Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời
Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời

Đến Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ ngỡ ngàng trước cánh đồng hoa mặt trời

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Nhật Bản khi vào tháng 8 đều ngập ở trong sắc màu của lễ hội, tới đất nước trong thời gian đó, khách du lịch sẽ có dịp tham gia vào lễ hội lớn nhất ở trong năm chính là Obon, chiêm ngưỡng cánh đồng triệu hoa đang bung nở.



Lễ hội OBon



Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Nhật Bản vào tháng 8 thì bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn những bông hoa hướng dương tuyệt đẹp mà còn được tận hưởng không khí, tham gia vào lễ hội sôi động của tháng đó. Lễ hội nổi bật của Nhật Bản cần kể tới là lễ hội Obon, còn gọi với tên khác là lễ hội Vu Lan.





Gần giống với rằm tháng 7 của Việt Nam, ngày xá tội các vong nhân, lễ hội  Obon này mang ý nghĩa linh hồn người đã khuất sẽ được quay lại nơi trần thế. Đây là lễ hội được bắt nguồn từ phong tục của những người theo đạo Phật -; dịp để cho mọi người cầu nguyện cho các tổ tiên và thần linh. Trong ngày này thì người dân ở Nhật Bản dù ở xa nhà thì cũng về đông đủ để hỏi thăm cha mẹ, ông bà, viếng mộ tổ tiên. Hiện lễ hội này đã có hơn 500 năm, gắn liền cùng điệu múa có tên gọi Bon-Odori.



Tham gia hoạt động lễ hội, khách du lịch sẽ được mặc bộ trang phục truyền thống trong lễ hội và ngắm nhìn mọi người hòa vào các trò chơi sôi động, ngắm chờ những màn biểu diễn bắn pháo hoa rất bắt mắt.



Thưởng thức nền ẩm thực được làm từ hoa mặt trời





Giống như các lễ hội nổi tiếng khác thì khi bạn tham gia vào lễ hội này sẽ được nghe những giai điệu nhạc truyền thống, hòa mình trong hoạt động giải trí và vui chơi hấp dẫn, không khí náo nhiệt và sôi động. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức cũng như mua những món ăn được làm từ hoa hướng dương về làm quà cho người thân, bạn bè của mình. Bia hoa hướng dương, mì ống, hạt hoa hướng dương ...; tất cả đều mang nét đặc trưng.



Hoa mặt trời bung nở khoe sắc giữa nắng hè



Nằm ở tỉnh Hokkaido của Nhật Bản, nơi đây được xem là quê hương của loài hoa hướng dương -; hoa mặt trời. Himawari là loài hoa hướng dương đang nở rộ khi tới tháng 7 và tháng 8 ở Hokuryu. Mùa hè tới, trời ánh nắng vàng và trong xanh thì loài hoa này trở nên hấp dẫn và rực rỡ hơn.





Nếu như ở Hokuryu, tại Hokkaido là quê hương loài hoa hướng dương lớn nhất ở Nhật Bản, Mashiko chính là niềm kiêu hãng khi có cánh đồng hoa sắc màu tuyệt đẹp với khoảng 1 triệu bông hoa mặt trời tạo ra thảm vàng óng ánh cả góc trời.



Lễ hội Mashiko Sunflower





Nét đẹp của loài hoa hướng dương sẽ trở nên quyến rũ hơn nếu như bạn tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng cánh đồng hoa mặt trời bậc nhất ở Nhật Bản trong lễ hội hoa Mashiko Sunflower. Muốn các loài hoa hướng dương ở đây đều bung nở đúng độ nhất thì người dân ở nơi đây chăm sóc hoa rất tỉ mỉ và công phu để khi tháng 8 đến, khách du lịch có thể dừng chân, ghi lại được những bức ảnh cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp nhất ở thiên đường hoa này.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

14 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công