Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng

+ 9

Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng

Mẫu Vest nữ chuyên nghiệp, sang chảnh cho nàng văn phòng

Liên hệ để hỏi giá

22 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

         Kiểu dáng:



   - Sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.





      - VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng không nằm ngoài cuộc đua lần này, chúng tôi đã nhanh chóng cho ra mắt thiết kế dành riêng cho các quý cô yêu thích vẻ đẹp quý phái, thời thượng khi đến công sở, đi dự tiệc hay gặp gỡ đối tác.





      - Áo đồng phục được thiết kế cổ chữ V thanh lịch, thân áo dài qua hông, may ôm eo và hơi xòe ở gấu, tôn lên vòng eo nhỏ và tạo độ nở cho vòng 1. Với độ dài này, ngay cả khi ngồi xuống cũng không làm hở áo trong hay hở lưng.





      - Chi tiết lụa bóng được phối lệch ngẫu nhiên trên cổ áo, kết hợp cùng dây đai thắt tinh tế tạo cho chiếc áo sự nổi bật, sang trọng, đồng thời khiến vòng eo thon gọn hơn và dáng người cao ráo hơn.





      - Ấn tượng cuối cùng chính là phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.



      - Bên cạnh đó, công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.





     - Đồng phục áo vest nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp với ưu điểm mềm mịn, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người mặc, đặc biệt là những khi vận động, di chuyển nhiều.



         - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.



 



         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :



        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



        Hotline:     0981.7475.99 -; 094.812.6768



        Zalo:     0981.7475.99 -; 094.812.6768



        Email: dongphucviet.dpv@gmail.com



        Trang web:   vietdongphuc.com

Nhấn để hiển thị số:

94812****

948126768

Nhấn để hiển thị email:

vuqu****

vuquyen221234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Hà Nội

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Đánh giá (0)

Vũ Thanh

Vũ Thanh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 26/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

3

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI XƯỞNG

Đồng phục Nghĩa Phát

8 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Lô ví da bò giá xưởng - Sỉ siêu hạt dẻ

Phạm Thanh Bình

1 tháng trước

10,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

MAY ÁO ĐỒNG PHỤC SPA ĐI BIỂN PICNIC GIÁ RẺ

Đồng phục Nghĩa Phát

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

2

MAY ÁO ĐỒNG PHỤC NHÓM ĐI BIỂN PICNIC NGHĨA PHÁT

Đồng phục Nghĩa Phát

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

may đồng phục công sở áo thun cao cấp Nghĩa Phát

Đồng phục Nghĩa Phát

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

công ty may đồng phục cao cấp Nghĩa Phát giá rẻ

Đồng phục Nghĩa Phát

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công