Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam
Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam

Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

2 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Đại lý Hedland Việt Nam nhà sản xuất các giải pháp đo lưu lượng chất lượng trong hơn 33 năm. Kể từ khi giới thiệu Máy đo lưu lượng diện tích biến đổi Hedland cho dầu thủy lực, dòng sản phẩm của chúng tôi đã phát triển lên hơn 15.000 mẫu máy đo lưu lượng bao gồm máy đo lưu lượng tuabin, Máy đo lưu lượng siêu âm Hedland thời gian vận chuyển, công tắc và máy phát. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đo lưu lượng hiệu quả về mặt chi phí trong các ứng dụng sau: dầu, este photphat, nước, chất lỏng gốc nước, không khí và các loại khí nén khác.
Hedland Việt Nam là nhà sản xuất hàng đầu về đồng hồ đo lưu lượng thủy lực và khí nén. Dòng sản phẩm Hedland có hơn 15.000 máy đo lưu lượng có diện tích thay đổi nội tuyến (đồng hồ đo lưu lượng) để đo chất lỏng loại dầu mỏ, chất lỏng gốc nước, nước, este phốt phát, khí điều áp và các loại khí nén khác.
Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Hedland Việt Nam chuyên cung cấp: Đồng hồ lưu lượng Hedland, Đồng hồ đo áp suất, Công tắc dòng chảy, Máy đo lưu lượng, Máy kiểm tra thủy lực cầm tay Hedland, Máy đo chất lỏng ăn mòn, Đồng hồ đo nước và chất lỏng khác,...
Kể từ khi giới thiệu lưu lượng kế có diện tích thay đổi cho dầu thủy lực, dòng sản phẩm Máy đo lưu lượng Hedland đã phát triển để bao gồm lưu lượng kế có diện tích biến đổi nội tuyến thích hợp cho dầu, este photphat, nước, chất lỏng gốc nước, không khí và các ứng dụng khí nén khác. Cải thiện năng suất, giảm chi phí bảo trì và bảo vệ các khoản đầu tư quan trọng thông qua công nghệ đo lưu lượng và kiểm soát quy trình đáng tin cậy với các lưu lượng kế này.
Đồng hồ đo chất lỏng Hedland được thiết kế để theo dõi tốc độ dòng chất lỏng của nước và dung môi. Những đồng hồ đo này gần giống với đồng hồ đo chất lỏng gốc nước của chúng, ngoại trừ các bộ phận ướt bên trong khác nhau để tương thích với chất lỏng. Đồng hồ đo tiêu chuẩn cung cấp giải pháp kinh tế cho người vận hành cần chỉ báo dòng chảy nhanh chóng, trực quan mà không cần sử dụng thêm thiết bị điện tử. Sự đa dạng của các phụ kiện đầu cuối và các loại vật liệu khác nhau tạo nên tính linh hoạt của sản phẩm và khả năng tương thích vật liệu. Các tùy chọn mở rộng có sẵn để cho phép tích hợp vào các hệ thống từ xa thông qua đầu ra điện tử.
Để khách hàng biết thêm thông tin về: Đồng hồ đo áp suất Hedland, Máy đo chất lỏng ăn mòn Hedland,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Bơm mỡ chịu nhiệt Perma, IFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Van điều khiển Clippard, Gmiuk Việt Nam, Bơm mỡ bôi trơn Lincoln, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Bộ lõi lọc Sofima, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Bơm mỡ bò Beka Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam ,FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam, Đầu nối xoay Alfagomma.

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển dụng Sale máy công nghiệp

Rotec Vietnam

22 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

3

Tuyển thợ phụ cơ khí

Rotec Vietnam

22 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Rotec Máy ép thủy lực bốn trụ

Rotec Vietnam

22 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Bánh xe nâng thấp kéo pallet PU đỏ bánh xe nâng tay pu lõi gang

Phạm Thị Yến Nhi

1 ngày trước

7/10 Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn,TP.HCM

10,000 VNĐ

Chat

3

Cáp báo cháy 2x1.5mm chống cháy chống nhiễu Altek Kabel

Nhật Anh Dây Cáp

1 ngày trước

90 Mai Hắc Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Máy dán màng hộp vuông bán tự động VM2014 giá rẻ

Công Ty CP Công Nghệ Vinmax

1 ngày trước

258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

14,800,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công