Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi

+ 6

Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi

Hệ thống sân chơi Green Bowling cho mọi lứa tuổi

Liên hệ để hỏi giá

2 ngày trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Bowling là môn thể thao sôi động ngày càng thu hút giới trẻ Việt Nam. Nó không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp rèn luyện sức khỏe, tăng khả năng tập trung. Bowling có thể coi là một môn thể thao giải trí phổ biến dành cho hầu hết mọi người với mọi lứa tuổi và tại hầu hết các trung tâm giải trí lớn, không những vậy Bowling còn là một hoạt động thú vị và phù hợp để bạn kết nối với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, không chỉ là một trò chơi giải trí, bowling còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần . Tại Mỹ và Châu Âu đều được trang bị hệ thống Bowling như một trong các hệ thống giải trí cần có như Rạp chiếu phim, khu cho trẻ em hay food court...
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi trải nghiệm cho khách hàng như hiện nay , Hạ Sa Kê đã và đang là nhà cung cấp dòng sản phẩm GREEN BOWLING chất lượng cao được sản xuất từ nhà máy có thâm niên hoạt động hơn 14 năm. GREEN BOWLING có đội ngũ chuyên thiết kế và phát triển phần mềm tương tác đa phương tiện, đồng thời rất coi trọng việc tuyển chọn và đào tạo nhân tài. Chúng tôi có các bộ phận chức năng hoàn chỉnh và quy trình hiệu quả, có thể cung cấp thiết kế, sản xuất tương tác đa phương tiện chuyên nghiệp cũng như giải pháp thiết kế tổng thể khu vực vui chơi theo từng yêu cầu khác nhau.

Đối tượng lắp đặt hệ thống Bowling có thể là ai? Với tính giải trí cao và có thể chơi cá nhân, cũng như đồng đội mà cách chơi khá đơn giản nên có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ khu vui chơi nào để có thể phục vụ cho các nhóm khách hàng khác nhau, các địa điểm thường được lắp đặt như sau:
+ Trung tâm thương mại
+ Khu liên hợp thể thao
+ Khu nghĩ dưỡng, khách sạn 5 sao,....

Dòng bowling chủ yếu là loại kích thước 4 làn ( với chiều dài đường băng có thể được tùy chỉnh cho phù hợp với sân chơi của bạn). Vậy dòng sản phẩm GREEN BOWLING có gì?
+ Bowling tiêu chuẩn: Thông qua sự đổi mới và phát triển liên tục, GREEN BOWLING đã tung ra thị trường sản phẩm tiêu chuẩn, làm phong phú thêm thị trường quốc tế trong khi chất lượng vẫn giữ được sự ổn định.
+ Bowling trung bình (Duckpin): Kích thước làn nhỏ hơn có thể được áp dụng ở nhiều nơi hơn. Ngoài ra, nó có thể cải thiện tỷ lệ chơi bowling của người chơi, để người chơi có thể hài lòng hơn khi trải nghiệm.
+ Bowling Mini : được giảm kích thước dựa trên môn bowling tiêu chuẩn, cực kỳ phù hợp với nhiều địa điểm giải trí và đông người hơn. Nó có cùng chức năng và quy tắc tính điểm như môn bowling tiêu chuẩn.
+ Bowling trẻ em: là sản phẩm thể thao được phát triển và sản xuất dành cho trẻ em. Đây là một trò chơi thú vị, có thể rèn luyện khả năng tư duy và thể chất của trẻ.

Bowling là một hoạt động vận động toàn diện, giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp và đồng thời giảm stress cho cơ thể. Trò chơi bowling đòi hỏi sự tập trung cao độ và kiên nhẫn. Bạn cần phải tính toán và đoán trúng hướng đi của quả cầu để đạt được kết quả tốt nhất. Việc luyện tập tập trung và kiên nhẫn thông qua bowling sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Vừa qua, Hạ Sa Kê đã hoàn thành dự án , Duckpin Bowling tại Trung tâm vui chơi giải trí hoàn toàn mới tại Thành phố Thanh Hoá. Tại đây các em nhỏ có thể tự do thoải mái tham gia rất nhiều trò chơi bổ ích. Và nếu căn nhà của bạn có một căn phòng nhỏ, Hạ Sa Kê hoàn toàn có thể thiết kế, lắp đặt và thi công một hệ thống 2 lane duckpin bowling trong chính căn nhà của bạn. Biến căn phòng nhỏ thành , trung tâm giải trí của cả gia đình nhỏ.

Nếu như bạn cũng đang hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, đừng ngần ngại liên hệ với Hasake để được tư vấn miễn phí cùng chính sách hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại:
Công ty TNHH Hạ Sa Kê
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email : info@hasakeplay.com.vn
#hasakeplayground #hasakevn #bowling #bowlingplay

Nhấn để hiển thị số:

090259****

0902590822

Nhấn để hiển thị email:

info****

info@hasakeplay.com.vn

Địa chỉ liên hệ:

Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Công ty TNHH Hạ Sa Kê 1 giây

Công ty TNHH Hạ Sa Kê

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 05/07/2023

Đánh giá (0)

Công ty TNHH Hạ Sa Kê 1 giây

Công ty TNHH Hạ Sa Kê

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 05/07/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

2

Khóa Học Thiết Kế Quảng Cáo Với CorelDraw

Đồ Họa Sao Việt

5 giờ trước

Phòng A206 số 189 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6

1,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

Bí quyết cúng mụ mang lại bình an và mai mắn cho bé.

đồ cúng tâm phúc

15 giờ trước

số 29B Đường số 3 khu dân cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

Những Điều Cần Biết Cho Lễ Cúng Cất Nóc

Dịch Vụ Tâm Phúc

1 ngày trước

số 29B Đường số 3 khu dân cư Hồng Phát

1,590,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Hút hầm cầu-hố gas__thông cống nghẹt-ống nước (Thành Phát)

huỳnh thanh phú

22 giờ trước

Toàn quốc

200,000 VNĐ

Chat

6

Các Lễ Vật Chính Trong Mâm Cúng Căn Cho Bé.

đồ cúng tâm phúc

2 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,826,000 VNĐ

Chat

1

Thi công sân vườn tiểu cảnh ở Đồng Nai, HCM

Phú Quốc

2 ngày trước

Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công