Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam
Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam

Máy bơm bùn Liberty Process tại Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

10 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Trong hơn 25 năm, Đại lý Liberty Process Việt Nam đã dẫn đầu trong lĩnh vực Máy bơm khoang tiến bộ và các bộ phận thay thế máy bơm khoang tiến bộ có giá tiết kiệm ở Bắc Mỹ. Đại lý Liberty Process chuyên về Máy bơm khoang tiến bộ cho ngành công nghiệp. Bơm khoang tiến bộ là một hệ thống dịch chuyển tích cực cực kỳ linh hoạt về khả năng sử dụng trong nhiều lĩnh vực chuyên biệt với các ứng dụng bơm khó như môi trường có độ nhớt và độ mài mòn cao. Thiết kế này cung cấp hoạt động tự mồi, không có xung động, cho phép di chuyển hàm lượng chất rắn lên đến 50% mà không bị cắt.
Vào ngày 4 tháng 7 năm 2000 Liberty Process Việt Nam được thành lập với mục tiêu cung cấp giải pháp thay thế cho việc cung cấp máy bơm khoang tiến bộ và các bộ phận máy bơm thay thế hậu mãi cho ngành công nghiệp cũng như cung cấp máy bơm được thiết kế cho các ứng dụng khó khăn.
Hoàng Thiên Phát là Đại lý phân phối Liberty Process chuyên cung cấp: Máy bơm khoan Liberty Process, Bơm nước thải, Bơm chất lỏng, Máy bơm bùn, Bơm định lượng Liberty Process, Bơm bùn sinh học,...
Bơm chất lỏng Liberty Process có hàm lượng chất rắn lơ lửng như bùn hoặc chất rắn sinh học hoặc chất mài mòn dày như vữa hoặc bùn, Bơm PC là lựa chọn tốt nhất cho ứng dụng của bạn. Liberty có thể cung cấp cả máy bơm khoang tiến bộ nhiều pha và các bộ phận thay thế để giữ cho Máy bơm PC của bạn hoạt động tối ưu với mức giá thấp hơn so với các nhà cung cấp khác và OEM, đồng thời thậm chí có thể cung cấp cho bạn các gói máy bơm đầy đủ với động cơ và tấm đế nếu công việc của bạn yêu cầu.
Nhà cung cấp Liberty Process chuyên về Máy bơm khoang tiến bộ dành cho công nghiệp, bao gồm máy bơm bùn , máy bơm nước thải và nước thải công suất lớn , máy bơm định lượng và định lượng cũng như hệ thống & máy bơm cấp thực phẩm vệ sinh . Shanley Pump and Equipment, Inc. có thể cung cấp cả máy bơm khoang tiến bộ và các bộ phận để giữ cho ứng dụng bơm của bạn hoạt động tối ưu với mức giá thấp hơn so với các nhà cung cấp khác.
Để khách hàng có thêm thông tin về: Bơm nước thải Liberty Process, Máy bơm bùn Liberty Process,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

10

Pallet nhựa Long An giảm giá cực sốc, liên hệ ngay 0937612822

nguyen huy hoang

5 giờ trước

biên hoà, đồng nai

150,000 VNĐ

Chat

1

Rotec VN tuyển dụng

Rotec Vietnam

7 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Tuyểndụng Rotec

Rotec Vietnam

7 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Rotec Máy nghiền 4 trục Rotec VN

Rotec Vietnam

7 giờ trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

4

Máy phát điện chạy xăng 3kW thương hiệu Z-Huyndai HD4500

Bùi Thị Huyền

8 giờ trước

6,800,000 VNĐ

Chat

7

Máy phát điện xăng Z-huyndai 3kW HD4500 - bảo hành 12 tháng

Bùi Thị Huyền

8 giờ trước

6,800,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công