lập một miếu đá thờ mẫu thượng ngàn tại nhà với kích thước nhỏ.

Những người trần mang căn mẫu thường ngày đều được phú cho khả năng làm thơ ca, có hiểu biết hơn người. Đồng thời có khả năng quan sát được phần âm, có thể xem bói, chữa bệnh hoặc bắt đồng.

Vẻ bên ngoài của người mang căn cô rất xinh đẹp, mặt hoa da phấn lúc nào cũng hồng hây hây, lưng ong thon thả và có sở thích đẹp biệt là màu xanh của núi rừng. Ngoài ngoại hình đẹp, căn mẫu thượng ngàn còn có tấm lòng bao dung, ban phát phước lành cho người có tâm xin cầu. Căn cô rất nhanh nhẹn, thông minh và lúc nào cũng phát ra khí chất thanh cao của bậc thần tiên.

Người mang căn mẫu thượng có tính rất dễ chịu, luôn vui vẻ, hòa đồng và có chút tinh nghịch.

Phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình, Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là đơn vị có sự hiểu biết vô cùng sâu về sản phẩm miếu thờ đá. Các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác từ đội ngũ nhân công chất lượng, có đôi bàn tay khéo léo trong việc chế tác. Vì vậy những mẫu miếu thờ bằng đá cung cấp ra thị trường đều được nhiều người dùng yêu thích và đón nhất.

Các mẫu miếu thờ đá được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau như đá xanh, đá vàng, đá trắng,... từ đó tạo ra những mẫu miếu thờ đá chất lượng nhất.

Ngoài sản phẩm miếu đá thờ mẫu thượng nguyên khối chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như mộ đá, long đình đá, lăng mộ đá, tháp mộ đá, bình phong đá, miếu thờ thần linh, cổng đá, chó đá, voi đá,.... các sản phẩm đều nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng.

Nếu quý vị có nhu cầu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm miếu đá thờ mẫu thượng cũng như những dòng sản phẩm đá mỹ nghệ khác, hãy liên hệ với Đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua địa chỉ sau:

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
Email: langmodep.vn@gmail.com
Điện thoại: 0949.106.918
Website: https://langmodep.vn/

Nhấn để hiển thị số:

094910****

0949106918

Nhấn để hiển thị email:

moda****

modaxanhnb@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Ninh Vân - Hoa Lư

Chi tiết danh mục

pham thuan

pham thuan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 27/11/2022

Đánh giá (0)

pham thuan

pham thuan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 27/11/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

10

Giường tắm nắng dáng hình tròn chất liệu mây nhựa

tường vy

1 tháng trước

11,000,000 VNĐ

Chat

8

Khay sọt trưng bày trái cây siêu thị bằng mây

tường vy

1 tháng trước

900,000 VNĐ

Chat

8

Khay sọt trưng bày trái cây siêu thị bằng mây

tường vy

1 tháng trước

900,000 VNĐ

Chat

9

Khay đựng thức ăn nổi bể bơi hình trái tim bằng mây

tường vy

1 tháng trước

1,200,000 VNĐ

Chat

10

Hình ảnh cây hương đá trắng thờ ngoài trời tại Hà Nội

pham thuan

2 tháng trước

Ninh Vân - Hoa Lư

15,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công