Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa

+ 6

Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa

Mẫu cửa vòm đẹp tại Nha Trang và giá của từng loại cửa

5,980,000 VNĐ

12 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Chất liệu

Gỗ

Tình trạng

Mới

Mô tả

Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những kiến trúc độc đáo. Trong đó, mẫu cửa vòm tại Nha Trang cũng là một trong những kiến trúc đặc trưng của thành phố biển này, thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa vòm tại Nha Trang để trang trí cho ngôi nhà của mình. Thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cửa vòm đẹp mắt và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Giúp bạn có thể tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho công trình xây dựng của mình.

Cửa vòm là gì?

Cửa vòm là dạng cửa với phần dưới cửa là 2 góc vuông, còn phần trên cửa là một cấu trúc hình cung trong không gian, từ đó giúp nâng đỡ khối lượng và tạo sự chắc chắn cho ô cửa. Vòm cửa đã xuất hiện từ đầu thiên niên kỷ thứ 2 trước công nguyên ở Lưỡng Hà và sau đó được sử dụng rộng rãi bởi những dân cư La Mã cổ đại.

Là một trong những nét kiến trúc độc đáo của nhân loại thể hiện sự sang trọng, cách tân, từ xưa đến nay với đa dạng và phong phú các mẫu cửa khác nhau.

Hiện nay KINGDOOR cung cấp đến quý khách hàng 2 dòng cửa vòm: Cửa vòm nhựa gỗ Composite và cửa vòm được làm từ gỗ công nghiệp.

Ưu điểm của mẫu cửa vòm tại Nha Trang

Nói về những ưu điểm của cửa vòm bạn không thể bỏ qua những đặc điểm sau:

Sự khác biệt trong thiết kế

Ưu điểm đầu tiên trong thiết kế cửa vòm đó là dạng cửa này sẽ tạo nên một sự khác biệt và nét độc đáo mới trong thiết kế so với các dạng cửa 4 góc vuông thông thường từ đó mang đến một diện mạo khác biệt và tạo sự mới lạ cho gia chủ cũng như khách tham quan.

Sự sang trọng và nét cổ điển

Được sử dụng cho các công trình nguy nga tráng lệ của các cung điện vua chúa, nhà thờ cổ... Thi công cửa vòm mang đến một nét sang trọng quý phái cho các công trình. Tất cả đã tạo nên một nét kiến trúc mới lạ, đặc sắc và cổ điển dù đó là cửa sổ, cửa đi hay cửa thông phòng đi nữa.

Dễ dàng thi công bảo dưỡng

Với thiết kế đơn giản nên việc thi công cửa vòm không quá khó khăn và quá trình bảo dưỡng bảo trì cũng rất thuận lợi, tất cả là nhờ cấu trúc đơn giản của dạng của này.

Đa dạng mẫu mã và chất liệu

Cửa vòm những ngày sơ khai phổ biến với dạng cửa bằng đá xếp chồng lên nhau tạo nên một cấu trúc vòm chắc chắn. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của nhân loại những mẫu cửa vòm đẹp với đa dạng các chất liệu như cửa vòm gỗ, cửa vòm thép, cửa vòm nhựa... Góp phần làm tăng thêm sự mới lạ cho ngôi nhà của gia chủ.

Một vài mẫu cửa vòm tại Nha Trang và giá của chúng
Sau đây xin mời quý khách hàng điểm qua các dòng cửa vòm tiêu biểu tại công ty KINGDOOR chúng tôi:

Cửa vòm gỗ công nghiệp
Mẫu cửa vòm được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp tại KINGDOOR chúng tôi mang đến quý khách hàng những mẫu cửa vòm gỗ như: Cửa vòm MDF Veneer, cửa vòm MDF Melamine, cửa vòm MDF Laminate.

Mẫu cửa vòm MDF Veneer:
Cấu tạo cửa vòm gỗ công nghiệp như sau: Cánh được cấu tạo lõi xương giúp định hình thân cánh giúp cánh cửa vững chắc, ở giữa có lớp giấy tổ ong (Honey-comb) giúp cách âm cách nhiệt, bề mặt ép cứng ván Veneer. Khung bao được thiết kế dạng vòm chia tách 2 phần có khớp nối khi lắp ráp cửa vòm.
=====> Giá chỉ từ 7.540.000 VNĐ/bộ kích thước 900 x 2200(mm), đã gồm phụ kiện và lắp đặt.

Mẫu cửa vòm MDF Melamine - Ván An Cường:
Cấu tạo cửa vòm gỗ công nghiệp như sau: Cánh được cấu tạo lõi xương giúp định hình thân cánh giúp cánh cửa vững chắc, ở giữa có lớp giấy tổ ong (Honey-comb) giúp cách âm cách nhiệt, bề mặt ép cứng ván Melamine. Khung bao được thiết kế dạng vòm chia tách 2 phần có khớp nối khi lắp ráp cửa vòm.
=====> Giá chỉ từ 8.438.000 VNĐ/bộ kích thước 900 x 2200(mm), đã gồm phụ kiện và lắp đặt.

Mẫu cửa vòm MDF Laminate - Ván An Cường:
Cấu tạo cửa vòm gỗ công nghiệp như sau: Cánh được cấu tạo lõi xương giúp định hình thân cánh giúp cánh cửa vững chắc, ở giữa có lớp giấy tổ ong (Honey-comb) giúp cách âm cách nhiệt, bề mặt ép cứng ván Laminate. Khung bao được thiết kế dạng vòm chia tách 2 phần có khớp nối khi lắp ráp cửa vòm.
=====> Giá chỉ từ 10.423.000 VNĐ/bộ kích thước 900 x 2200(mm), đã gồm phụ kiện và lắp đặt.

Cửa vòm nhựa gỗ Composite - Mẫu cửa vòm tại Nha Trang
Cửa vòm Composite được làm từ vật liệu nhựa gỗ đúc nguyên khối ở nhiệt độ cao. Nhựa gỗ tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên sản phẩm. Bề mặt được phủ một lớp Film giả vân gỗ rất với các sản phẩm gỗ thật, hoặc được sơn PU với nhiều màu sắc khác nhau. Kết cấu composite có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót.
=====> Giá chỉ từ 5.980.000 VNĐ/bộ kích thước 900 x 2200(mm), đã gồm phụ kiện và lắp đặt.

Nhấn để hiển thị số:

094666****

0946667633

Nhấn để hiển thị email:

cuac****

cuacaocap.kingdoor@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

731 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi tiết danh mục

Cửa Kingdoor

Cửa Kingdoor

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/10/2022

Đánh giá (0)

Cửa Kingdoor

Cửa Kingdoor

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/10/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Ghế xoay làm việc tại nhà nhỏ gọn bọc nệm vải hiện đại HCM Beetle 7-F1

Bàn Ghế Hiện Đại

4 giờ trước

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, HCM

1,850,000 VNĐ

Chat

3

Màng nhựa PVC kẹp lưới sợi Polyester

Nguyễn Quốc Nguyên

11 giờ trước

Số 11-13 Đường 49b Phường Tân Tạo Quận Bình Tân TpHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Báo giá cửa nhựa composite cần giờ- lắp đặt trọn gói

Thanhhuyen98

23 giờ trước

10/1F Tô Kí Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn Hóc Môn

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Báo giá cửa nhựa composite tại Quận 4 khasg ước 100%

CTY CP SX THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU KINGDOOR

1 ngày trước

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước,Quận Thủ Đức,Tp.hcm

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Báo giá cửa nhựa Composite mới nhất tháng 5/2024 Mẫu cửa đẹp

Việt Hoàng

1 ngày trước

10/1f Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Giá cửa nhựa Đài Loan tại Gò Vấp Cửa nhựa giả gỗ Kingdoor

Anh Đài

1 ngày trước

235 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công