Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng
Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng

Làm sao để máy hút ẩm sây quần áo dễ dàng

15,000,000 VNĐ

5 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thiết bị

Máy hút ẩm

Tình trạng

Mới

Mô tả

Máy hút ẩm sấy quần áo phương pháp sấy hiệu quả năm 2023
Sấy quần áo là nhu cầu thiết yếu trong đời sống và sinh hoạt. Vào những ngày mưa ẩm quần áo phơi không thể khô. Sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo khô nhanh và không bị mùi khó chịu. Vì vậy máy sấy quần áo đã trở thành máy móc quan trọng trong gia đình. Ngoài những dòng máy sấy quần áo phổ thông. Hiện nay sử dụng máy hút ẩm sấy quần áo cũng thu hút người tiêu dùng. Vậy làm sao để máy hút ẩm sấy quần áo nhanh và dễ dàng. Cùng tham khảo thông tin ở nội dung này nhé.
Ưu điểm khi sử dụng máy hút ẩm để sấy sản phẩm
Thông thường máy hút ẩm sử dụng trong sấy sản phẩm là dạng hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Ở nguyên lý này máy hút ẩm sẽ hút hơi nước trong không khí. Sau đó qua dàn lạnh nước được ngưng tụ và xả chảy ra ngoài. Phần không khí khô sẽ được sấy và đẩy ra ngoài không khí. Do vậy không khí thoát ra khỏi máy hút ẩm sẽ mang theo hơi nóng.
Sử dụng máy hút ẩm để sấy như một vòng tuần hoàn. Máy hút ẩm sẽ làm nhiệt độ phòng nóng lên. Qua đó giúp các sản phẩm ẩm ướt bốc hơn nước lên cao. Rồi hơi nước sẽ được máy hút ẩm hút lại để xử lý tách nước đưa ra ngoài. Bạn vừa có thể sấy vừa có thể bảo quản chống ẩm mốc rất hiệu quả.
Khi bạn không cần sấy quần áo, thì có thể sử dụng để chống ẩm ướt. Đảm bảo không khí trong phòng luôn khô ráo thoáng mát. Hoặc bảo quản quần áo khỏi ẩm ướt, nấm mốc do ảnh hưởng của không khí ẩm bên ngoài vào.
Mời bạn tham khảo thêm >>>
Nên mua máy hút ẩm công nghiệp loại nào hot năm 2023
cách để mua máy hút ẩm công nghiệp tại Nghệ An tiết kiệm
Làm sao để máy hút ẩm sấy quần áo nhanh và dễ dàng.
Để sấy quần áo hiệu quả bằng máy hút ẩm. Nó sẽ chia làm hai phân khúc sau:
- Sấy quần áo trong gia đình.
Chúng ta đều có thể nghe thấy thông tin máy hút ẩm dân dụng ngoài tính năng hút ẩm lọc không khí. Còn thêm chức năng sấy quần áo. Để sấy quần áo hiệu quả trong trường hợp này bạn nên chọn sấy những quần áo ẩm ướt. Đặt chúng ở gần máy hút ẩm hoặc thiết kế chúng trong 1 khu vực nhỏ. Có như vậy mới tận dụng được khả năng sấy và giúp sấy nhanh hơn.
- Trong lĩnh vực may mặc sấy quần áo xuất khẩu.
Trong lĩnh vực may mặc vấn đề đảm bảo độ ẩm quần áo khô là điều rất quan trọng. Doanh nghiệp luôn phải sử dụng máy hút ẩm hết công suất. Thường sẽ lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm công suất lớn. Máy hút ẩm công nghiệp có công suất từ 60L trở lên. Và được sử dụng trong diện tích rất nhỏ. Như vậy mới có thể sấy quần áo hiệu quả. Nhiệt sinh ra từ máy hút ẩm sẽ được tích tụ trong phòng lên cao hơn. Thường xây dựng máy hút ẩm công nghiệp sấy quần áo. Nhà cung cấp cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố như : Diện tích phòng, nhiệt độ, lượng quần áo, thời gian sấy yêu cầu... Từ đó lựa chọn công suất phù hợp mang lại hiệu quả trong quá trình sấy.
Tham khảo một số máy hút ẩm công nghiệp chuyên sử dụng sấy quần áo.
- Máy hút ẩm sấy Harison HD-192DR
Máy hút ẩm Harison HD-192DR có công suất hút ẩm 192L/ ngày. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và có xuất xứ tại Thái Lan. Máy hút ẩm Harison HD-192DR có khả năng hoạt động ở nhiệt độ cao từ 5oc-55oC. Lưu lượng gió danh định lên tới 2500m3/h. Máy hút ẩm có thể sử dụng sấy trong diện tích áng chừng 20m2.
- Máy hút ẩm sấy Harison HD-504DR
Máy hút ẩm Harison HD-504DR có công suất hút ẩm 480L- 504L/ Ngày. Xuất xứ Thái Lan thuộc thương hiệu Harison Canada. Sản phẩm chuyên cho phòng sấy mà thương hiệu Harison mang lại. Với nhiệt độ hoạt động trong khoảng 5oC-55oC. Sử dụng điện 3 pha với lưu lượng gió 5600m3/h. Giúp sấy hiệu quả nhanh trong diện tích khoảng 60m2 tuỳ từng điều kiện.
Mời bạn tham khảo thêm >>>
Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin HP-20S ( 480 lít/ngày)
- Máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-600
Máy hút ẩm DeAir RE-600H cũng là ứng cử viên sáng ra trong lĩnh vực sấy quần áo. Công suất hút ẩm lên tới 600l/ ngày. Lưu lượng gió lớn lên tới 6000M3/h. Máy hoạt động trong khoảng nhiệt độ 5oc-55oC. Có thể sấy quần áo rất hiệu quả.
Mời bạn tham khảo thêm >>>
Máy hút ẩm công nghiệp Fujihaia DH480BG (480Lít/24h)
Ngoài những sản phẩm tiêu biểu trên, còn rất nhiều sản phẩm hỗ trợ quá trình sấy quần áo. Đối với các đơn vị dịch vụ sấy quần áo giặt là. Bạn có thể sử dụng kết hợp quạt sấy gió nóng công nghiệp. Để đẩy bớt hơi nước ra ngoài sau đó sử dụng máy hút ẩm.
Để có được hệ thống máy hút ẩm sấy hiệu quả quả. Bạn hãy liên hệ đơn vị tư vấn chuyên nghiệp để có kết quả tốt nhất. Điện Máy Minh An chuyên cung cấp máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp chính hãng. Vui lòng liên hệ tư vấn 0988 513 875 nếu bạn có nhu cầu nhé.

Nhấn để hiển thị số:

093919****

0939196222

Nhấn để hiển thị email:

dien****

dienmayminhan@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Điện Máy Minh AN

Điện Máy Minh AN

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 15/09/2022

Đánh giá (0)

Điện Máy Minh AN

Điện Máy Minh AN

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 15/09/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

8

Máy phun thuốc diệt côn trùng siêu hiệu quả ULV KS50

Bùi Thị Huyền

3 tháng trước

3,750,000 VNĐ

Chat

8

Phun thuốc muỗi cho resort, khách sạn bằng máy phun sương KS50

Bùi Thị Huyền

3 tháng trước

3,750,000 VNĐ

Chat

6

Máy hút ẩm Kosmen KM20N công suất 20L bảo vệ gia đình mùa nồm ẩm

savimax

4 tháng trước

258 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

5,900,000 VNĐ

Chat

1

Quạt sấy công nghiệp 3kw. Cảnh báo những điều cần phải biết

Điện Máy Minh AN

5 tháng trước

Số 3 ngách 32 ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì Hà Nội

1,900,000 VNĐ

Chat

8

Máy tưới phun mưa cho cây ngô, bộ combo phun sương Germi GM60

Bùi Thị Huyền

5 tháng trước

2,350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công