máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn
máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn

máy bơm Herborner pumpen tại việt nam vn

Liên hệ để hỏi giá

5 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Máy bơm Herborner Pumpen
Giá bán: Liên hệ

Máy bơm Herborner Pumpen được tráng phủ dành cho nước bể bơi với hiệu suất tối đa và bộ lọc trước tích hợp. Thế hệ máy bơm mới giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí tối đa tại mọi điểm vận hành nơi máy bơm có thể được sử dụng. Điều này có thể thực hiện được một phần nhờ sự kết hợp giữa máy bơm với động cơ nam châm vĩnh cửu IE5 và bộ biến tần được điều chỉnh đặc biệt. Herborner.neo được phủ mịn hoàn toàn từ bên trong và đảm bảo khả năng bảo vệ tối đa chống mài mòn, ăn mòn và cặn lắng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Máy bơm Herborner Pumpen dành cho nước bể bơi, với lớp phủ 100% độc đáo và bộ lọc trước tích hợp. Lớp phủ lên tới 500 µm mang lại bề mặt cực kỳ mịn màng. Hiệu suất thủy lực được tăng thêm khoảng 10% tùy thuộc vào điểm vận hành của máy bơm, giúp tiết kiệm năng lượng qua nhiều năm.

Máy bơm Herborner Pumpen có hiệu suất tối đa cho việc sử dụng linh hoạt. Thế hệ máy bơm mới giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí tối đa tại mọi điểm vận hành nơi máy bơm có thể được sử dụng. Điều này có thể thực hiện được một phần nhờ sự kết hợp giữa máy bơm với động cơ nam châm vĩnh cửu IE5 và bộ biến tần được điều chỉnh đặc biệt. Herborner.&etaeo được phủ mịn hoàn toàn từ bên trong và đảm bảo khả năng bảo vệ tối đa chống mài mòn, ăn mòn và cặn bám.

Máy bơm chặn nước thải UNIPUMP là máy bơm chạy liên tục nhỏ gọn dành cho các ứng dụng xử lý nước thải và nước thải. Do thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng cùng với độ ổn định cao, những máy bơm này là giải pháp quan trọng cho các ứng dụng xử lý nước thải đầy thách thức.

Máy bơm Herborner Pumpen thoát nước chắc chắn dùng cho nước sạch, nước đục, chất làm mát và nhũ tương. Thiết kế thẳng đứng của 282 cũng khiến nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho nước nóng và nước ngưng tụ có nhiệt độ lên tới 90°C. Máy bơm có thể được sản xuất với nhiều chiều dài khác nhau (từ 50 cm đến 2 m chìm).

Để biết thêm thông tin về Máy bơm Herborner Pumpen, bơm nước thải Herborner Pumpen, đại lý Herborner Pumpen việt nam, Herborner Pumpen việt nam,...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com



Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,...phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xay dựng.

Nhấn để hiển thị số:

098420****

0984200294

Nhấn để hiển thị email:

Info****

Info@hunganhphatvn.com

Địa chỉ liên hệ:

nguyen van luong, 17 ward, go vap districs, ho chi minh city, vietnam

Chi tiết danh mục

thái anh 1 giây

thái anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Đánh giá (0)

thái anh 1 giây

thái anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

máy xay đá cây công nghiệp, xay đá ướp hải sản

Trần Thị Thu Hương

17 giờ trước

12,500,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

Máy phun khử khuẩn lưu động chay pin VM 3WQ-500

Trần Thị Thu Hương

18 giờ trước

258 Phạm Văn Đồng, Bắc Tư Liêm, Hà Nội

25,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Máy xát gạo hộp 4 chức năng có bầu gió ra cám Turbro TBX888

Trần Thị Thu Hương

18 giờ trước

12,500,000 VNĐ

Chat

1 giây

7

Máy cạo vỏ mía siêu nhanh , siêu sạch Tủbro

Trần Thị Thu Hương

18 giờ trước

258 Phạm Văn Đồng, Bắc Tư Liêm, Hà Nội

5,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Các Công Nghệ Tiên Tiến Trong Xử Lý Bề Mặt Hạt Nhựa Màu

vietucplast

18 giờ trước

No 78, Lane 106, Hoang Quoc Viet st., Bac Tu Liem Dist, Hanoi, Vietnam.

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Máy bọc màng thức ăn chăn nuôi Vinmax giá rẻ giao hàng toàn quốc

Nguyễn Ngân

21 giờ trước

120,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công