Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ.

+ 3

Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ. Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ.

Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ.

50,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Chất liệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Lịch sự sang trọng với kệ trưng bày laptop mica siêu rẻ.



Giá kệ trưng bày sản phẩm  luôn rất cần thiết cho các doanh nghiệp, các công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Kệ trưng bày là gì? Tại sao phải trưng bày sản phẩm ?

Khi bước vào một gian hàng hay một siêu thị thì điều làm chúng ta chú ý đến nhiều nhất đó là các sản phẩm của gian hàng ấy được trưng bày ra sao, cách thức và quy cách sắp xếp sản phẩm như thế nào. Cách trưng bày sản phẩm hàng hóa là ấn tượng đầu tiên và cũng chính là một bộ mặt của doanh nghiệp.



Kệ trưng bày thật sự rất quan trọng trong việc gây chú ý đến khách hàng. Để thiết kế được một loại kệ trưng bày hiệu quả thì phải chú trọng vào loại sản phẩm gì, màu sắc ra sao, thông điệp của sản phẩm, logo thương hiệu...;bố trí sao cho bố cục đẹp, gọn và vừa vặn với kích thước cực nhỏ là rất công phu và cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc , ;thiết kế kệ trưng bày giới thiệu sản phẩm kích hoạt thương hiệu;. Một kệ trưng bày chuẩn phải bao gồm đủ các yếu tố: Hình thức mẫu mã đẹp bắt mắt, thể hiện được thương hiệu cũng như nổi bật được sản phẩm.

Vì vậy, mỗi công ty cần tìm cho mình một nơi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có được những mẫu kệ trưng bày đẹp nhất. Đó cũng như là bạn đã tăng thêm sự thành công cho sản phẩm của mình và công ty.







Qúy khách đang băn khoăn không biết phải lựa chọn kiểu dáng tủ, kệ trưng bày sản phẩm cho mình như thế nào ? Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, Công ty Quảng Cáo Livina sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên thiết kế và thi công giá kệ trưng bày sản phẩm với kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho từng sản phẩm. Đến với Livina mọi khách hàng đều hài lòng về mẫu mã cũng như cách phục vụ chu đáo.



Xuất phát từ tầm quan trọng của giá kệ trưng bày sản phẩm, Livina chúng tôi cho ra đời một dòng sản phẩm chuyên biệt, phục vụ việc trưng bày laptop, bao gồm: kệ laptop, kệ trưng bày laptop mica...; kệ laptop, kệ trưng bày laptop bằng mica là sản phẩm được dùng để đặt dưới, đỡ các sản phẩm máy tính, laptop, macbook...kệ laptop có đủ các kích cỡ khác nhau, trọng lượng khác nhau, màu sắc khác nhau và cả kiểu dáng khác nhau để có thể phù hợp với đủ các mẫu mã laptop mà cửa hàng muốn giới thiệu muốn bán tới khách hàng. 





Mức giá của những sản phẩm: kệ laptop, kệ trưng bày laptop mica có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách về kích thước, độ dày của mica, về màu sắc, số lượng và thiết kế mà mức giá sẽ khác nhau một chút. Tuy nhiên quý khách hoàn toàn yên tâm, chúng tôi cam kế mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.



Chúng tôi có rất nhiều mẫu kệ laptop đẹp từ mica trong, từ mica màu với kích thước khác nhau để phù hợp với việc trưng bày các sản phẩm như máy tính, laptop, macbook...;





Sản phẩm kệ laptop mica của công ty chúng tôi có đặc điểm chung là đều được làm từ chất liệu mica nguyên tấm, từ một tấm mica lớn sẽ được cắt ra các kích thước khác nhau. Để tạo ra các sản phẩm kệ laptop mica phục vụ cho cuộc sống của con người thì cần phải gia công mica cắt, mài, uốn, ép các miếng mica thành hình dạng như mong muốn, từ đôi tay khéo léo của người thợ lành nghề ở công ty chúng tôi mà vô số các sản phẩm mica đã theo những con đường để đến với khách hàng trên mọi miền tổ quốc.



Sản phẩm kệ laptop, kệ trưng bày laptop của công ty chúng tôi có đặc điểm chung là đều được làm từ mica nguyên tấm, từ một tấm mica sau đó cắt ra các kích thước khác nhau, uốn theo các kiểu dáng khác nhau, mang lại sự bắt mắt nhất làm nổi bật sản phẩm cần trưng bày, tạo ấn tượng với người xem. 



Chúng tôi xin đáp ứng mọi nhu cầu cũng như hiện thực hóa mọi nguyện vọng của khách hàng bằng những sản phẩm đẹp nhất. 



Hân hạnh được phục vụ.



 



QUẢNG CÁO LIVINA



Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình -; Thanh Xuân -; Hà Nội.



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Email: micalivina@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

93620****

936200029

Nhấn để hiển thị email:

xuon****

xuongmicalivina1234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

61 ngõ 342 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Đánh giá (0)

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

10

Mẫu lăng mộ gia đình để tro cốt bằng đá đẹp bán tại hà nội

Zalo 0971135990 Đá mỹ Nghệ Cao Cấp NB

12 tháng trước

ninh bình, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

100,000,000 VNĐ

Chat

10

Keo dan gạch đá Soliti sử dụng cho gạch khổ lớn

Keo dán gạch

15 tháng trước

260 nguyễn xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

Tấm lát sàn trong nhà bằng nhựa gỗ, mã N931

Trinh Van Thuy

15 tháng trước

Đ/c: Số A29 Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội www.dolphinwood.com, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

10,000 VNĐ

Chat

5

chụp nhọn hàng rào , chụp ống hộp , chụp mác sắt

thuyhang88

16 tháng trước

Số nhà 16, ngõ 123/35 thụy phương, đại đồng,thụy phương , bắc từ liêm hà nội, Xã Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

1,000 VNĐ

Chat

4

chụp chân ghế sofa và các loại chân bàn ghế khác

thuyhang88

16 tháng trước

Số nhà 16, ngõ 123/35 thụy phương, đại đồng,thụy phương , bắc từ liêm hà nội, Xã Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

10,000 VNĐ

Chat

3

chân tăng chỉnh m8 tăng chỉnh chân các laoij bàn ghế

thuyhang88

16 tháng trước

Số nhà 16, ngõ 123/35 thụy phương, đại đồng,thụy phương , bắc từ liêm hà nội, Xã Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

10,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công