Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính  hãng Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính  hãng Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính  hãng
Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính  hãng Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính  hãng

Đồng hồ đo lưu lượng chất lỏng ASA chính hãng

Liên hệ để hỏi giá

3 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

ASA Việt Nam, ASAMETER, đại lý đồng hồ đo ASA, Cảm biến ASA, Nhiệt kế ASA, bộ chuyển đổi tín hiệu ASA, Đồng hồ đo áp suất ASA, chỉ báo dòng chảy ASA, Đầu dò chất lỏng ASA, bộ điều khiển lưu lượng ASA, Thiết bị đo ASA
Model:
Brand: ASA
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Đại lý thiết bị đo ASA Tây Ban Nha là công ty hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp lưu lượng kế và dụng cụ đo lưu lượng trong bất kỳ quy trình công nghiệp nào. Nó cung cấp một loạt các lưu lượng kế có diện tích thay đổi, lưu lượng kế chênh lệch áp suất , lưu lượng kế điện từ ASA , bộ điều khiển lưu lượng và các giải pháp quy trình tích hợp, áp dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, kỹ thuật , trung tâm nghiên cứu và phát triển và trường đại học khác nhau .
Thiết bị đo lường ASA Lý tưởng để đo lưu lượng khí, hơi nước, nước, hóa chất, hóa dầu, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, Asameter cũng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như xử lý chất thải, năng lượng, công nghệ sinh học và năng lượng tái tạo. .
Đây là một công ty của Ý đã có mặt hơn 70 năm trên thị trường trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, chuyên thiết kế, sản xuất và bán ở Ý và nước ngoài một danh mục lớn các thiết bị đo công nghiệp để đo lưu lượng chất lượng cao và chất lượng cao. công nghệ . Trong suốt chặng đường dài này, Lưu lượng kế ASA đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường thiết bị đo đạc với những điểm chính là kinh nghiệm , chất lượng , độ tin cậy và sự hỗ trợ được đào tạo chuyên sâu để nhận dạng thương hiệu của chúng tôi.
Nhãn hiệu đã đăng ký của chúng tôi , ASAMETER được sử dụng bởi công ty kỹ thuật uy tín nhất và được quốc tế biết đến như một từ đồng nghĩa với đo lưu lượng và đồng hồ đo lưu lượng ASA. Kinh nghiệm có được qua nhiều năm làm việc, năng lực cao của đội ngũ nhân viên làm việc với ASA phối hợp với các tổ chức đại học danh tiếng đã cho phép ASA đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như hệ thống và chứng nhận sản phẩm quan trọng phù hợp với các tiêu chuẩn công nghệ phổ biến nhất, đảm bảo độ tin cậy và an toàn.
Đồng hồ đo ASA tuân thủ các tiêu chuẩn UNI EN ISO 9001 , PED và ATEX và hoạt động liên quan đến môi trường cũng như an ninh và sức khỏe của nhân viên, theo luật pháp Ý hoặc tuân thủ ISO 14001 , OHSAS 18001 và SA 8000 quy định quốc tế. Đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển và nhóm thiết kế đã đưa ASA trở thành một công ty có tính chuyên môn cao luôn sẵn sàng tạo ra các dự án mới dẫn đến các công cụ hiện đại.
Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị ASA, đại lý đồng hồ đo ASA, Cảm biến ASA, Nhiệt kế ASA, bộ chuyển đổi tín hiệu ASA, Đồng hồ đo áp suất ASA, chỉ báo dòng chảy ASA, Đầu dò chất lỏng ASA, bộ điều khiển lưu lượng ASA, Thiết bị đo ASA
Mẫu mới này, với các giải pháp hiệu suất cao, cả phần cứng và phần mềm, có thể được định nghĩa là dòng HI-TEC, dành cho những khách hàng có yêu cầu cao về hiệu suất và độ chính xác. Tín hiệu đầu ra là cả tín hiệu tương tự và kỹ thuật số và về mặt chất lượng, thiết bị này hoạt động rất tốt, có độ chính xác < +-0,5% số đọc và độ lặp lại 0,1% rv. ASAMAG cũng phù hợp để sử dụng với bất kỳ chất lỏng nào có độ dẫn điện tốt hơn 5 &muS/cm chúng không nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ và áp suất, mật độ hoặc độ nhớt của chất lỏng xử lý.
Ưu điểm của ASAMAG là: kiểm soát tối đa (cũng trong điều khiển từ xa). ASA cũng có thể cung cấp phần mềm giao diện nối tiếp có thể sử dụng được trên PC và cổng RS232 (hoặc RS485) của bộ chuyển đổi, giúp hiển thị và sửa đổi các tham số quy trình.
Tất cả cảm biến ASA model ASAMAG đều được trang bị bộ Sensoreprom chứa tất cả dữ liệu hiệu chuẩn của ống cảm biến và tất cả cài đặt của bộ chuyển đổi trong suốt vòng đời của sản phẩm. Các thông số chế tạo và kích thước thiết bị được ghi lại bên trong Sensoreprom cùng với các thông số làm việc do khách hàng thiết lập. Trong trường hợp thay ống, Sensoreprom thực hiện việc này rất dễ dàng và nhanh chóng. Để có một lưu lượng kế điện từ hoàn chỉnh, bạn phải kết hợp bộ chuyển đổi ASAMAG với ống cảm biến kiểu Mặt bích, wafer hoặc DIN-Clamp-Gas.
Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa...Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT
Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: sales1@dailythietbinhanong.com - thietbinhanonggiaphat@gmail.com
Hotline/Zalo: 0932 606 722
BỘ MÃ HÓA HEIDENHAIN, ENCODER HEIDENHAIN, XY LANH HYSON, CẢM BIẾN ENDRESS HAUSER, BƠM BUCHER, MÁY TRỘN KHÍ WITT GAS, BƠM FRISMA, BỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIK, VAN ĐỊNH HƯỚNG HAWE, ĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIK, DECAVIBRATOR, GRIFFCO, MJK, ITALMANOMETRI, AHLBORN, PIHER, CENTRIPRO
BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM

Nhấn để hiển thị số:

093260****

0932606722

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

trần Thủy

trần Thủy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/04/2023

Đánh giá (0)

trần Thủy

trần Thủy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/04/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

4

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC phi 25 - 3/4 inch

Lưu Đài Trang

2 ngày trước

90 Mai Hắc Đế, Sơn Trà, Đà Nẵng

7,500 VNĐ

Chat

1

Tuyển dụng Sale máy công nghiệp

Rotec Vietnam

3 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

3

Tuyển thợ phụ cơ khí

Rotec Vietnam

3 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Rotec Máy ép thủy lực bốn trụ

Rotec Vietnam

3 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Bánh xe nâng thấp kéo pallet PU đỏ bánh xe nâng tay pu lõi gang

Phạm Thị Yến Nhi

4 ngày trước

7/10 Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn,TP.HCM

10,000 VNĐ

Chat

3

Cáp báo cháy 2x1.5mm chống cháy chống nhiễu Altek Kabel

Nhật Anh Dây Cáp

4 ngày trước

90 Mai Hắc Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công