Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín
Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín

Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng uy tín

Liên hệ để hỏi giá

11 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Dịch vụ quảng cáo Facebook Hải Phòng​

02
Th6
Là đơn vị tiên phong mang đến tổng thể các giải pháp Marketing Online tại Hải Phòng, IMAR Agency đã dần khẳng định được vai trò của mình với khả năng tiếp cận khách hàng cao. Với trên 5 năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn quảng cáo Facebook hiệu quả.
Với dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ tại Hải Phòng giúp doanh nghiệp của bạn triển khai Facebook Ads cho sản phẩm dịch vụ của bạn hiệu quả tốt nhất. Hãy để chuyên gia quảng cáo Facebook Hải Phòng tại IMAR tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo Facebook.
1. Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Hải Phòng tại IMAR Agency
IMAR là agency chuyên giải quyết các bài toán về Digital Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tầm nhìn trở thành một agency hàng đầu, hiện nay, sau hơn 04 năm hoạt động IMAR tự tin cung cấp các dịch vụ quảng cáo online chuyên sâu, chất lượng. Trong đó, dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.
Với sự am hiểu về thuật toán Facebook, cùng với kinh nghiệm chạy quảng cáo trên nhiều lĩnh vực. Imar tự tin mang đến cho khách hàng những chiến dịch quảng cáo chất lượng, hiệu quả. Tại Imar, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến khâu nghiên cứu nhằm xác định đúng đối tượng khách hàng đồng thời, chuẩn bị content đáp ứng đúng insight người dùng. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiếp cận, gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng.
Imar quyết không thỏa hiệp với hiệu quả thấp. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật tình hình đến đối tác, linh động trong từng chiến dịch. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với dịch vụ quảng cáo Facebook tại Imar . Hiện Imar đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hải Phòng
hqdefault.jpg

2. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng
2.1. Chỉ Cần Chạy Nhiều Quảng Cáo Facebook Thì Hiệu Quả Sẽ Cao?
Quả thật, chúng tôi đã nghe được rất nhiều ý kiến từ khách hàng, rằng họ đã nhầm tưởng quảng cáo Facebook chỉ đơn giản là càng nhiều tiền càng hiệu quả. Thực tế, Facebook chỉ là một công cụ , hỗ trợ tiếp cận người dùng, còn người dùng là ai vẫn do bạn quyết định. Do đó, yếu tố đầu tiên làm nên sự sống còn của một chiến dịch Facebook Ads chính là xác định đúng đối tượng mục tiêu.
Đồng thời, một chiến dịch quảng cáo cần sự linh hoạt. Nó phải được theo dõi, cập nhật liên tục để chắc chắn rằng đảm bảo được mục tiêu đề ra. Kịp thời thay đổi nếu như không mang lại kết quả mong muốn.
quảng cáo facebook tại hải phòng Giao diện quản lý quảng cáo Facebook
2.2. Content Là Yếu Tố Cốt Lõi Để Gia Tăng Chuyển Đổi
Quảng cáo cũng như các bài viết bình thường, bạn chỉ có 3 giây để khiến đối tượng mục tiêu dừng lại tại quảng cáo của bạn. Content chính là yếu tố quyết định liệu quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao hay thấp. Việc quá chú trọng vào kỹ thuật mà quên đi nội dung là điều vô cùng nguy hiểm. Doanh nghiệp phải đảm bảo hiểu đúng insight khách hàng, xây dựng content đánh thẳng vào insight. Một số hình thức điển hình như Video, hình ảnh ấn tượng, hoặc vô cùng giải trí, bắt trend. Ngoài ra, bài viết phải cung cấp đúng thông tin khách hàng cần, đồng thời landing page phải đảm bảo trải nghiệm khách hàng tối đa.
quảng cáo facebook tại hải Phòng
2.3. Chọn Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng Phù Hợp
Có thể thấy, Facebook có rất nhiều quy định chặt chẽ về dịch vụ quảng cáo. Đồng thời, để quảng cáo Facebook thật sự hiệu quả, doanh nghiệp cần nắm bắt thuật toán của Facebook. Việc không am hiểu Facebook Ads nhưng vẫn đổ tiền sẽ khiến doanh nghiệp lãng phí ngân sách và thời gian. Do đó, cần chọn lọc và sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng cho phù hợp, nhằm đảm bảo hiệu quả.
quảng cáo facebook tại hải Phòng
3. Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng Gồm Những Hình Thức Nào?
Như các loại hình quảng cáo khác, Facebook cũng sở hữu đa dạng nhiều hình thức. Để lựa chọn hình thức phù hợp, doanh nghiệp nên biết được mục tiêu quảng cáo của mình là gì. Dưới đây là 3 nhóm quảng cáo Facebook Hải Phòng được chia dựa trên mục tiêu.
3.1. Awareness - Nhận Thức
Nằm ngay phần đỉnh của một phễu bán hàng, nhóm quảng cáo này là phần không thể thiếu của hoạt động tiếp thị. Mục tiêu của loại quảng cáo này là xây dựng nhận thức và khơi gợi sự quan tâm của khách hàng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, đây là quảng cáo tăng nhận biết thương hiệu, nhận biết sản phẩm.
Do đó, hạng mục quan trọng của nhóm này chính là lượt tiếp cận. Trong giai đoạn này, Facebook Ads sẽ hiện thị với số lượng người dùng tối đa. Đồng thời, vì hướng đến tiếp cận, và tập trung vào nhận biết ban đầu hình thức này sẽ thường tốn chi phí khá thấp. Một số cách quảng cáo như sử dụng hình ảnh thu hút, ấn tượng về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ.
quảng cáo facebook tại hải phòng
3.2. Consideration - Xem Xét
Nhóm quảng cáo này sẽ khiến mọi người bắt đầu suy nghĩ về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Đồng thời, kích thích tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp trên nhiều kênh truyền thông. Một số hình thức dễ dàng nhận thấy cho loại quảng cáo này chính là dẫn link về website, tăng lượt thích Fanpage Facebook, tăng tương tác với một bài đăng cụ thể, thu hút người tham gia sự kiện, tạo cài đặt ứng dụng, tăng lượt xem video hay gửi quảng cáo vào ngày tài khoản Facebook Messenger của người dùng.
quảng cáo facebook tại hải phòng
3.3. Conversion - Chuyển Đổi
Sử dụng Facebook Ads để chuyển đổi, nhóm này sẽ dẫn dắt khách hàng tiềm năng tìm đến trang web của doanh nghiệp. Tại đây, nó sẽ kích thích người dùng thực hiện một hành động chuyển đổi cụ thể. Bao gồm chuyển đổi thu thập thông tin, chuyển đổi bán hàng... Đây là hình thức mang đến các vị khách chất lượng, khả năng mua hàng cao nhất cho doanh nghiệp.
quảng cáo facebook tại hải phòng
4. Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng Của Imar Agency Có Gì Khác Biệt?
4.1. Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng Của Imar Agency Gồm Những Gì?
Lên chiến lược chạy quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết tạo ra bản kế hoạch hiệu quả, có chi phí phù hợp với ngân sách của đối tác.
Setup tài khoản, chiến dịch quảng cáo. Đặc biệt, không ngừng tối ưu hóa chất lượng của quảng cáo trong suốt quá trình thực hiện.
Phân tích số liệu, báo cáo, đề xuất phương án/ chiến lược phù hợp hơn. Trong trường hợp kết quả chưa như mong đợi, Brando sẽ đề xuất, trao đổi với khách hàng để cải thiện hiệu quả của quảng cáo.
4.2. Nghiên Cứu Chuyên Sâu
Nghiên cứu ngành hàng: Để biết được thông tin thị trường, các đối thủ thực hiện truyền thông như thế nào, mức độ cạnh tranh ra sao.
Nghiên cứu sản phẩm: Để làm bật lên nét độc đáo của sản phẩm, đồng thời xác định nhóm đối tượng mục tiêu chính xác.
Nghiên cứu khách hàng: Để sản xuất content chuẩn insight. Giúp khách hàng hành động khi thấy quảng cáo, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nghiên cứu cạnh tranh: Để khai thác được điểm nổi bật của doanh nghiệp, triển khai một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, khác biệt với đối thủ.
Ngoài ra, tại Imar, để đạt được hiệu quả tốt nhất của kênh truyền thông tiêu biểu như Facebook. Chúng tôi còn kết hợp, mở rộng để tiệm cận với dịch vụ Facebook Marketing tổng thể. Gồm các dịch vụ chính sau đây.
4.3. Sản Xuất Nội Dung Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng
Hầu hết các dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hải Phòng đều chỉ nhận và tiến hành , chạy. Do đó, dẫn đến việc không tối ưu được content quảng cáo, không chạy được nhiều nhóm content. Đồng thời các hình ảnh tiếp cận khách hàng không đạt hiệu quả, gây được chú ý. Để nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ:
Xây dựng kế hoạch, timeline triển khai nội dung theo giai đoạn chiến lược.
Tiến hành xây dựng nội dung và tối ưu để đưa ra các nhóm content tiêu biểu.
Sản xuất các ấn phẩm truyền thông đi kèm phục vụ cho việc sản xuất nội dung: edit video/ GIF, hình ảnh, poster...
4.4. Tư Vấn Chiến Lược Facebook Marketing
Tiếp nhận nhu cầu của Doanh nghiệp. Nghiên cứu, tìm hiểu và phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp.
Định hướng chiến lược hoạt động, xây dựng kênh, nội dung trên các kênh Fanpage doanh nghiệp, Fanpage vệ tinh, Facebook cá nhân...
Xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing Inhouse. Nhằm mang đến một chiến lược marketing lâu dài và bền vững cho đối tác.
5. iMAR MARKETING - Công ty quảng cáo Facebook hàng đầu tại Hải Phòng.
Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook tại IMAR MARKETING, doanh nghiệp sẽ nhận được:
Tư vấn và triển khai quảng cáo bám sát theo chiến lược Marketing
Tiết kiệm ngân sách nhờ kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tại Hải Phòng
Đồng hành cùng doanh nghiệp để chiến dịch quảng cáo triển khai suôn sẻ, hiệu quả, xử lí kịp thời sự cố
Quy trình tư vấn và triển khai chuẩn phù hợp doanh nghiệp địa phương
Cam kết KPIs
186510316_473402117080008_4244580891153783266_n (1)
IMAR hiện đang là Facebook Marketing Partner dành cho Agency
5. Quy Trình Quảng Cáo Facebook Tại Hải Phòng Của Imar Agency
Với kinh nghiệm triển khai hàng trăm chiến dịch quảng cáo Facebook tại Hải Phòng. Imar Agency đã thiết lập một quy trình quảng cáo bài bản, chuyên nghiệp, gồm 8 bước:
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu
Thu thập thông tin sơ bộ về khách hàng. Bao gồm: nhu cầu, mục tiêu, ngân sách,...
Bước 2: Đánh giá dự án
Nghiên cứu sơ bộ về dự án. Nhằm đánh giá về mức độ phù hợp của dự án.
Bước 3: Xây dựng Proposal
Phân tích, nghiên cứu sản phẩm. Đề xuất thời gian, hình thức và ngân sách chạy quảng cáo.
Bước 4: Thống nhất Proposal
Trao đổi với khách hàng, hai bên thống nhất với phương án tốt nhất.
Bước 5: Ký kết hợp đồng
Hợp đồng chặt chẽ, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi đôi bên. Đồng thời, đặt thành công dự án hàng đầu.
Bước 6: Thực hiện dự án
Tiến hành triển khai, đo lường, đánh giá và tối ưu liên tục.
Bước 7: Báo cáo dự án theo tiến độ
Tổng kết và đánh giá kết quả các hạng mục. Đề ra phương án tiếp theo.
Bước 8: Nghiệm thu dự án
Khách hàng sẽ nhận được những thông số cuối cùng về dự án, hiệu quả chiến dịch.
Để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ Facebook Marketing, quý khách liên hệ Hotline: 0907.859.599
Địa chỉ: P305. Tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nguồn bài viết: https:

Nhấn để hiển thị số:

033840****

0338407227

Nhấn để hiển thị email:

yyyq****

yyyqn568@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

TP Lạng sơn

Chi tiết danh mục

Nguyẽn Thị Minh

Nguyẽn Thị Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 31/10/2022

Đánh giá (0)

Nguyẽn Thị Minh

Nguyẽn Thị Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 31/10/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

8

Mua bán Nhớt 10, Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 chính hãng.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

20 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

TOURING CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ? BẠN NÊN BIẾT!!

Võ Minh Vũ

1 ngày trước

911 đường 30/04 phường 11, TP. Vũng Tàu

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Chuẩn Bị Lễ Vật Gì Cho Mâm Cúng Nhập Trạch Nhà Mới

đồ cúng tâm phúc

2 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,590,000 VNĐ

Chat

6

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Cúng Khởi Công Xây Dựng

đồ cúng tâm phúc

4 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,590,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Các dòng cửa nhựa gỗ cao câp tại ti. Phú Yên hiện nay

Bùi Thanh Ngọc Hiền

7 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

10

Hệ thống sàn thể thao đa năng Green Play

Công ty TNHH Hạ Sa Kê

8 ngày trước

27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công