Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ
Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ

Điều Trị Da Và Các Dịch Vụ Phun Xăm Điêu Khắc Thẩm Mỹ

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



SÀI GÒN LYNK SPA



Đ/c: Số 8 Đường Số 2 Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3



Website: http://www.saigonlynkspa.com/trang-chu



Fanpage: SaiGon Lynk Spa - Quận 3



Tel: 0936467144



Món tài sản quý báu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ chính là nhan sắc. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ. Vấn đề là chúng ta phải tìm được địa chỉ tin cậy, nơi thực sự hiểu bạn đang trong tình trạng nào? Nơi thật sự tư vấn đủ phần bạn cần điều trị? Và nơi thực sự có khả năng mang lại cho bạn làn da, vóc dáng đẹp rạng rỡ. Sài Gòn Lynk Spachính là điều bạn cần!







Tọa lạc tại Số 8 Đường Số 2 Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3, Sài Gòn Lynk Spa là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc với nhiều chị em, bởi đây không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín mà còn là trung tâm điều trị và chăm sóc da nổi tiếng với thông điệp , ;Sắc đẹp luôn gắn liền với sức khoẻ;. 





Sài Gòn Lynk Spa chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, chăm sóc, điều trị da mụn, nám, sẹo rỗ, tắm trắng.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.





Nếu hành trình điều trị mụn, nám của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Sài Gòn Lynk Spa là nơi điều trị mụn, nám tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn, nám xấu xí trên da, Sài Gòn Lynk Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn, nám. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.









Các ưu điểm khi điều trị tại Sài Gòn Lynk SpaTrị mụn hiệu quả cho mọi loại mụn; Da sáng, hết thâm mụn, se khít lỗ chân lông; Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Đảm bảo an toàn với làn da; Tái tạo da, không tái phát.. Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt.











Bên cạnh các thế mạnh về điều trị da, phun xăm thẩm mỹ là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều quý cô lựa chọn khi tìm đến Sài Gòn Lynk Spa. Khi bạn đã thử tham khảo tất cả các phương pháp tô vẽ chân mày mà vẫn không như mong đợi. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ phun thêu, điêu khắc tại Sài Gòn Lynk Spa - phương pháp giúp tiết kiệm thời gian và khắc phục những khuyết điểm, tạo được đường nét phù hợp với gương mặt và bắt kịp xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. 









Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Sài Gòn Lynk Spa là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày...Sài Gòn Lynk Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading,..  Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.











Sài Gòn Lynk Spa có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, là đại diện tiêu biểu cho các spa mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.







Sài Gòn Lynk Spa luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Sài Gòn Lynk Spa sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 





Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Sài Gòn Lynk Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Hãy đặt sự phiền muộn về những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn cho Sài Gòn Lynk Spa!







SÀI GÒN LYNK SPA



Đ/c: Số 8 Đường Số 2 Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3



Tel: 0936467144



Website: http://www.saigonlynkspa.com/trang-chu



Fanpage: SaiGon Lynk Spa - Quận 3



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chiêu sinh lớp nhảy hiện đại ,sexydance ,kpop,tiktok ở Tân Bình

vuu hoang phuong

16 ngày trước

292 âu cơ phường 10 Tân Bình

400,000 VNĐ

Chat

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

4 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

12 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công